Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn nghe nhạc cho chị Dịu tại Hải Dương

Bảo Châu Audio 3 năm trước 400 lượt xem

    Dàn nghe nhạc cho chị Dịu tại Hải Dương được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng 2 thương hiệu lớn Jamo và Denon cho chất lượng cho âm thanh toàn dải cực hay cùng nhiều chức năng hiện đại và tiện lợi. Bộ dàn được phối ghép với độ tương thích cao, đáp ứng đủ các yêu cầu về thẩm mỹ và khả năng trình diễn âm nhạc.

    Dàn nghe nhạc gia đình chị Dịu gồm các thiết bị:

    + Loa Jamo D590 : 2 chiếc

    + Amply Denon PMA-1600NE : 1 chiếc 

    + Đầu Denon DCD-600NE : 1 chiếc

    Hình ảnh bộ dàn sau khi được lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sử dụng cặp Loa Jamo D590 là một trong những cặp loa nghe nhạc nổi bật nhất của thương hiệu Jamo. Với thiết kế ấn tượng và khả năng hoạt động tuyệt vời đã giúp dòng sản phẩm được yêu thích và sử dụng nhiều.

     

    Cấu tạo gồm 4 củ loa, bao gồm 1 loa treble 2.5cm, 2 loa mid 12.7cm thiết kế hướng ra phía trước giúp tăng góc độ tiếp cận giữa âm thanh với phòng nghe cho chất âm được lan tỏa đồng đều mọi không gian và 1 loa bass 20cm nằm úp dưới đáy loa cách sàn 2cm.

     

    Cùng với Amply Denon PMA-1600NE được nhà sản xuất trang bị mức công suất 140W/kênh ở trở kháng 4 Ohms. Áp dụng công nghệ hiện đại chống rung nhiễu cùng bộ xử lý tín hiệu số qua cổng USB và ngõ xử lý tín hiệu MM/MC. Kết hợp cùng Đầu CD Denon DCD-600NE được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng âm thanh, sự bền bỉ, mang đến cho người tiêu dùng niềm tin tuyệt đối.

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

    400 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo