Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn nghe nhạc cho anh Sủy tại Quảng Ninh

Bảo Châu Audio 3 năm trước 443 lượt xem

    Dàn nghe nhạc cho anh Sủy tại Quảng Ninh được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của các thương hiệu đình đám như B&W và Accuphase đem tới chất lượng âm thanh hoàn hảo.  Bộ dàn được phối ghép với độ tương thích cao, đáp ứng các yêu cầu về tính thẩm mỹ và khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời.

    Dàn nghe nhạc của gia đình anh Sủy gồm các thiết bị:

    + Loa nghe nhạc B&W 805 D3  : 2 chiếc 

    + Amply Accuphase E480 : 1 chiếc

    Hình ảnh chi tiết bộ dàn được Bảo Châu Elec lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sử dụng Loa được xây dựng theo cấu tạo gồm 2 loa 2 đường tiếng hiện đại. Hệ thống củ loa gồm có 1 loa woofer đường kính 165mm và 1 loa treble 25mm. Đặc biệt các củ loa được chế tạo vô cùng cao cấp, hiện đại.

     

    Thiết kế thuộc dòng bookshelf đến từ thương hiệu nổi tiếng của Anh Quốc. Loa B&W 805 D3 được tích hợp hàng loạt tính năng và công nghệ hiện đại nhất. Với sản phẩm này người dùng sẽ được thưởng thức chất âm trong sáng, mịn, chi tiết trong mọi ngóc ngách giải trí.

     

    Cùng với Amply Accuphase E480 với tính năng cao cấp về âm thanh cùng độ bền bỉ, tuổi thọ lâu dài nên không khó để thiết bị amply này chiếm được cảm tình rất lớn từ người dùng. Sử dụng mạch điều chỉnh âm lượng AAVA giúp tín hiệu được kiểm soát cân bằng hơn cho âm thanh được giảm thiểu vấn đề nhiễu trên S/N.

     

    Đầu nghe nhạc có sẵn của gia đình tạo nên bộ dàn nghe nhạc hoàn hảo, chuyên nghiệp, mang đến cho các khách hàng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

    Loa B&W 805 D3

    Loa B&W 805 D3

    Giá liên hệ Xem chi tiết
    443 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo