Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn nghe nhạc cho anh Lợi tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 427 lượt xem

    Dàn nghe nhạc cho anh Lợi tại Hà Nội được tư vấn và phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng từ Klipsch và Denon đã đáp ứng mọi tiêu chuẩn âm thanh khắt khe nhất. Bộ dàn được phối ghép với độ tương thích cao, đáp ứng các yêu cầu về tính thẩm mỹ và khả năng trình diễn âm nhạc ấn tượng.

    Dàn nghe nhạc của gia đình anh  gồm các thiết bị:

    + Loa nghe nhạc Klipsch RP5000F : 2 chiếc 

    + Amply Denon PMA-600NE : 1 chiếc 

    Hình ảnh chi tiết bộ dàn được Bảo Châu Elec lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sử dụng cặp Loa Klipsch RP-5000F được cải tiến và nâng cấp bằng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến để đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cần có của cặp một đôi loa cột hi-fi chất lượng.

     

    Với thiết kế hiện đại, được tích hợp các công nghệ, tính năng cao cấp, phù hợp để sử dụng trong các không gian giải trí khoảng 20m2 với chất âm vô cùng mạnh mẽ, sống động.

     

    Cùng với Amply Denon PMA-600NE được hãng trang bị cho hệ thống khuếch đại tích hợp cung cấp cho loa công suất đạt 70W trên mỗi kênh (4 Ohm, 1kHz, THD 0,7%). Sử dụng mạch đơn đẩy cao AHC. Hệ thống linh hiện hiện đại, kết nối Bluetooth, điện thoại, USB..

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng, giá tốt hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và mua hàng chính hãng nhanh chóng nhất.

    Amply Denon PMA-600NE

    Amply Denon PMA-600NE

    8.920.000₫10.800.000₫ Xem chi tiết
    427 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo