Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn nghe nhạc cho anh Đông tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 409 lượt xem

    Dàn nghe nhạc cho anh Đông tại Hà Nội được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng đến từ Jamo và Denon đem lại sự hài lòng, ưng ý cho gia đình. Bộ dàn được phối ghép với độ tương thích cao, đáp ứng các yêu cầu về tính thẩm mỹ và khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời.

    Dàn nghe nhạc của gia đình anh Đông gồm các thiết bị:

    - Loa nghe nhạc Jamo C97II : 1 bộ

    - Amply Denon DRA-800H : 1 chiếc

    Hình ảnh bộ dàn sau khi được lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sở hữu cặp Loa nghe nhạc Jamo C97 II thương hiệu Đan Mạch được nâng cấp và cải tiến hơn bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng sang trọng và âm thanh chi tiết, lắp đặt phù hợp trong không gian gia đình anh Đông.

     

    Được trang bị hệ thống 4 loa với 3 đường tiếng bao gồm 2 loa bass, 1 loa mid và 1 loa treble. Các loa được nằm trong các khuông khác nhau cho tách bạch 3 đường tiếng âm thanh được rõ ràng, chân thực, tái tạo âm thanh được đầy đủ và chuẩn xác.

     

    Ngoài ra, Amply Denon DRA-800H thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Được áp dụng nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Điều khiển bằng giọng nói qua Amazon Alexa và Google Assistant. Hỗ trợ Video 4K, ứng dụng công nghệ HEOS.

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

    Loa nghe nhạc Jamo C97II

    Loa nghe nhạc Jamo C97II

    18.930.000₫22.400.000₫ Xem chi tiết
    409 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo