Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn nghe nhạc anh Thắng tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 351 lượt xem

    Dàn nghe nhạc anh Thắng tại Hà Nội được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng từ các thương hiệu chính hãng từ Focal và Denon, đem lại những sản phẩm âm thanh chất lượng nhất. Bộ dàn được phối ghép với độ tương thích cao, đáp ứng các yêu cầu về tính thẩm mỹ và khả năng trình diễn âm nhạc.

    Dàn nghe nhạc của gia đình anh Thắng gồm các thiết bị:

    + Loa nghe nhạc Focal Aria 926 : 2 chiếc 

    + Amply Denon PMA 1600NE : 1 chiếc

    Hình ảnh bộ dàn karaoke sau khi được lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sở hữu cặp Loa Focal Aria 926 được trang bị hệ thống 4 loa, 3 đường tiếng trong đó gồm 2 loa bass đường kính 16,5 cm, loa mid đường kính 16,5 cm và loa treble đường kính 2,54 cm.

     

    Mang đến khả năng tái tạo âm thanh ổn định trong dải tần 45Hz đến 28kHz, chất âm khuếch đại đồng đều và bao phủ khắp không gian. Ống dẫn sóng được trang bị cho loa Focal Aria 926 giúp âm thanh có chiều sâu, dù ở vị trí nào bạn vẫn luôn cảm nhận được sự chi tiết và chân thực nhất từ âm thanh.

     

    Amply Denon PMA 1600NE là một trong những amply nghe nhạc cao cấp của Denon Nhật Bản. Kiểu dáng sang trọng, màu trắng bạc thanh lịch, cung cấp giải pháp State-of-the-art Denon, khả năng chống rung, nhiễu; xử lý tín hiệu số thông qua cổng USB. Trang bị mạch Advanced Ultra High Current MOS Single Push-Pull, mạch Advanced AL32 Processing Plus...

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng nhanh chóng nhất.

    Loa Focal Aria 926 (Noyer)

    Loa Focal Aria 926 (Noyer)

    63.500.000₫78.400.000₫ Xem chi tiết
    351 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo