Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn nghe nhạc anh Quyền tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 2 năm trước 488 lượt xem

    Sau khi nắm bắt được nhu cầu, mức đầu tư, không gian sử dụng, Bảo Châu Elec đã lên cấu hình và lắp đặt thành công cho gia đình anh Quyền tại Hà Nội bộ dàn nghe nhạc hay với mức giá phù hợp. Bộ dàn là sự kết hợp của những thiết bị âm thanh đến từ các thương hiệu uy tín như B&W, Maranzt trong tầm giá hợp lý cho chất lượng hoàn hảo.

    Lắp đặt dàn nghe nhạc anh Quyền tại Hà Nội

    Cấu hình chi tiết bộ dàn nghe nhạc của gia đình anh Quyền gồm: 

    + Loa B&W 603 S2 Anniversary Edition : 2 chiếc 

    + Amply Marantz PM8006 (SX: Japan) : 1 chiếc

    + Đầu Marantz ND8006 (Đầu CD + DAC + Network Audio Player): 1 chiếc

    Hình ảnh trọn bộ dàn được Bảo Châu lắp đặt và bàn giao cho gia đình 

    Lắp đặt dàn nghe nhạc anh Quyền tại Hà Nội

    Loa 603 S2 Anniversary Edition với cấu tạo 4 loa, 3 đường tiếng trong đó với loa 2 loa bass, 1 loa mid và 1 loa treble cho âm thanh ở 3 dải trầm – trung – cao rõ ràng và tách bạch. Người nghe luôn cảm nhận được chất âm chi tiết, sống động và chân thực nhất từ bản nhạc, bộ phim.

    Lắp đặt dàn nghe nhạc anh Quyền tại Hà Nội

    Đầu Marantz ND8006 tính năng 2 trong 1 của bộ giải mã và đầu đọc đĩa CD, kết nối nhiều nguồn tín hiệu : USB, Airpay, Bluetooth, Digital...Công nghệ HEOS Multiroom điều chỉnh chế độ hoặc phát nhạc qua App, công nghệ xử lý MMDF âm thanh chân thực, đầy đủ dải tần. Amply Marantz PM8006 - amply 2 kênh thương hiệu Nhật Bản sử dụng giải trí, nghe nhạc cực hay. Công suất 70W/100W/kênh dễ dàng kéo theo cặp loa lớn, trở kháng nhỏ.

    Hình ảnh bộ dàn được lắp đặt, bàn giao: 

    Lắp đặt dàn nghe nhạc anh Quyền tại Hà Nội

    Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống âm thanh nghe nhạc hãy gọi ngay 1900 0255 hoặc đến trực tiếp showroom Bảo Châu Elec gần nhất của chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho hệ thống âm thanh nhà mình.

    Bảng giá các bộ Dàn nghe nhạc chính hãng bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Với rất nhiều phân khúc khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn. Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    488 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo