Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn nghe nhạc anh Hà tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 2 năm trước 288 lượt xem

    Bảo Châu Elec lắp đặt dàn nghe nhạc Klipsch cao cấp và chất lượng cho gia đình anh Hà tại Hà Đông - Hà Nội. Dàn nghe nhạc này là sự kết hợp hoàn hảo của những sản phẩm chính hãng, đẳng cấp từ những thương hiệu lớn là Klipsch, Denon cho chất lượng cho âm thanh toàn dải cực hay cùng nhiều chức năng hiện đại và tiện lợi.

    Lắp đặt dàn nghe nhạc anh Hà tại Hà Nội

     

    Các thiết bị sử dụng lắp đặt cho gia đình anh Hà gồm: 

    + Loa nghe nhạc Klipsch RP-4000F : 2 chiếc 

    + Amply Denon AVR-X1600H : 1 chiếc

    Hình ảnh trọn bộ dàn được Bảo Châu lắp đặt và bàn giao cho gia đình 

    Lắp đặt dàn nghe nhạc anh Hà tại Hà Nội

    Bộ dàn sử dụng loa nghe nhạc Klipsch RP-4000F thuộc dòng loa nổi tiếng New Reference Premiere của Klipsch được sản xuất tại Mỹ. Với sự tiện lợi trong việc phối ghép dễ dàng Klipsch RP-4000F rất phù hợp với nhiều bộ dàn xem phim, nghe nhạc trong nhiều không gian khác nhau. 

    Lắp đặt dàn nghe nhạc anh Hà tại Hà Nội

    Được áp dụng nhiều công nghệ mới vào sản phẩm, loa Klipsch RP-4000F có ứng dụng công nghệ Tractrix®  Horn – công nghệ độc quyền của thương hiệu Klipsch giúp cho âm thanh phát ra được chuẩn xác, chi tiết. Loa Treble có đường kính 2.54cm hoạt động trong dải tần 25kHz cho hiệu quả âm thanh vượt trội. Với chất liệu từ Titanium đặc tính cứng và nhẹ cùng thiết kế thông hơi giúp loa loa Klipsch RP-4000F giảm được sóng đứng cho âm thanh trôi chảy, mượt mà hơn.

    Lắp đặt dàn nghe nhạc anh Hà tại Hà Nội

    Amply Denon AVR X1600H chính hãng sở hữu thiết kế 7 kênh, mạch khuếch đại high - current ưu việt mang đến mức công suất 120W x 7CH (6ohms, 1kHz,THD: 0.7%) và 80W x 7CH (8ohms, 20Hz – 20kHz, THD: 0.08%) mang đến khả năng hoạt động ổn định, âm thanh đầu ra mạnh mẽ, sống động.

    Hình ảnh bộ dàn được hoàn thành và bàn giao cho gia đình:

    Lắp đặt dàn nghe nhạc anh Hà tại Hà Nội

    Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống âm thanh nghe nhạc hãy gọi ngay 1900 0255 hoặc đến trực tiếp showroom Bảo Châu Elec gần nhất của chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho hệ thống âm thanh nhà mình.

    Bảng giá các bộ Dàn nghe nhạc chính hãng bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Với rất nhiều phân khúc khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn. Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    288 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo