Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn nghe nhạc anh An tại Hải Phòng

Bảo Châu Audio 2 năm trước 295 lượt xem

    Bảo Châu Elec lắp đặt cho gia đình anh An tại Quận Hồng Bàng – Hải Phòng bộ dàn nghe nhạc cực hay và chất lượng. Bộ dàn phối ghép từ hệ thống mang thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, chất lượng âm thanh hoàn hảo từ Piega, Denon đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc, xem phim tốt ngay tại không gian gia đình.

    Cấu hình bộ dàn nghe nhạc của gia đình anh An gồm: 

    - Loa nghe nhạc Piega Classic 5.0 (SX: Thụy Sỹ): 1 cặp

    - Amply Denon PMA-1600NE: 1 chiếc

    Hình ảnh bộ dàn nghe nhạc sau khi được lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Để mang đến khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời nhất, Loa nghe nhạc Piega Classic 5.0 được ứng dụng công nghệ ribbon với ba đường tiếng, gồm hai loại driver là AMT và MDS 130 mm. Với loa tweeter Air Motion AMT-1, loa Front Piega Classic 5.0 cung cấp âm thanh HiFi  chất lượng rất phân tán lấp đầy mọi không gian, âm nhạc mượt mà, chất lượng tuyệt vời.

    Không hề thua kém các mẫu loa nghe nhạc cùng thương hiệu, được trang bị hệ thống linh kiện cao cấp mang đến khả năng hoạt động bền bỉ trong mọi hoạt động. Thiết kế với độ nhạy  91 db, trang bị 4 cọc kết nối cao cấp, mạ vàng giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị âm nhạc chính hãng khác. 

    Amply Denon PMA 1600NE là một trong những amply nghe nhạc cao cấp của Denon Nhật Bản, kiểu dáng sang trọng mang đến giải pháp State-of-the-art Denon, chống rung, nhiễu; xử lý tín hiệu số thông qua cổng USB.

    Hình ảnh bộ dàn được lắp đặt, bàn giao:

    Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống âm thanh nghe nhạc hãy gọi ngay 1900 0255 hoặc đến trực tiếp showroom Bảo Châu Elec gần nhất của chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho hệ thống âm thanh nhà mình.

    Bảng giá các bộ Dàn nghe nhạc chính hãng bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Với rất nhiều phân khúc khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn. Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    295 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo