Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke VIP gia đình cho chú Đạt tại Sóc Sơn - HN

Bảo Châu Audio 5 năm trước 9491 lượt xem

    Nhắc đến những dàn karaoke hay không thể không nhắc tới Bảo Châu Elec với những thiết bị chính hãng, phối ghép chuẩn theo nguyên lý, đo đáp tần cực chuẩn và giá thành tốt. Và dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng bộ dàn karaoke VIP của gia đình chú Đạt sống tại Sóc Sơn, Hà Nội. Bộ dàn được Bảo Châu Elec tư vấn, và trực tiếp lắp đặt.

    Cấu hình chi tiết bộ dàn karaoke JBL VIP của Chú Đạt, sống tại Sóc Sơn, HN 

    Loa JBL KP 6015: Loa karaoke chuyên nghiệp đầu bảng hiện nay, cặp loa full bass 40cm này sẽ giúp cho mọi không gian thêm đẳng cấp không chỉ bởi kiểu dáng mà cả chất lượng âm thanh đỉnh cao của mình.

    Cục đẩy công suất JBL X6: Loa JBL thì cần cục đẩy của hãng để loa phát huy hết công năng và cục đẩy 2 kênh X6 ra đơi như một sự xếp đặt của hãng âm thanh danh tiếng thế giới này cho những cặp loa hay nhất.

    Vang số JBL KX180: Một trong những vang số hay nhất hiện nay, xử lý âm thanh giải trí gia đình tuyệt vời giúp cho việc giải trở nên dễ dàng, hay hơn bao giờ hết.

    Bộ micro BCE UGX12 Plus: Dàn karaoke đẳng cấp không thể thiếu bộ micro không dây chuyên nghiệp đi cùng và ở đây là bộ UGX12 Plus.

    Loa sub Domus RXW-18C: Loa sub bass 50 bổ sung thêm dải tần số siêu thấp cho âm thanh sâu dày, mạnh mẽ hơn.

     

    dan karaoke vip cua gia dinh chu dat tai soc son hn h1

    Loa JBL KP 6015 - cặp loa full công suất lớn đến từ thương hiệu JBL danh tiếng, cho công suất mạnh mẽ cực hay

    dan karaoke vip cua gia dinh chu dat tai soc son hn h2

    Giống như các loa khác trong dòng RFX, Loa Subwoofer RFX cung cấp một loạt các ứng dụng và chất lượng âm thanh hoàn hảo cho các hệ thống từ karaoke tới hệ thống âm thanh phòng họp, nhà hàng. Tất cả đều sử dụng loa siêu trầm công suất cao với phản hồi tức thời tuyệt vời và phát lại tần số cực thấp.

    dan karaoke vip cua gia dinh chu dat tai soc son hn h3dan karaoke vip cua gia dinh chu dat tai soc son hn h4dan karaoke vip cua gia dinh chu dat tai soc son hn h5

    Trên tay KTV âm thanh của Bảo Châu Elec là bộ micro không dây BCE UGX12 Plus. Bộ mic được thiết kế sang trọng, hát karaoke hay, cho âm thanh trung thực.

    dan karaoke vip cua gia dinh chu dat tai soc son hn h6

    Bức hình lưu niệm của KTV âm thanh Bảo Châu Elec và chú Đạt

    Chú Đạt đã rất hài lòng với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên Bảo Châu Elec, cũng như bộ dàn cực hay mà mình đang sở hữu. Giờ đây chú và gia đình có thể giải trí karaoke chuyên nghiệp ngay tại gia đình vô cùng tuyệt vời. 

    Nếu Quý vị cũng đang muốn sở hữu 1 dàn karaoke gia đình hay, giá tốt như thế này đừng ngần ngại, hãy để lại thông tin liên hệ bên dưới bài viết hoặc liên hệ tổng đài tư vấn, bán hàng của Bảo Châu Audio: 1900 0255 của chúng tôi để được tư vấn.

    9491 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo