Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke kinh doanh Nam Thảo - Lạng Sơn

BaoChauElec 6 năm trước 1483 lượt xem

    Xin giới thiệu tới quý khách hàng công trình lắp đặt phòng hát karaoke kinh doanh chuyên nghiệp cho quán karaoke Nam Thảo tại Lạng Sơn. Bộ dàn được tư vấn, cấu hình và trực tiếp vận chuyển, lắp đặt bởi Bảo Châu Audio Bắc Ninh. 

    Anh Nam tâm sự: chất lượng âm thanh của phòng hát là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của việc kinh doanh karaoke. Vì thế anh đã tìm hiểu rất kĩ trước khi quyết định lựa chọn Bảo Châu Audio làm đối tác cung cấp và lắp đặt âm thanh. Và là đơn vị cung cấp và lắp đặt thiết bị âm thanh có uy tín số 1 thị trường, Bảo Châu Audio rất vinh hạnh khi được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Dưới đây là một số hình ảnh về quá trình lắp đặt bộ dàn âm thanh kinh doanh cho quán karaoke Nam Thảo cho quý khách hàng tham khảo. 

    Lắp đặt dàn karaoke kinh doanh Nam Thảo - Lạng Sơn - pic 01Lắp đặt dàn karaoke kinh doanh Nam Thảo - Lạng Sơn - pic 02Lắp đặt dàn karaoke kinh doanh Nam Thảo - Lạng Sơn - pic 03Lắp đặt dàn karaoke kinh doanh Nam Thảo - Lạng Sơn - pic 04Lắp đặt dàn karaoke kinh doanh Nam Thảo - Lạng Sơn - pic 05Lắp đặt dàn karaoke kinh doanh Nam Thảo - Lạng Sơn - pic 06Lắp đặt dàn karaoke kinh doanh Nam Thảo - Lạng Sơn - pic 07Lắp đặt dàn karaoke kinh doanh Nam Thảo - Lạng Sơn - pic 08Lắp đặt dàn karaoke kinh doanh Nam Thảo - Lạng Sơn - pic 09

    Cấu hình chi tiết dàn karaoke kinh doanh cao cấp tại Lạng Sơn

    Có nhiều phòng hát với diện tích khác nhau nên chúng tôi không tiện nêu ra hết mà chỉ nếu ra một cấu hình dành cho phòng 30m2 của karaoke Nam Thảo - Lạng Sơn:

    + Loa sub Cat King LA18B

    + Loa BMB CSV900SE

    + Loa Domus DP6120

    + Micro không dây BCE UGX12

    + Cục đẩy công suất BCE 8800

    + Mixer BCE APP 9000

    + Đầu ổ cứng Việt KTV HD Plus 3TB

    + Màn hình cảm ứng Việt KTV 22"

    Phòng hát karaoke Nam Thảo được cấu hình từ các thiết bị âm thanh nổi tiếng hàng đầu hiện nay như loa Cat King, loa BMB, micro không dây BCE, cục đẩy BCE, đầu Việt KTV... Với cấu hình này chắc chắn sẽ mang lại chất lượng âm tốt và có thể làm hài lòng tất cả khách hàng, dù là người khó tính nhất. 

    Nếu quý khách cũng đang mong muốn sở hữu cho mình hệ thống phòng hát karaoke với chất lượng âm thanh đẳng cấp thì hãy liên hệ trực tiếp với Bảo Châu Audio. Chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và hỗ trợ khách hàng sở hữu những phòng hát với chất lượng âm thanh đỉnh và thời thượng nhất. 

     

    ➣➣➣ THAM KHẢODàn karaoke hay nhất hiện nay

     

    1483 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo