Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke hay cho gia đình anh Ngọc tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 5 năm trước 1287 lượt xem

    Bảo Châu Elec xin giới thiệu tới quý khách hàng bộ dàn karaoke gia đình hay, có giá gần 30 triệu, sử dụng phù hợp với nhu cầu giải trí karaoke và nghe nhạc gia đình ở không gian có diện tích khoảng 20m2. Đó chính là bộ dàn karaoke của gia đình anh Ngọc, sống tại Xuân Đỉnh, Hà Nội. 

    Sau khi tham khảo và đi tới 1 số cửa hàng âm thanh tại Hà Nội, anh Ngọc đã quyết định trao niềm tin và lựa chọn Bảo Châu Elec để tư vấn và lắp đặt bộ dàn cho gia đình mình. Bộ dàn của gia đình anh Ngọc được cấu thành từ những thương hiệu âm thanh nổi tiếng hàng đầu hiện nay đó là loa BIK, amply JBL và micro không dây BCE.

    Cấu hình chi tiết bộ dàn karaoke của gia đình anh Ngọc - sống tại Xuân Đỉnh, Hà Nội gồm: 

    + Loa BIK BS-998 NV

    + Amply JBL KAR3502

    + Micro không dây BCE UGX12

    dan karaoke gia dinh anh ngoc tai xuan dinh h1-min

    Loa BIK BS-998 NV là một trong những cặp loa karaoke hay đến từ thương hiệu BIK Nhật Bản. Với thiết kế sang trọng, có 5 Loa ra 2 đường tiếng, cặp loa này sử dụng nghe nhạc và hát karaoke hay cho gia đình.

    dan karaoke gia dinh anh ngoc tai xuan dinh h2-min

    Phía trên là bộ Micro BCE UGX12 - sử dụng hát karaoke nhạy, đây là một trong những bộ micro không dây hay, giá rẻ được khách hàng yêu thích nhất hiện nay tại Bảo Châu Elec. Phía dưới là chiếc Amply JBL KAR3502 là dòng amply karaoke 2 kênh cao cấp đến từ thương hiệu JBL danh tiếng của Mỹ. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng mới hiện đại như kết nối bluetooth.

    dan karaoke gia dinh anh ngoc tai xuan dinh h3-min

    Hình ảnh trọn bộ dàn karaoke của gia đình anh Ngọc sau khi được Bảo Châu Elec setup hoàn thành

    dan karaoke gia dinh anh ngoc tai xuan dinh h4-min

    Gia đình test thử hát karaoke với bộ dàn

    Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt dàn karaoke gia đình. Hãy để lại SĐT ở dưới bài viết dưới đây hoặc gọi cho chúng tôi theo số hotline 1900 0255 để được hỗ trợ tư vấn bộ dàn karaoke phù hợp nhất với nhu cầu. 

    Với hệ thống showroom âm thanh trên toàn quốc, chúng tôi có nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng, hệ thống phòng thử để khách hàng trải nghiệm và mua hàng.

    1287 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo