Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke gia đình chuẩn - hay cho Anh Đức tại Sơn Trà (Đà Nẵng)

Bảo Châu Audio 5 năm trước 3166 lượt xem

    Một bộ dàn karaoke hay sẽ giúp cả gia đình bạn giải trí tuyệt vời và thêm gắn kết bên nhau. Và để sở hữu được bộ dàn karaoke hay cho gia đình thì bạn chỉ cần liên hệ với Bảo Châu Elec. Với hệ thống showroom âm thanh trên toàn quốc, với các thiết bị âm thanh chính hãng, đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp gia đình bạn sở hữu ngay 1 bộ dàn karaoke hơn cả sự mong đợi. 

    Dưới đây là bộ dàn karaoke của gia đình anh Đức, sống tại Quận Sơn Trà- Đà Nẵng. Bộ dàn của gia đình anh Đức là sự kết hợp của cặp loa JBL Bass 30cm, cùng các thiết bị âm thanh chính hãng đến từ BF audio, BW, BCE và Famousound.

    Cấu hình chi tiết bộ dàn karaoke của gia đình anh Đức tại Đà Nẵng gồm: 

    + Loa karaoke JBL Ki82

    + Loa siêu trầm BW 604-8 No

    + Cục đẩy công suất Famousound 3206

    + Vang số BF audio K6+

    + Micro không dây BCE UGX12 

    dan karaoke tai son tra da nang h1-min

    Cặp loa JBL KI 82 được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng rất sang trọng và chắc chắn. Cấu tạo gồm có 3 loa với 2 đường tiếng - đường kính loa bass 30cm - cho công suất âm thanh khá lớn nên sử dụng phù hợp với không gian gia đình có diện tích khoảng 20-25m2.

    dan karaoke tai son tra da nang h2-min

    Loa Sub B&W 604 8No là mẫu sub điện được thiết kế sang trọng, cấu tạo với 1 loa bass 30cm, cho công suất lớn, giúp bổ sung âm trầm, cho bộ dàn karaoke sử dụng hay và mạnh mẽ hơn. 

    dan karaoke tai son tra da nang h3-min

    Sự kết hợp của cục đẩy công suất 2 kênh Famousound 3206 và vang số BF Audio K6 giúp khuếch đại và xử lý âm thanh ra loa tốt nhất với cặp loa JBL KI 82 của gia đình. Và một mảnh ghép không thể thiếu cho bộ dàn karaoke gia đình đó là bộ micro không dây BCE UGX12 - sử dụng hát karaoke nhạy và hay. Đây cũng là bộ micro không dây bán chạy nhất năm 2018 tại hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu

    dan karaoke tai son tra da nang h4-min

    KTV âm thanh của Bảo Châu Elec đang setup bộ dàn cho gia đình

    dan karaoke tai son tra da nang h5-min

    KTV âm thanh của Bảo Châu Elec chụp hình lưu niệm cùng gia đình. Chúc gia đình luôn hạnh phúc và có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất bên bộ dàn karaoke của mình.

    Nếu Quý vị cũng đang muốn sở hữu 1 dàn karaoke gia đình hay, giá tốt như thế này đừng ngần ngại, hãy để lại thông tin liên hệ bên dưới bài viết hoặc liên hệ tổng đài tư vấn, bán hàng của Bảo Châu Audio: 1900 0255 của chúng tôi để được tư vấn.

     

    3166 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo