Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke gia đình anh Thương tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 363 lượt xem

    Dàn karaoke gia đình anh Thương tại Hà Nội được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của thương hiệu  Paramax, BKSound và BCE cho chất lượng âm thanh hoàn hảo. Bộ dàn được phối ghép với độ tương thích cao, đáp ứng các yêu cầu về tính thẩm mỹ và khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời.

    Dàn karaoke của gia đình anh Thương gồm các thiết bị:

    + Loa karaoke Paramax Platinum D88 : 2 chiếc 

    + Cục đẩy liền vang BKSound DP3600 : 1 chiếc 

    + Micro không dây BCE U900 Plus Version 2 : 1 bộ (gồm 1 đầu thu và 2 micro) 

    Hình ảnh chi tiết bộ dàn được Bảo Châu Elec lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sử dụng cặp Loa Paramax Platinum D88 được thiết kế với kích thước 443 x 1152 x 473 mm cùng cân nặng 28 kg, lắp đặt rất phù hợp với không gian phòng khách của gia đình anh Thương.

     

    Thiết kế với  cấu tạo gồm có 4 loa cho 3 đường tiếng, công suất trung bình 240W, sử dụng giải trí hát karaoke và nghe nhạc hay tại nhà. 

     

    Ngoài ra, Cục đẩy liền vang BKsound DP3600 với tính năng của chiếc cục đẩy công suất kết hợp với mạch chỉnh âm hiện đại của vang số cho âm thanh đầu ra hay và cực kỳ chất lượng. Cùng Micro không dây BCE U900 Plus Version 2 thiết kế đẹp, hút âm, hát karaoke tuyệt vời.

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng nhanh chóng nhất.

    363 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo