Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke gia đình anh Hải tại Quảng Ninh

Bảo Châu Audio 3 năm trước 523 lượt xem

    Dàn karaoke gia đình anh Hải tại Quảng Ninh được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của thương hiệu BIK và BKSound...mang đến giải pháp karaoke tốt nhất. Bộ dàn được phối ghép với độ tương thích cao, đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ và khả năng trình diễn âm nhạc mà khách hàng mong muốn.

    Dàn karaoke của gia đình anh Hải gồm các thiết bị:

    + Loa karaoke BIK BSP 412 : 2 chiếc 

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 (Kèm micro không dây) : 1 bộ gồm amply và 2 tay micro 

    + Loa sub BKSound SW612-C : 1 chiếc

    Hình ảnh bộ dàn karaoke sau khi được lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sử dụng cặp Loa karaoke BIK BSP 412 được cấu tạo với hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng trong đó gồm 1 loa bass và 1 loa treble. Loa bass có đường kính 12 inch (đường kính 30 cm) cho khả năng mang đến những dải trầm sâu và chắc, những dải tần thấp nhưng chất âm vẫn rõ ràng và chân thực.

     

    Với công suất liên tục 300W và công suất cực đại lên tới 1200W cho loa BIK BSP 412 khả năng truyền tải âm thanh linh hoạt và khả năng hoạt động ở nhiều mức cường độ khác nhau.

     

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 - Amply kỹ thuật số 3 trong 1, nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, phù hợp karaoke, nghe nhạc, xem phim. Thiết kế 2 kênh, mạch Class AB, công suất mạnh mẽ 450W/CH, kết nối Bluetooth, cổng quang, USB, HDMI, ARC tiện lợi. 

     

    Loa sub điện BKSound SW612-C bass 30 cm, mạch khuếch đại Class D, tái tạo âm trầm uy lực, sử dụng cho dàn karaoke, nghe nhạc xem phim cực hay.

     

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng nhanh chóng.

    523 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo