Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke chuyên nghiệp cho gia đình chú Thịnh tại Sơn Tây (HN)

Bảo Châu Audio 5 năm trước 1264 lượt xem

    Ngày nay khi nhu cầu giải trí karaoke gia đình ngày càng tăng cao, nhiều gia đình đã xây dựng không gian âm thanh karaoke riêng biệt như 1 phòng hát karaoke kinh doanh để gia đình, người thân và bạn bè có thể giải trí karaoke bên nhau được thoải mái nhất. Và để sở hữu cho gia đình 1 bộ dàn karaoke chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng thì các gia đình đều lựa chọn tìm đến đơn vị bán hàng uy tín trên thị trường, và Bảo Châu Elec tự hào luôn là điểm đến tin cậy cho khách hàng trên cả nước. 

    Dưới đây, Bảo Châu Elec xin giới thiệu tới quý khách bộ dàn karaoke chuyên nghiệp của gia đình chú chú Thịnh, sống tại Sơn Tây Hà Nội. Bộ dàn của gia đình chú được chúng tôi tư vấn sử dụng kết hợp 2 căp loa công suất lớn đến từ JBL và BMB, kết hợp với 1 loa sub hơi của hãng BIK và các thiết bị phối ghép sử dụng cùng đến từ BCE, Việt KTV, Famousound. Bộ dàn vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp, sử dụng hát karaoke và có tính ổn định và độ bền cao.

    Cấu hình chi tiết bộ dàn karaoke chuyên nghiệp của gia đình chú Thịnh, sống tại Sơn Tây, Hà Nội. 

    + Loa karaoke BMB CSV 900(SE)

    + Loa karaoke JBL Ki512 

    + Loa Sub BIK BJ-W66plus 

    + Cục đẩy công suất Famousound 3206 

    + Cục đẩy công suất Famousound 7406

    + Vang số JBL KX 180 nhập khẩu 

    + Tủ thiết bị 10U có mixer 

    + Micro không dây BCE UGX12 

    + Màn hình việt KTV 22 inch Gold 

    + Đầu karaoke Việt KTV HD Pro 3TB

    dan karaoke gia dinh chu thinh tai son tay h0-min

    Hình ảnh các thiết bị âm thanh đang đóng nguyên thùng, được Bảo Châu Elec vận chuyển chuẩn bị lắp đặt cho gia đình chú Thịnh. Chú kiểm tra cẩn thận từng thiết bị trước khi để nhân viên lắp đặt.

    dan karaoke gia dinh chu thinh tai son tay h1-min

    Là dòng loa được nâng cấp, đổi mới, cải tiến từ dòng loa BMB CSV 450SE huyền thoại chính vì thế mà với những ai đã từng sử dụng qua CSV 450SE thì hãy nhân gấp đôi chất lượng âm thanh mà dòng CSV 900SE mang lại. Bởi nó thực sự là sản phẩm loa karaoke hoàn hảo nhất từ trước tới nay của BMB Japan

    dan karaoke gia dinh chu thinh tai son tay h2-min

    Loa JBL Ki512 là một trong những cặp loa có công suất lớn thuộc dòng loa JBL. Sản phẩm được Công Ty Harman cho ra mắt vào cuối năm 2016. Đây là cặp loa toàn dải được thiết kế khá mạnh mẽ và táo báo nên sử dụng phù hợp với dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp hoặc phục vụ cho không gian âm thanh hội trưởng nhỏ.

    dan karaoke gia dinh chu thinh tai son tay h3-min

    BIK - thương hiệu audio từ Nhật vừa mới gia nhập thị trường Việt Nam đã được đông đảo các tín đồ âm thanh đón nhận nhiệt tình. Loa sub hơi BIK BJ-W66PLUS cũng vậy, được biết tới bởi hình thức sang trọng, đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo. 

    Loa sub hơi BJ-W66PLUS hoạt động với công suất 400W cho âm trầm mạnh mẽ, ấm áp cùng trở kháng 8Ω sẽ đem đến hiệu suất âm thanh chất lượng. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong không gian phòng gia đình diện tích lớn, kinh doanh hệ thống karaoke chuyên nghiệp, hội trường, nhà hàng tiệc cưới và các sự kiện.

    dan karaoke gia dinh chu thinh tai son tay h4-mindan karaoke gia dinh chu thinh tai son tay h5-mindan karaoke gia dinh chu thinh tai son tay h7-mindan karaoke gia dinh chu thinh tai son tay h8-mindan karaoke gia dinh chu thinh tai son tay h9-min

    1264 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo