Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke chuyên nghiệp cho gia đình anh Nguyên - KĐT Vân Canh (HN)

Bảo Châu Audio 5 năm trước 1004 lượt xem

    Bảo Châu Elec đã thực hiện đơn hàng tư vấn, cung cấp và lắp đặt dàn karaoke chuyên nghiệp, cao cấp cho gia đình anh Nguyên tại KĐT Vân Canh, TP Hà Nội.

    Cấu hình bộ dàn karaoke cao cấp, chuyên nghiệp của gia đình anh Nguyên:

    - Loa JBL KP4012 (2 cặp)

    - Cục đẩy Crown T7 (3 chiếc)

    - Loa sub BF V18S (1 chiếc)

    - Micro không dây BCE VIP-3000 (1 bộ)

    - Đầu VietKTV HD Plus 4TB

    - Màn hình VietKTV Full HD 22inches.

     

    Dưới đây là những hình ảnh về việc giao và lắp đặt đơn hàng của anh Nguyên (phòng hát này còn thi công nên hình ảnh không được như ý)

    Lắp đặt dàn karaoke chuyên nghiệp cho gia đình anh Nguyên - KĐT Vân Canh (HN)

    Bộ điều khiển trung tâm của bộ dàn chuyên nghiệp của gia đình anh Nguyên. Ở đây là sự góp mặt của 3 cục đẩy Crown T7, đầu VietKTV HD Plus ổ cứng 4TB, bộ xử lý âm thanh JBL KX180, Micro không dây BCE VIP-3000 và một thiết bị quản lý nguồn điện.

    Lắp đặt dàn karaoke chuyên nghiệp cho gia đình anh Nguyên - KĐT Vân Canh (HN)Lắp đặt dàn karaoke chuyên nghiệp cho gia đình anh Nguyên - KĐT Vân Canh (HN)Lắp đặt dàn karaoke chuyên nghiệp cho gia đình anh Nguyên - KĐT Vân Canh (HN)

    2 cặp loa JBL KP4012 nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu JBL danh tiếng Hoa Kỳ sẽ cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt hảo cho phòng karaoke VIP gia đình này.

    Lắp đặt dàn karaoke chuyên nghiệp cho gia đình anh Nguyên - KĐT Vân Canh (HN)

    Loa sub hơi 5 tấc BF audio V18S là một sự bổ sung âm thanh dải trầm tuyệt vời cho bộ dàn karaoke chuyên nghiệp này.

    Lắp đặt dàn karaoke chuyên nghiệp cho gia đình anh Nguyên - KĐT Vân Canh (HN)Lắp đặt dàn karaoke chuyên nghiệp cho gia đình anh Nguyên - KĐT Vân Canh (HN)

    Quý khách muốn mua bộ dàn karaoke gia đình, kinh doanh, dàn âm thanh nghe nhạc, âm thanh giải trí phòng trà - cafe, bar, club, hội trường, sân khấu, đám cưới vui lòng để lại thông tin bên dưới bình luận hoặc liên hệ tổng đài 1900 0255 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

    Ngoài ra, Quý khách cũng có thể tham khảo những dàn karaoke gia đình ghép cực hay, đúng chuẩn, giá tốt của Bảo Châu Audio tại đây.

    1004 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo