Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke cao cấp cho gia đình chú Chiến tại Ecopark

Bảo Châu Audio 5 năm trước 1458 lượt xem

    Là đơn vị phân phối, lắp đặt thiết bị âm thanh có uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam. Bảo Châu Elec tự hào được khách hàng gần xa tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm, lắp đặt các thiết bị âm thanh. Chính sự tin tưởng của khách hàng là niềm động lực lớn để chúng tôi ngày càng phát triển để có thể phục vụ được nhu cầu của nhiều khách hàng hơn nữa. 

    Dưới đây, chúng tôi giới thiệu cho quý khách 1 bộ dàn karaoke cao cấp cực hay, sử dụng cho phòng khoảng 20m2 của gia đình chú Chiến, sống tại khu đô thị Ecopark.

    Bộ dàn karaoke cao cấp cho gia đình chú Chiến, sống tại khu đô thị Ecopark 

    + Loa JBL KES6120 

    + Loa Siêu Trầm Paramax Sub-2000 

    + Micro không dây BCE UGX12 Gold 

    + Cục đẩy công suất Crown T7 

    + Vang số JBL KX 180

    + Màn hình cảm ứng Việt KTV 22 inch 

    + Đầu ổ cứng Việt KTV HD 4TB Plus 

    dan karaoke vip cua gia dinh chu chien tai ecopark h1-min

    Loa Full JBL KES6120 là sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại đến từ Mỹ – đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp âm thanh phát triển. Loa có thiết kế với kích thước và công suất rất lớn, kích thước của loa bass 30cm và công suất tới 1400, loa thường được sử dụng với nhiều không gian âm thanh khác nhau.

    dan karaoke vip cua gia dinh chu chien tai ecopark h2-min

    Loa Siêu trầm Paramax SUB-2000 new 2018 là sản phẩm chứng minh được vươn đến đẳng cấp của một subwoofer hi-fi với khả năng thể hiện dải trầm uy lực, tạo được chiều sâu và tính chân thực cho không gian âm nhạc.

    dan karaoke vip cua gia dinh chu chien tai ecopark h3-min

    Phía trên cùng là bộ Micro không dây BCE UGX12 Gold được thiết kế rất sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật như: Giảm thiểu tiếng ồn, loại bỏ tạp âm, Tự động dò sóng sạch, Cảm biến tự ngắt cùng Hệ thống cắt rú rít tự động. 

    Phía dưới chiếc đầu thu mic đó chính là chiếc đầu Việt kTV Plus 4TB. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, cho dung lượng ổ cứng lớn, sử dụng Công nghệ xử lý âm thanh và hình ảnh mới nhất, cải tiến hơn rất nhiều so với đầu thế hệ cũ. Hình ảnh luôn ở chế độ Full HD rõ nét, âm thanh stereo sống động, mượt mà và đầy đủ âm sắc hơn.

    Và hai thiết bị không thể thiếu trong bộ dàn karaoke cao cấp này của gia đình chú Chiến sống tại khu đô thị Ecopark đó là sự kết hợp của Cục đẩy công suất Crown T7 và vang số JBL KX 180. Bộ sản phẩm giúp khuếch đại và xử lý âm thanh ra loa tốt nhất cho bộ dàn.

    dan karaoke vip cua gia dinh chu chien tai ecopark h4-min

    Màn hình Việt KTV HD 22inch được thiết kế rất sang trọng và tiện lợi, giúp người dùng thao tác chọn bài dễ dàng. Hiện tại Việt KTV là một trong những thương hiệu đầu màn karaoke được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều cho karaoke gia đình chuyên nghiệp cũng như phục vụ ở các phòng hát karaoke kinh doanh. 

    dan karaoke vip cua gia dinh chu chien tai ecopark h5-min

    Hình ảnh trọn bộ dàn của gia đình chú Chiến sau khi được KTV âm thanh Bảo Châu Elec lắp đặt hoàn thành

    dan karaoke vip cua gia dinh chu chien tai ecopark h6-min

    Sau khi setup bộ dàn, KTV của chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết giúp khách hàng có thể sử dụng các thiết bị được hiệu quả nhất

    dan karaoke vip cua gia dinh chu chien tai ecopark h7-min

    KTV âm thanh của Bảo Châu Elec test thử chất lượng âm thanh của bộ dàn trước khi bàn giao cho gia đình sử dụng

    dan karaoke vip cua gia dinh chu chien tai ecopark h8-min

    KTV âm thanh của Bảo Châu Elec chụp hình lưu niệm cùng gia đình. Chúc gia đình chú Chiến 1 năm nhiều sức khoẻ và thành công. Chúc gia đình sẽ có những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời bên bộ dàn karaoke này.

    Nếu quý khách cũng đang muốn sở hữu cho gia đình 1 bộ dàn karaoke hay, thiết bị đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành tốt và được lắp đặt hỗ trợ kỹ thuật tại nhà thì hãy liên hệ ngay với Bảo Châu Elec. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hệ thống showroom trên toàn quốc, cùng đa dạng sản phẩm chất lượng, chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách. 

    1458 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo