Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke cao cấp cho Anh Linh ở Thuận An (Bình Dương )

Bảo Châu Audio 5 năm trước 3307 lượt xem

    Nếu bạn đang muốn sở hữu cho gia đình 1 bộ dàn karaoke cao cấp, hát karaoke chuyên nghiệp như ở quán karaoke kinh doanh thì đừng bỏ qua bộ dàn karaoke dưới đây của gia đình anh Linh, sống tại Thuận An, Bình Dương. 

    Bộ dàn của gia đình anh Linh là sự kết hợp của cặp loa BMB và các thiết bị đồng bộ đến từ thương hiệu BCE, tạo nên 1 bộ dàn hát karaoke hay cho không gian khoảng 20-30m2 với mức đầu tư khoảng hơn 30 triệu đồng. 

    Cấu hình chi tiết bộ dàn karaoke cao cấp của gia đình anh Linh, sống ở Thuận An Bình Dương gồm: 

    + Loa karaoke BMB CSV 900C

    + Cục đẩy công suất BCE 6200

    + Vang số BCE DP 9200+

    + Micro không dây BCE UGX12

    dan karaoke gia dinh anh linh tai binh duong h1-min

    Loa BMB CSV 900 C - được thiết kế gồm có 3 loa với 3 đường tiếng, loa bass 30cm - cho âm thanh ấm khi hát karaoke và nghe nhạc.

    dan karaoke gia dinh anh linh tai binh duong h2-min

    Cặp loa BMB 900C được treo lên tường nhà rất đẹp, treo loa lên tường cách nhà khoảng 2m là vị trí hợp lý để mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho bộ dàn sử dụng

    dan karaoke gia dinh anh linh tai binh duong h3-min

    Để khuếch đại và xử lý âm thanh cho cặp loa BMB 900C chúng tôi phối ghép sử dụng main công suất 2 kênh BCE P6200 kết hợp với vang số BCE 9200+. Bộ micro không dây BCE UGX12 cũng là một thiết bị quan trọng, bộ mic này hát karaoke hay và là một trong những bộ micro không dây được khách hàng chọn mua nhiều nhất tại Bảo Châu Elec.

    dan karaoke gia dinh anh linh tai binh duong h4-min

    Hình ảnh trọn bộ dàn karaoke của gia đình anh Linh, sau khi được Bảo Châu Elec lắp đặt và setup hoàn thành. Giờ đây cả gia đình có thể giải trí karaoke chuyên nghiệp ngay chính trong ngôi nhà của mình.

    dan karaoke gia dinh anh linh tai binh duong h5-min

     KTV âm thanh của Bảo Châu Elec chụp hình lưu niệm cùng gia đình, chúc gia đình có nhiều sức khoẻ và có những phút giây giải trí tuyệt vời bên bộ dàn karaoke này

    Anh Linh đã rất hài lòng với chất lượng âm thanh của bộ dàn cũng như thái độ làm việc rất nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ Bảo Châu Elec. Sự hài lòng của khách hàng là động lực lớn để chúng tôi ngày càng phát triển và phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa. 

    Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu cho mình 1 bộ dàn karaoke hay, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 1900 0255, hoặc đến trực tiếp showroom gần nhất của chúng tôi để được trải nghiệm và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

    3307 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    1 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • N...Nguyên Tiến

      Mic BCE UGX 12 bao nhiêu tiền vậy shop.Thank

      18-04-2019 22:44:49
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,anh có thể tham khảo mic bce ugx12 hàng chính hãng bảo hành 18 tháng bên em tại đây ah https://chauaudio.com/micro-khong-day/bce-ugx12-2018

      20-04-2019 10:30:14
    facebook zalo