Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke BIK gia đình cho chú Thắng tại Bình Thạnh (TP HCM)

Bảo Châu Audio 5 năm trước 1562 lượt xem

    Bảo Châu Elec xin giới thiệu tới quý khách 1 bộ dàn karaoke cao cấp của gia đình chú Thắng, sống tại Quận Bình Thạnh. Bộ dàn được Bảo Châu Elec Hồ Chí Minh tư vấn, cấu hình và trực tiếp lắp đặt cho gia đình chú vào những ngày cận kề tết Kỷ Hợi 2019. 

    Bộ dàn karaoke của gia đình chú Thắng là sự kết hợp của các thiết bị âm thanh nổi tiếng nhất hiện nay như: JBL, BIK, Crown, BCE. Bộ dàn vừa mang lại chất lượng âm thanh hay cho gia đình giải trí vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng của phòng khách gia đình có diện tích từ 20-30m2.

    Cấu hình chi tiết bộ dàn karaoke BIK cực hay của gia đình chú Thắng, sống tại Bình Thạnh gồm: 

    + Loa karaoke BIK BJ-S968 

    + Loa sub JBL 560P/230

    + Micro không dây BCE UGX12 Plus 

    + Cục đẩy công suất Crown T5 

    + Vang số JBL KX 180 

    + Bộ ổn định nguồn điện PSD888 

    dan loa bik tai binh thanh h1-min

    Loa BIK BJ S968 thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, với 100% các linh kiện được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản dưới tay nghề của các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Nhờ đó loa BIK BJ-S968 có chất lượng rất tốt mang tới cho người nghe âm thanh chân thực, sống động cho không gian phòng 20 – 30m2.

    dan loa bik tai binh thanh h2-min

    Để sử dụng với cặp loa BIK BJ-S968, chúng tôi kết hợp cục đẩy công suất Crown T5 và vang số JBL KX 180, giúp xử lý và khuếch đại âm thanh ra loa hay nhất cho bộ dàn. 

    dan loa bik tai binh thanh h3-min

    Với thái độ làm việc vui vẻ, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp. KTV âm thanh của Bảo Châu Elec luôn để lại ấn tượng tốt với khách hàng

    dan loa bik tai binh thanh h4-min

    Hình ảnh trọn bộ dàn của gia đình chú Thắng, sống tại Bình Thạnh sau khi được Bảo Châu Elec lắp đặt và setup hoàn thành

    dan loa bik tai binh thanh h5-min

    KTV âm thanh của Bảo Châu Elec chụp hình lưu niệm cùng gia đình. Chúc gia đình chú 1 năm an khang, thịnh vượng và có những phút giây thư giãn thoải mái nhất bên bộ dàn karaoke này

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cho gia đình bộ dàn như thế nào để chơi tết. Hãy đến ngay showroom gần nhất của Bảo Châu Elec hoặc gọi 1900 0255 để chúng tôi có thể tư vấn và giúp quý khách sở hữu bộ dàn ưng ý nhất. 

    1562 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo