Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp cho trường THPT Lục Nam

BaoChauElec 8 năm trước 4582 lượt xem

    Với những cơ sở giáo dục việc tổ chức những hoạt động chào cờ, kỷ niệm, meeting, văn hóa văn nghệ... được tổ chức thường xuyên với quy mô toàn trường với không gian rộng lớn của sân trường và hàng ngàn người tham dự. Chính vì lẽ đó, để đáp ứng được yêu cầu đảm bảo cho tất cả mọi thành viên trên sân trường đều có thể nghe được nội dung của sự kiện đó thì cần phải có một hệ thống âm thanh đạt chuẩn, chất lượng cao và đủ khỏe, nhạy bén để phát âm rộng, sâu. Và Bảo Châu Audio là đơn vị được trường THPT Lục Nam, huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang đạt trọn niềm tin để tư vấn, thiết kế và lắp đặt dàn âm thanh tiêu chuẩn âm thanh chuyên nghiệp cho sân khấu ngoài trời của trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá dàn âm thanh sân khấu ngoài trời đã được trường THPT Lục Nam đầu tư này nhé:

     

    Cấu hình bộ dàn:

    - 2 cặp loa JBL JRX 725: Với công suất lên tới 1200W/2400W/4800W - vượt trội để đáp ứng không gian sân khấu rộng lớn.

    - 1 cặp loa sub JBL 728S: Dòng sub hơi nổi tiếng với độ mạnh, rền vang của âm siêu trầm.

    - 3 cục đẩy công suất Crestaudio CA20: Tương ứng với 3 đôi loa công suất lớn ở trên,  đây là đẩy công suất chuyên nghiệp phục vụ cho âm thanh sân khấu hội trường.

    - Bàn mixer Yamaha MG16XU: Khối xử lý 16 kênh liên tục với nhiều tính năng hấp dẫn, dễ dàng sử dụng.

    - DriveRack DBX PA 260: Đây là bộ vi xử lý đa năng, tích hợp nhiều bộ xử lý trong một: Crossover-eq-compressor-rta-limiter.v.v.

    - Tủ rack 12U: Tủ bảo an và chuyên dụng cho dàn âm thanh chuyên nghiệp hiện đại.

     

    Những hình ảnh dàn âm thanh tại trường THPT Lục Nam

    Dan am thanh san khau thpt luc nam 01

    Toàn cảnh không gian của trường THPT Lục Nam - Bắc Giang.

    Dan am thanh san khau thpt luc nam 04

    Đây chính là "bộ óc" của cả hệ thống âm thanh chuyên nghiệp này: Bàn mixer Yamaha MG16XU hiện đại với 16 kênh vào liên tục phục vụ. Xử lý, trộn phối theo nhiều phong cách âm thanh khác nhau với công nghệ âm thanh hiện đại, chất âm xử lý trộn cực hay.

    Dan am thanh san khau thpt luc nam 05

    Hình ảnh tổng thể của cả dàn âm thanh sân khấu ngoài trời. Với 2 bên cánh gà là 2 bộ loa gồm: 2 loa JBL SRX725 và 1 sub 728S.

    Dan am thanh san khau thpt luc nam 03

    Các thầy giáo của trường THPT Lục Nam được kỹ thuật viên của Bảo Châu Audio hướng dẫn sử dụng chi tiết khi bàn giao hệ thống này.

    Dan am thanh san khau thpt luc nam 10

    Dan am thanh san khau thpt luc nam 09Dan am thanh san khau thpt luc nam 11

    Với hệ thống âm thanh công suất cao này, toàn bộ không gian chừng 3000m2 với quy mô 2000-3000 người tham dự sẽ được truyền tải đầy đủ những âm sắc đầy đủ, tuyệt vời nhất.

    Dan am thanh san khau thpt luc nam 12

    Hệ thống âm thanh đã phát huy hiệu quả tức thì và được đưa vào sử dụng ngay buổi tổng duyệt văn nghệ chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3.

    Nếu quý khách có nhu cầu muốn tư vấn, cung cấp và lắp đặt một dàn âm thanh chuyên nghiệp phục vụ hội trường, sân khấu, bar, club, sân khấu ngoài trời, đám cưới.... hãy liên hệ với Bảo Châu Audio. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá thành tốt tới quý khách. Ngoài ra, chính sách vận chuyển, thanh toán linh hoạt,  hậu mãi chu đáo của chúng tôi luôn luôn tạo sự tin tưởng từ mọi khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

     

    ➣➣➣ XEM THÊM: Bảng giá các mẫu Dàn karaoke giá rẻ nhất hiện nay

     

    4582 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    2 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • H...Hoàng tử

      Bộ này giá thế nào

      15-06-2018 04:32:45
    • H...Hoàng tử

      Giá bộ này bao nhiêu vậy ad

      15-06-2018 04:32:07
    facebook zalo