Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn âm thanh sân khấu cho trường Liên Cấp Tây Hà Nội

BaoChauElec 7 năm trước 3089 lượt xem

    Trường Liên Cấp Tây Hà Nội hay (Trường Tiểu Học và Trung học cơ sở Tây Hà Nội) là một ngôi trường đang được xây dựng và phát triển để hướng tới là ngôi trường phổ thông chất lượng giáo dục quốc tế và hội nhập toàn cầu. Để có thể mang đến cho học sinh không gian học tập tốt nhất thì cơ sở vật chất là một trong những vấn đề được nhà trường quan tâm và đầu tư. 

    Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng công trình lắp đặt hệ thống âm thanh cho nhà trường. Sau khi tìm hiểu khá kỹ trên thị trường âm thanh thì đại diện nhà trường đã tin tưởng và hợp tác với Bảo Châu Audio để được tư vấn và lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường cho nhà trường. Dựa theo nhu cầu của nhà Trường Bảo Châu Audio đã trực tiếp khảo sát, tư vấn, lên cấu hình và trực tiếp lắp đặt cho nhà trường. Dưới đây là một số hình ảnh về ngôi trường này cũng như quá trình lắp đặt âm thanh cho nhà trường.

     

    ➣➣➣ XEM THÊMTổng hợp các mẫu micro không dây giá rẻ nhất hiện nay

     

    am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-22am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-23

    truong-tay-ha-noi

    am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-17

    am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-20

    am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-1am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-2am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-3am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-5am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-6am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-7am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-8am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-9am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-10am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-11am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-12am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-13am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-14am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-15am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-16am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-18am-thanh-san-khau-hoi-truong-tay-ha-noi-hinh-19

    Cấu hình bộ dàn âm thanh sân khấu gồm có các thiết bị sau: 

    + Micro không dây BCE UGX12 Plus

    + Cục công suất Yamaha P7000S

    + Mixer Yamaha 124CX

    + Loa hội trường JBL 715

    Bộ dàn âm thanh hội trường được cấu hình rất đơn giản nhưng giúp mang lại âm thanh chất lượng và sử dụng đủ cho không gian sử dụng. Sau khi lắp đặt xong thì nhà trường đã kiểm tra và rất hài lòng với chất lượng âm thanh sử dụng cũng như thái độ làm việc nhiệt tình của nhân viên Bảo Châu Audio. 

    Nếu bạn cũng đang muốn lắp đặt hệ thống âm thanh sân khấu hội trường cho trường học hoặc không gian âm thanh cho phòng họp của công ty cũng như phục vụ cho các hoạt động khác thì hãy liên hệ trực tiếp với Bảo Châu Audio. Chúng tôi sẽ trực tiếp khảo sát và tư vấn lắp đặt cho bạn bộ dàn phù hợp nhất với nhu cầu.  

    Đến với Bảo Châu Audio bạn có nhiều lựa chọn hơn về chủng loại sản phẩm, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng vì chúng tôi là đại lý của rất nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng như: JBL, Peavey, CAF, Martin... Hãy xem bài viết này để thấy được sự đa dạng, phong phú về sản phẩm của chúng tôi, và chọn cho mình những cặp loa ứng ý nhất. 
     

     

    ➣➣➣ XEM THÊM: Micro không dây chống hú

     

    3089 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo