Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn âm thanh nhạc sống tại Club Latin Club America Latina Hà Nội

BaoChauElec 7 năm trước 1867 lượt xem

    Câu lạc bộ Mỹ La Tinh được thành lập nhằm mục đích trở thành trung tâm giao lưu văn hóa của 11 nước Mỹ LaTinh, cũng như của Việt Nam. Địa chỉ câu lạc bộ tại số 12 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

    Và để có thể phục vụ tốt nhất cho hoạt động văn nghệ, giải trí của câu lạc bộ thì hệ thống âm thanh đóng một vai trò hết sức quan trọng. Bảo Châu Audio cảm thấy may mắn khi là đơn vị đứng đầu được lựa chọn là đối tác cung cấp và lắp đặt âm thanh cho Club América Latina. 

    Sau đây xin mời quý khách hàng cùng tìm hiểu các thiết bị âm thanh mà Bảo Châu Audio đã lựa chọn, cấu hình và lắp đặt cho câu lạc bộ Mỹ La Tinh - Club América Latina.

     

    ➣➣➣ XEM THÊMTổng hợp các mẫu micro không dây shure hay nhất

     

    Lắp đặt âm thanh Club America Latina 01Lắp đặt âm thanh Club America Latina 02Lắp đặt âm thanh Club America Latina 03Lắp đặt âm thanh Club America Latina 04Lắp đặt âm thanh Club America Latina 05Lắp đặt âm thanh Club America Latina 06Lắp đặt âm thanh Club America Latina 07Lắp đặt âm thanh Club America Latina 08Lắp đặt âm thanh Club America Latina 09Lắp đặt âm thanh Club America Latina 10Lắp đặt âm thanh Club America Latina 11Lắp đặt âm thanh Club America Latina 12Lắp đặt âm thanh Club America Latina 13Lắp đặt âm thanh Club America Latina 14Lắp đặt âm thanh Club America Latina 15Lắp đặt âm thanh Club America Latina 16Lắp đặt âm thanh Club America Latina 17Lắp đặt âm thanh Club America Latina 18Lắp đặt âm thanh Club America Latina 19Lắp đặt âm thanh Club America Latina 20

    Cấu hình bộ dàn âm thanh của Club América Latina

    + Loa kiểm âm Catking Ks5

    + Loa kiểm âm Catking CK15

    + Bộ component loa Array

    + Micro AAP M8

    + Cục đẩy công suất BCE 6200

    + Cục đẩy công suất Domus DH 460

    + Bàn mixer

    + Cắt sub DBX 223

    + Loa sub Louis Martin 

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Bảo Châu Audio đã nhanh chóng tư vấn, lên cấu hình và lắp đặt âm thanh cho câu lạc bộ Mỹ LaTinh để kịp hoạt động và phục vụ vào tối 20-10-2017. Các thiết bị âm thanh được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay, phối ghép sử dụng vô cùng hiệu quả. Tại đêm nhạc đầu tiên, đêm nhạc chào mừng ngày quốc tế phụ nữ được tổ chức tại câu lạc bộ, bộ phận kỹ thuật của Bảo Châu Audio đã trực tiếp hướng dẫn và vận hành hệ thống âm thanh và mang lại một buổi biểu diễn âm nhạc rất thành công. 

    Nếu quý khách hàng cũng đang muốn sở hữu cho mình hệ thống âm thanh chuyên nghiệp để phục vụ cho dàn âm thanh sân khấu, hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh cho câu lạc bộ, bar, club... thì hãy liên hệ trực tiếp với Bảo Châu Audio. Là đơn vị phân phối và lắp đặt thiết bị âm thanh có uy tín số 1 trên thị trường, chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và mang lại cho bạn giải pháp âm thanh tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

     

    Xem thêm những dàn âm thanh hội trường - sân khấu khác

    Xem thêm những dàn âm thanh hội trường - sân khấu biểu diễn

    Đến với Bảo Châu Audio bạn có nhiều lựa chọn hơn để chọn lựa một dàn âm thanh hội trường, sân khấu chất lượng cao, giá thành hợp lý vì chúng tôi là đại lý của rất nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng như: JBL, Peavey, CAF, Martin... Hãy sự đa dạng, phong phú về sản phẩm của chúng tôi, và chọn cho bộ dàn âm thanh ứng ý nhất. 
     

     

    ➣➣➣ XEM THÊMTổng hợp các mẫu micro có dây shure chính hãng hay nhất

     

    1867 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo