Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn âm thanh ngoài trời đám cưới cho anh Sơn - Thường Tín

BaoChauElec 8 năm trước 5043 lượt xem

    Là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm âm thanh hội trường sân khấu, âm thanh ngoài trời, đám cưới cũng như là âm thanh karaoke Bảo Châu Audio đã được rất nhiều lượt khách hàng tin tưởng đặt hàng và sử dụng dịch vụ lắp đặt của chúng tôi. Và với anh Sơn tại Thường Tín, Hà Nội - một ông chủ đầu tư dàn âm thanh ngoài trời chuyên để phục vụ nhu cầu hiếu hỉ, hội họp, ngoài trời của người dân trong vùng thì Bảo Châu Audio là địa chỉ tin tưởng nhất để anh giao phó một khoản đầu tư gần 200 triệu đồng để làm ăn. Với toàn bộ trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng với dịch vụ giao hàng tận nhà, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận nơi của Bảo Châu Audio, ông chủ Sơn đã rất hài lòng và mong muốn hợp tác lâu dài.

    Am thanh san khau Thuong tin 01

    Anh Sơn bên dàn âm thanh chuyên nghiệp ngoài trời hiện đại, chất âm cực tốt mới được Bảo Châu Audio cung cấp và bàn giao tại gia đình. Hứa hẹn rằng từ đây sẽ là một mốc mới với ông chủ này trong việc kinh doanh và cho thuê thiết bị âm thanh tại địa phương.

     

    Thành phần của bộ dàn âm thanh ngoài trời cao cấp của anh Sơn

    1 đôi loa JBL SRX725 full

    - 1 đôi sub JBL SRX 818S

    2 đôi loa SRX715

    2 cục đẩy Cretsaudio CA20 

    - 1 cục đẩy Crestaudio CA28

    - Bộ nguồn thiết bị QTA

    - Vang Domut bãi

    Đầu karaoke VietKTV

    - 1 Crossover DBX 223XL

    Bàn mixer Yamaha 16XU

    1 Bộ Micro Shure UGX8II

    Tủ thiết bị 16U

    Am thanh san khau Thuong tin 02

    Bàn mixer Yamaha chuyên nghiệp MG16XU với 16 kênh nên người dùng thoải mái lựa chọn xử lý âm thanh của hệ thống phức tạp

    Am thanh san khau Thuong tin 03

     

    Xem video dùng thử dàn âm thanh chuyên nghiệp ngoài trời của anh Sơn tại Thường Tín:

    Toàn bộ những trang thiết bị trong bộ dàn âm thanh ngoài trời này đều là hàng nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ tem phiếu bảo tại hãng và được Bảo Châu Audio cung cấp với giá thành tốt nhất. Ngoài ra, khi mua trọn bộ dàn âm thanh như thế này, chúng tôi còn có chính sách chiết khấu rất ưu đãi nên người dùng hoàn toàn yên tâm rằng sẽ có được sản phẩm tốt với giá tốt nhất. Thêm một điểm lợi ích nữa là, với khoảng cách 30km từ showroom tới địa chỉ của mình, quý khách sau khi đặt hàng sẽ được Bảo Châu Audio hỗ trợ vận chuyển miễn phí.

     

    Nếu bạn đang có nhu cầu muốn xây dựng một hệ thống âm thanh sân khấu chuyên nghiệp, hội trường, âm thanh ngoài trời, đám cưới hoặc âm thanh karaoke giải trí thì hãy liên hệ với Bảo Châu Audio để được nhận những thiết bị chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo chính hãng và giá thành luôn tốt nhất thị trường với nhiều ưu đãi. Đặc biệt là chính sách vận chuyển trên toàn quốc và hỗ trợ giao hàng miễn phí trong bán kính 30km từ showroom rất tiện lợi.

    Xem thêm những dàn âm thanh hội trường - sân khấu khác

    Xem thêm những dàn âm thanh hội trường - sân khấu khác

    Đến với Bảo Châu Audio bạn có nhiều lựa chọn hơn để chọn lựa một dàn âm thanh hội trường, sân khấu chất lượng cao, giá thành hợp lý vì chúng tôi là đại lý của rất nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng như: JBL, Peavey, CAF, Martin... sự đa dạng, phong phú về sản phẩm của chúng tôi, và chọn cho bộ dàn âm thanh ứng ý nhất.
     
    Bảo Châu Audio có nhiều các thiết bị âm thanh sân khấu, hội trường chất lượng cao với giá thành cực tốt vì chúng tôi là đại lý của rất nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng.
     
     

     

    ➣➣➣ Có thể bạn quan tâm: Mic hát karaoke hay nhất

     

    5043 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    1 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • N...Nguyễn Trọng Thúy

      bộ này bao nhiêu bạn ơi

      09-06-2018 04:01:07
    facebook zalo