Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn âm thanh đám cưới cho anh Thành - Cự Khối Long Biên

BaoChauElec 6 năm trước 1762 lượt xem

    Bảo Châu Audio xin giới thiệu tới quý khách hàng công trình lắp đặt bộ dàn âm thanh đám cưới cho anh Thành tại Cự Khối - Long Biên- Hà Nội. Cấu hình này sử dụng một số thương hiệu âm thanh nổi bật hàng đầu hiện nay như loa Cat King, đẩy Cat King, mixer BCE, mixer Soundcraft. Với cấu hình này có thể phục vụ tốt âm thanh cho không gian đám cưới hoặc âm thanh phòng hội trường có diện tích sử dụng khoảng 50m2. 

    Hãy cùng Bảo Châu Audio Xem qua những hình ảnh về thiết bị sử dụng theo hợp đồng với anh Thanh: 

    Lắp đặt dàn âm thanh đám cưới cho anh Thành - Cự Khối Long Biên - 01Lắp đặt dàn âm thanh đám cưới cho anh Thành - Cự Khối Long Biên - 02Lắp đặt dàn âm thanh đám cưới cho anh Thành - Cự Khối Long Biên - 03Lắp đặt dàn âm thanh đám cưới cho anh Thành - Cự Khối Long Biên - 04Lắp đặt dàn âm thanh đám cưới cho anh Thành - Cự Khối Long Biên - 05Lắp đặt dàn âm thanh đám cưới cho anh Thành - Cự Khối Long Biên - 06Lắp đặt dàn âm thanh đám cưới cho anh Thành - Cự Khối Long Biên - 07

    Cấu hình chi tiết của dàn âm thanh đám cưới cho anh Thành tại Cự Khối Long Biên

    + Loa thùng Cat King Pro 2.5: Cặp loa full đôi bass 40cm (4 tấc) thiết kế hiện đại, độc đáo, âm thanh chất lượng cao.

    + Cục đẩy công suất Cat King Q10: Cục đẩy công suất 2 kênh của cùng thương hiệu sẽ giúp cho đôi Pro2.5 thể hiện được hết mình.

    + Bộ xử lý BCE APP 9000: Bộ xử lý âm thanh với nhiều tính năng hiện đại, rất dễ sử dụng cho người dùng.

    + Bàn Mixer Soundcraft EFX12: Bàn mixer 12 kênh rất tiện cho những dàn nhạc sống sôi động.

    + Tủ thiết bị Bảo Châu Audio 10U

    + Micro Shure UGX8 II: Micro không dây với cảm biến tự ngắt, bắt tiếng nhạy, thu sóng khỏe, sóng sạch.

    + Đầu Việt KTV Plus ổ cứng 4TB: Đầu karaoke hiện đại, thông minh, là nguồn bài hát lớn cho dàn âm thanh đám cưới thể hiện dễ dàng.

    Sau khi được Bảo Châu Audio lắp đặt và sử dụng luôn cho 1 đám cưới. Anh Thành và mọi người đã rất hài lòng với chất lượng âm thanh của bộ dàn. Với một cấu hình đơn giản, giá thành hợp lý là đã có ngay một bộ dàn âm thanh đẳng cấp để phục vụ cho đám cưới. 

    Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu bộ dàn âm thanh đám cưới, âm thanh sân khấu hội trường chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với Bảo Châu Audio. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và làm việc rất nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và phục vụ quý khách. 

     

    ➣➣➣ THAM KHẢO:  Bảng giá các mẫu vang số karaoke hay nhất tại đây

     

    1762 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo