Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn âm thanh cho bar nhỏ phục vụ du khách

BaoChauElec 7 năm trước 2977 lượt xem

    Với yêu cầu đặc biệt từ những dung khách tại khu vực Hồ Tây, chủ nhà hàng đã đầu tư một hệ thống bar mini club để giúp du khách giải trí và nhà cung cấp tư vấn thiết bị âm thanh chính là Bảo Châu Audio. Và vào một ngày trung tuần tháng 5/2017 chúng tôi đã tới lắp đặt hệ thống âm thanh giải trí ngoài trời cho bar nhỏ này. Những vị khách người nước ngoài vốn có gu âm nhạc nhiều màu săc, thể loại nhạc sôi động cùng với yêu cầu khá khắt khe về chất lượng âm thanh đã được Bảo Châu Audio đáp ứng hết các yêu cầu. Hãy cùng chúng tôi xem lại một số hình ảnh về bar nhỏ ngoài trời tại khu vực Hồ Tây dành cho du khách nước ngoài này

     

    Dàn âm thanh giải trí Bar mini ngoài trời dành cho du khách tại Hồ Tây - pic 01Dàn âm thanh giải trí Bar mini ngoài trời dành cho du khách tại Hồ Tây - pic 02Dàn âm thanh giải trí Bar mini ngoài trời dành cho du khách tại Hồ Tây - pic 03Dàn âm thanh giải trí Bar mini ngoài trời dành cho du khách tại Hồ Tây - pic 04Dàn âm thanh giải trí Bar mini ngoài trời dành cho du khách tại Hồ Tây - pic 05Dàn âm thanh giải trí Bar mini ngoài trời dành cho du khách tại Hồ Tây - pic 06Dàn âm thanh giải trí Bar mini ngoài trời dành cho du khách tại Hồ Tây - pic 07Dàn âm thanh giải trí Bar mini ngoài trời dành cho du khách tại Hồ Tây - pic 08

     

    Mời quý vị và các bạn thưởng thức âm thanh của bộ dàn giải trí này

     

    Cấu hình bộ dàn âm thanh giải trí Bar mini ngoài trời

    - Loa Domus DP-6100: 1 cặp

    Đây là dòng loa đa năng tới từ thương hiệu danh tiếng Domus Nhật Bản, có thể sử dụng tốt cho dàn karaoke cũng như âm thanh hội trường, sân khấu ngoài trời. Vì độ nhạy cao, công suất khỏe nên với những không gian rộng, Domus DP-6100 biểu hiện rất tốt. Thông số kỹ thuật cụ thể của dòng loa đa năng Domus DP-6100 này như sau:

    * Loại hệ thống: Bass 25, 2 đường tiếng, phản xạ bass

    * Dải tần số (-10 dB): 50 Hz - 20 KHz

    * Tần số đáp ứng (± 3 dB): 85 Hz - 20 KHz

    * Độ nhạy hệ thống (1w @ 1m): 95 dB

    * Trở kháng định danh: 8 ohms

    * Áp suất âm tối đa: 122 dB (đỉnh cao 128 dB)

    * Công suất (liên tục/chương trình/đỉnh): 300 W / 600 W / 1200 W

    * Độ bao phủ: 70 ° x 100 ° (ngang x dọc)

    * Kích thước: 533(cao) x 300(rộng) x 340(sâu) mm

    * Trọng lượng tịnh: 14,8 Kg

    * Loa trầm: 1 Loa woofer 10 inch (25cm), cuộn dây bằng giọng nói 2,5 inch, nam châm ferrite

    * Loa treble: 1 driver nén, cuộn dây thoại 1,5 inch, nam châm ferrite

    * Đầu vào nối: 2 cổng Neutrik® Speakon® NL4MP

    *  Kết cấu xây dựng: Khung trần, dày 15mm, ván ép

    * Màu vỏ: Đen

    - Loa Domus DP-6120: 1 cặp

    Tương tự như như "người anh em" DP-6100 thì DP-6120 cũng chỉ khác có về mặt công suất, độ nhạy và trang bị loa bass lớn hơn một chút là bass 30cm. Vậy nên sự kết hợp giữa 2 cặp loa này mang đến âm thanh đồng điệu, hài hòa, hòa quyện vào nhau giúp người nghe giải trí được sâu hơn.

    - Cục đẩy DH-460: 1 chiếc

    Để giúp cho 2 cặp loa Domus thể hiện được hết khả năng thì không có gì hơn là một cục đẩy công suất của hãng Domus cung cấp năng lượng. Và trong bộ dàn âm thanh này, Bảo Châu Audio đã chọn DH-460 - cục đẩy công suất 4 kênh để giúp cho DP-6100 và DP-6120 hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình vì đã có một nguồn nuôi "hiểu chúng cần gì nhất".

    Một vài thông tin thông số kỹ thuật của cục đẩy công suất 4 kênh Domus DH-460:

    * Công suất đầu ra: 600W x 4 kênh (8Ω)

    * Kích thước: 483(rộng) x 90(cao) x 501(sâu) mm

    * Trọng lượng: 28kg

    - Bàn mixer Yamaha MG166CX: 1 chiếc

    Với bàn mixer giải trí chuyên dụng như Yamaha MG166CX thì mọi hệ thống âm thanh sẽ hoạt động trơn tru hơn bao giờ hết. 16 -24 line input đầu vào, cung cấp nhiều khả năng định tuyến với 1/4 "TRS chèn trên tất cả các kênh mono. Chèn gửi tín hiệu để xử lý tín hiệu bên ngoài và các hiệu ứng và cho phép các tín hiệu để được trả lại cho kênh ban đầu. Các kết quả đầu ra âm thanh stereo có thể được nhóm lại với âm thanh stereo cung cấp xe buýt nhóm với tổng số 4 xe buýt đầu ra. Ba băng cắt EQ cung cấp cao qua bộ lọc và sweepable tầm trung. Tất cả đầu vào micro có khả năng cung cấp 48 V phantom power. Bàn Mixer Yamaha MG166CX là một giải pháp thích hợp cho các dự án phòng thu âm, chỉnh sửa video cơ sở vật chất và tăng cường âm thanh sống.

    - Loa sub Domus 15W: 1 chiếc

    Loa siêu trầm công suất lớn với âm thanh cực khỏe, rền, vang sẽ mang đến nguồn âm trầm không thể chê vào đâu được.

     

    ➣➣➣ XEM THÊMTổng hợp các bộ karaoke gia đình bán chạy nhất hiện nay

     

    2977 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo