Danh mục sản phẩm

Không khí mua sắm nhộn nhịp ngày cận Tết tại hệ thống showroom Bảo Châu Elec

Bảo Châu Audio 3 năm trước 966 lượt xem

    Những ngày giáp Tết, không khí mua sắm tất bật ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và lại còn “cháy" hơn nữa khi ngay tại Bảo Châu Elec số lượng khách hàng mua sắm đổ về ngày càng đông, tận hưởng cơn bão sale sập sàn dịp cuối năm

    Tết đến xuân sang - Trâu vàng gõ cửa, chỉ còn  2 ngày nữa thôi để thoả sức mua sắm, Bảo Châu  sale Sốc hàng ngàn mẫu model cực độc, cực chất.

    Không khí mua sắm Tết rộn ràng tại hệ thống showroom của Bảo Châu Elec 

    Video khách hát : Cám ơn gửi mẹ kính yêu tại showroom Bảo Châu Elec 

    Video "Gặp Nhau Giữa Rừng Mơ" - Khách hát như nuốt đĩa - Nhộn nhịp mua sắm tết nguyến đán 2021

    Video "Éo Le Cuộc Tình" - Khách mua dàn karaoke tại Bảo Châu Hát quá hay 

    Chương trình ưu đãi với rất nhiều những sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu hàng đầu, uy tín trên thị trường hiện nay. Từ loa karaoke, cục đẩy công suất, micro,...đến những bộ dàn karaoke gia đình, dàn xem phim, dàn nghe nhạc cũng được giảm giá kịch sàn. Đi kèm theo đó là rất nhiều quà tặng hấp dẫn có giá trị như phụ kiện, pin sạc...và đặc biệt là chương trình bốc thăm lì xì may mắn. 

    Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ Bảo Châu Elec, kính chúc quý khách có 1 năm mới An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý. Hãy nhanh chân ghé hệ thống showroom của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

    966 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo