Danh mục sản phẩm

Khám phá dàn nghe nhạc cho gia đình chú Hưng ở Mê Linh, Hà Nội

Bảo Châu Audio 4 năm trước 401 lượt xem

    Dàn nghe nhạc của gia đình chú Hưng được các kỹ thuật viên của Châu Audio tư vấn, phối ghép thành công từ các thiết bị âm nhạc chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng Klipsch, Paramax, Yamaha với mức chi phí 29 triệu đồng. Bộ dàn đã đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu cả về thiết kế và khả năng trình diễn âm nhạc theo yêu cầu của gia đình chú Hưng. Bộ dàn nghe nhạc chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, thú vị nhất.

    Dàn nghe nhạc của gia đình chú Hưng gồm các thiết bị

    ► Loa Klipsch R-820F ( 1 cặp ) 

      Amply Yamaha R-N803 Black

    Đầu Paramax LS3000

    Hình ảnh trọn bộ dàn Bảo Châu lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    dàn nghe nhạc cho gia đình chú Hưng h1

    Bộ loa nghe nhạc Klipsch R820F hiện đại, sang trọng, đặc biệt tông màu đen phù hợp với không gian giải trí gia đình chú Hưng. Cùng với khả năng trình diễn, tái tạo âm nhạc tuyệt vời nhờ cấu tạo  3 loa 2 đường tiếng, gồm có 1 loa treble và 2 loa Mid/Bass mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

    dàn nghe nhạc cho gia đình chú Hưng h2

    dàn nghe nhạc cho gia đình chú Hưng h3

    Kết hợp với amply Yamaha RN803 cho phép hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao ở độ phân giải 24 bit/192kHz, 1 biến áp công suất lớn và chế độ Direct Pure Direct của Yamaha, cho phép các tín hiệu âm nhạc bỏ qua bộ đệm và điều khiển âm thanh cho tuyến đường ngắn nhất có thể, giúp xử lý âm thanh nhanh chóng, tốt nhất.

    dàn nghe nhạc cho gia đình chú Hưng h4

    Chú Hưng còn kết hợp sử dụng đầu Paramax sử dụng đĩa DVD-9, có khả năng lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao nhất hiện nay, có cổng đọc đĩa DVD còn tương thích với nhiều định dạng: VCD, CD, USB, MP3…

    Bạn đang có nhu cầu nâng cấp hệ thống âm thanh, thay thế bộ dàn mới hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng, giá tốt nhất thị trường.

    401 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo