Danh mục sản phẩm

Khám phá dàn nghe nhạc cho gia đình anh Tuy tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 708 lượt xem

    Dàn nghe nhạc cho gia đình anh Tuy tại Hà Nội được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng từ các thương hiệu Jamo và Maranzt, sử dụng giải trí phù hợp với không gian gia đình có diện tích khoảng 15m2. Bộ dàn được phối ghép với độ tương thích cao, đáp ứng các yêu cầu về thiết kế và khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời.

    Dàn nghe nhạc của gia đình anh Tuy gồm các thiết bị:

    + Loa nghe nhạc Jamo C95II : 2 chiếc 

    + Amply Marantz PM6006 : 1 chiếc 

    Hình ảnh bộ dàn nghe nhạc sau khi được lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sở hữu cặp Loa Jamo C95II là mẫu loa cây nghe nhạc hifi được cấu tạo gồm có 3 loa cho 2 đường tiếng, kích thước 215 x 982 x 317 mm cùng trọng lượng 20kg/ loa, giúp việc bài trí, lắp đặt loa được dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian của gia đình

     

    Thiết kế với 3 củ loa và 2 đường tiếng trong đó gồm 2 loa mid/bass có đường kính 15 cm, 1 loa tweeter có đường kính 2,54 cm có khả năng tái tạo âm thanh cực tốt ở đầy đủ tất cả các dải tần. Các loa được phân chia các khuông khác nhau nên khi hoạt động không xảy ra hiện tượng chồng chéo. 

     

    Amply Marantz PM6006 - amply 2 kênh thương hiệu Nhật Bản sử dụng giải trí, nghe nhạc cực hay. Công suất 45W/60W/kênh dễ dàng kéo theo cặp loa lớn, trở kháng nhỏ.

    Để được sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

    708 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo