Danh mục sản phẩm

Khám phá dàn karaoke gia đình anh Hiền tại Thanh Hóa

Bảo Châu Audio 3 năm trước 367 lượt xem

    Dàn karaoke gia đình anh Hiền tại Thanh Hóa được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của thương hiệu  BIK và BCE đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về âm thanh của gia đình trong tầm giá vô cùng tiết kiệm. Bộ dàn có đầy đủ các đặc điểm về thiết kế, khả năng trình diễn âm nhạc mà khách hàng mong muốn.

    Dàn karaoke của gia đình anh Hiền gồm các thiết bị: 

    Loa karaoke BIK BJ-S968 : 2 chiếc

    Cục đẩy công suất BIK VM420A :  1 chiếc

    Vang số BKSound DSP-9000 : 1 chiếc 

    ► Micro không dây BCE U900 Plus X : 1 bộ gồm đầu thu và 2 tay micro 

    Hình ảnh trọn bộ dàn Bảo Châu lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Cặp loa karaoke BIK BJ-S968 thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, với 100% các linh kiện được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản thiết kế đẹp mắt, tinh tế thích hợp với không gian gia đình anh Hiền.

     

    Với cấu tạo loa 3 đường tiếng, với 5 loa, 1 loa bass 30cm - 2 loa mid 10cm - 2 loa treble 7.7 cm nên loa karaoke BIK BJ-S968 hội tụ đầy đủ các dải âm: thấp, trung bình, cao, cho âm thanh rõ ràng, chi tiết trong và mượt mà nhất.

     

    Cục đẩy công suất BIK VM420A hoạt động mạnh mẽ, mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời cho hệ thống âm thanh. Vang số BKSound DSP-9000 giúp khuếch đại và xử lý âm thanh ra loa hay nhất cho bộ dàn karaoke sử dụng kết hợp với micro không dây BCE U900 Plus X hoạt động tuyệt vời, hát karaoke hút âm.

    Để có cơ hội sở hữu dàn karaoke, dàn nghe nhạc chính hãng, giá tốt nhất thị trường hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

     

    367 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo