Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn phân biệt amply Jarguar hàng thật và hàng giả

BaoChauElec 9 năm trước 7733 lượt xem

    Làm sao để quý khách có thể phân biệt amply Jarguar hàng thật và hàng giả. Làm sao để bạn có thể mua được sản phẩm thiết bị âm thanh tốt giá rẻ tại Hà Nội. Công ty Bảo Châu Audio chuyên phân phối thiết bị âm thanh karaoke, lắp đặt dàn karaoke hàng đầu tại Hà Nội Việt Nam xin chia sẻ các bạn cách phân biệt amply Jarguar hàng thật và hàng giả. Nếu quý khách ở Hà Nội có thể đến thẳng showroom chúng tôi để được trải nghiệm âm thanh chất lượng cao hoàn toàn miễn phí. Amply Jarguar là 1 thương hiệu amply karaoke rất nổi tiếng của Hàn Quốc, nó thường được sử dụng trong bộ dàn karaoke gia đình ở Việt Nam. Do đây là những sản phẩm nhập khẩu nên rất dễ bị làm giả. Vậy làm sao để lựa chọn được amply Jarguar hàng thật?

    amply karaoke Jarguar cũng sản xuất cho rất nhiều các đơn vị kinh doanh thiết bị karaoke ở VN với những thương hiệu riêng mà bên đặt hàng yêu cầu ví dụ như :California, Cavs, Bmb.Chính vì thế mà khi mở những amply cũ của những hãng này từ những năm 2005 thì chúng ta thấy các bộ ruột máy giống y trang nhau và trên vỉ mạch điện tử hoặc các biến áp nguồn đều in chữ PA 203 đó là những ký hiệu của nhãn hàng của amply Jarguar.

    amply jarguar hiện nay trên thị trường có 2 loại chính. Loại hàng mới do những công ty ở Việt Nam nhập khẩu chính thức làm đại lỹ độc quyền bán hàng có bảo hành.Loại thứ 2 là các cũ mà mọi người quen gọi là hàng bãi do thị trường Hàn Quốc dùng rồi bỏ ra và được nhập lậu về Việt Nam.

    Đối với hàng amply Jarguar mới các bạn nên mua hàng của các sản phẩm có tem chống hàng giả, có phiếu bảo hành đi theo máy.

    Đối với hàng cũ bãi thì bạn lưu ý đa số hàng Hàn Quốc bãi nhập về là hàng sản xuất từ những năm 2000 nên cũ rồi , hàng thường có chữ HQ ở mặt máy hoặc mặt sau máy.

    Riêng sản phẩm amply Jarguar cũ này có rất nhiều model . Nhưng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm amply Jarguar 203N.

    Xem thêm Những sản phẩm thiết bị âm thanh loa karaoke kết hợp với amply Jarguar tốt gồm : loa bose 

    Amply Jarguar 203N này cũng có 4 loại mặt giống như nhau , nhưng bạn nên lấy loại có núm vát là tốt nhất, bạn rút 1 núm nhựa trên mặt ra , thấy cái lõi là loại vát 1 bên là amply karaoke Jarguar chuẩn.

    Giá amply karaoke jarguar 203N từ 8 đến 8,3 triệu. Những sản phẩm này rất ít khi hỏng những có những máy do để lâu nên các núm điều chỉnh đôi khi bị bẩn gây ra tiếng lẹt sẹt ra loa. Khi đó bạn chỉ cần vặn đi vặn lại nhiều lần là khỏi ngay.Trường hợp này không nên thay núm vặn mới vào sẽ làm cho chất lượng âm thanh rất kém vì do chất lượng linh kiện mới ko được tốt như chính hãng .

    Bên cạnh model Jarguar203N, amply Jarguar bãi còn rất nhiều model khác nữa như amply Jarguar 203E, Jarguar 203III, Jarguar 203XG, Jarguar 305C, Jarguar 506N.

    7733 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo