Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn kiểm tra loa JBL chính hãng

BaoChauElec 5 năm trước 14380 lượt xem

    JBL là một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới và để mua được sản phẩm chính hãng của thương hiệu  này người tiêu dùng phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ, nhưng chưa chắc chắn có được sản phẩm như ý. Vậy làm sao để có thể phân biệt được loa karaoke chính hãng của JBL, phân biệt được thật giả? Quý vị hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của Bảo Châu Audio.

    Bảo Châu Elec gửi đến quý khách hàng cách kiểm tra loa JBL chính hãng
    Bảo Châu Elec gửi đến quý khách hàng cách kiểm tra loa JBL chính hãng

    Hướng dẫn kiểm tra loa JBL chính hãng

    Dựa trên hình thức bên ngoài

    Nếu quý khách hàng chưa có nhiều kiến thức, kinh nghiệm, về các thiết bị âm thanh thì các đơn giản nhất để phân biệt được loa JBL chính hãng với hàng giả, hàng nhái là dựa vào hình thức thiết kế.

    Loa giả thường được chế tác từ những linh kiện rẻ tiền nên có thiết kế lỏng lẻo và không chắc chắn như các mẫu loa karaoke JBL chính hãng.

    Mặt sau loa JBL chính hãng có đầy đủ thông số kỹ thuật và mã vạch
    Mặt sau loa JBL chính hãng có đầy đủ thông số kỹ thuật và mã vạch

    Mặt sau các cặp loa chính hãng sẽ được nhà sản xuất dán tem, mã vạch và in các thông số cơ bản, những thông tin này rất sắc nét, rõ ràng. Còn với loa JBL hàng nhái thì các chi tiết in mờ nhạt, lem nhem, nét chữ thô, mã vạch không rõ ràng hay thậm chí là không có mã vạch.

    Thêm vào đó thì mặt sau loa JBL chính hãng và ngoài vỏ thùng thường được dán tem nhập khẩu của công ty, bên trong thùng loa đầy đủ phiếu bảo hành, tem chống hàng giả của Bộ Công an cấp, tem nhà nhập khẩu, giấy tờ CO, CQ.

     

     XEM THÊM: Dòng loa karaoke hay nhất hiện nay

     

    Dựa trên cấu tạo bên trong

    Bên cạnh việc dựa vào hình thức thiết kế thì bạn cũng có thể phân biệt loa JBL chính hãng thông qua cấu tạo bên trong. Để thực hiện được điều này thì bạn cần trang bị cho mình một số kiến thức về các thiết bị điện tử.

    Loa karaoke JBL chính hãng được tạo nên từ hệ thống linh kiện cao cấp
    Loa karaoke JBL chính hãng được tạo nên từ hệ thống linh kiện cao cấp

    Trên củ bass của loa chính hãng sẽ được in chữ JBL cực kỳ sắc nét và rõ ràng, còn loa giả thường không có tên thương hiệu hoặc nếu có thì rất mờ nhạt.

    Bên cạnh đó, vỉ mạch phân tần của loa JBL thật sử dụng những linh kiện cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng, khi nhìn vào sẽ nhận thấy nó sáng sủa và bóng hơn vỉ mạch phân tần của loa JBL giả.

    Dựa trên chất âm đầu ra

    Như chúng ta đã biết, dây chuyền sản xuất hàng nhái, hàng giả ngày càng tinh vi, hình thức thiết kế có thể giống hàng thật đến 90%, tuy nhiên dù bề ngoài có giống đến đâu thì chất lượng âm thanh cũng không thể sánh bằng.

    Loa JBL xịn cho âm thanh sống động, chân thực
    Loa JBL xịn cho âm thanh sống động, chân thực

    Nếu là người sành âm, chỉ cần nghe thử một vài bản nhạc là bạn đã dễ dàng phân biệt được đâu là hàng chính hãng. Những cặp loa JBL xịn sẽ đem đến cho người nghe những phút giây thưởng thức âm nhạc sống động, chân thực, đầy đủ các dải và ngược lại nếu là loa nhái, chắc chắn không thể hiện được chi tiết của từng bản nhạc.

     

     THAM KHẢOCục đẩy công suất gia đình, kinh doanh giá tốt

     

    Dựa trên giá thành sản phẩm

    Câu nói “Tiền nào của đấy” luôn đúng với mọi mặt hàng trên thị trường hiện nay.

    Một cặp loa karaoke chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn hàng nhái làm từ các linh kiện kém chất lượng. Thêm vào đó các cặp loa giả còn không tốn thêm chi phí thuế nhập khẩu nên giá thành nó rẻ gấp nhiều lần loa thật là điều dễ hiểu.

    Dựa trên nhà nhập khẩu, nhà phân phối

    Bảo Châu Elec là địa chỉ cung cấp các dòng loa JBL chính hãng, chất lượng nhất, được nhập khẩu bởi Công ty TNHH Đầu tư Ba Sao – nhà phân phối độc quyền đến các đại lý âm thanh tại Việt Nam. Loa JBL chính hãng tại Việt Nam bắt buộc phải có tem của đơn vị nhập khẩu độc quyền được ủy nhiệm là công ty Ba Sao.

    Loa JBL chính hãng có tem chống hàng giả của nhà phân phối
    Loa JBL chính hãng có tem chống hàng giả của nhà phân phối

    Để hạn chế tối đa tình trạng “tiền mất tật mang”, mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng nên đến địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Trải qua chặng đường trên 10 năm phát triển, đến nay Bảo Châu Elec đã để lại dấu ấn trên thị trường âm thanh và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả những mẫu loa karaoke JBL đều được chúng tôi phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy tờ hải quan như CO, CQ nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo.

    Hy vọng với những thông tin cơ bản mà chúng tôi cung cấp ở bên trên đã giúp bạn phần nào về việc so sánh, đánh giá giữa đôi loa JBL chính hãng với loa JBL hàng nhái để có được sự lựa chọn đứng đắn nhất cho dàn karaoke của mình.

     

     XEM NGAY: 150+ Dàn karaoke gia đình chính hãng, chuyên dụng cho hát karaoke và nghe nhạc

     

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    CHAUAUDIO.COM

    14380 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    3 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • n...nguyễn văn tân

      hướng dẫn và cách làm k thiết phục lắm làm gì củng phải rõ ràng và dặt uy tính lên hàng đầu mới lâu dài đc

      12-05-2020 14:18:50
      h... hoanghieu QTV

      dạ bên em sẽ gọi lại và tư vấn anh cụ thể ah

      13-05-2020 08:46:30
    • V...Vũ Việt

      Mình cũng mua một bộ giàn ở bảo châu.thì loa mk10 . không có tem chống hàng giả của SKY. Có mỗi tem của bảo châu. Con loa .ATo200. còn k có tem của bảo châu không có tem rì hết cả . cả đẩy.cả vang số là sao

      23-02-2020 13:57:20
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,tất cả các sản phẩm trên đều là hàng chính hãng và có đầy đủ co,cq anh nhé.Các sản phẩm trên đều đã đươc chuyển sang chế độ bảo hành điện tử rồi nên anh chỉ cần đọc số imeil và tên sản phẩm là bên em sẽ kiểm tra được thời gian anh mua hàng và bảo hành cho anh ah

      23-02-2020 14:29:36
    • V...Vu Phong

      Mình mới mua đôi JBL rm12 của BC không thấy tem cào đằng sau.khi hỏi thì nhân viên bảo không có tem như vậy .nghĩa là sao?

      23-12-2018 15:59:29
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,bên em cam kết là bán hàng chinh hãng anh nhé.Nếu là hàng giả hàng nhái bên em sẽ đền bù 300% giá trị đơn hàng anh nhé.Bên em sẽ gọi lại và hướng dẫn anh cụ thể anh nhé.Thông tin đến anh ah

      24-12-2018 02:17:27
    facebook zalo