Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn cách phân biệt Loa Bose thật và Loa Bose giả

BaoChauElec 9 năm trước 27657 lượt xem

    Hiện nay đã có rất nhiều khách hàng đang băn khoăn rằng nhiều công ty bán loa giá rất là rẻ so với thị trường. Nhưng thực tế chất lượng có đảm bảo được hay không thì khách hàng sử dụng kiểm nghiệm mới có thể biết được được. Bảo Châu Audio xin viết bài Hướng dẫn cách phân biệt Loa bose thật và loa Bose giả cho khách hàng tham khảo tránh tiền mất tật mang.

    Cách phân biêt Loa Bose thật vs Loa Bose giả ?

    Theo công ty chuyên phân phối loa karaoke uy tín hàng đầu tại Hà Nội phân tích và đánh giá. Loa Bose giả có loại thùng loa Việt Nam, ruột Trung Quốc hoặc Đài Loan. Mặt trước thùng loa sần sùi, giá bán đúng chỉ 800.000-1.000.000 đồng/cặp, tức chưa bằng 1/3 giá loa Bose thật. Loại thứ hai là loa Bose giả 100% của Trung Quốc. Loại này, thùng loa được làm sắc sảo y như loa Bose thật. Tuy nhiên, nếu có chút kiến thức về sản phẩm này sẽ thấy một số điểm khác biệt: Các thùng đựng loa Bose thật 301-IV đều được dán băng keo trong với hình logo Bose màu đen. Mặt sau của thùng loa Bose thật luôn có chữ nổi để phân biệt loa trái, phải. Chất lượng in sắc nét. Trong khi đó, loa giả dán nhãn ghi số series number không rõ ràng và cũng không đề số D.O.M như loa thật, chất lượng in kém…


    Một rắc rối khác mà người mua loa karaoke Bose giả thường gặp phải là chế độ bảo hành. Người bán viện cớ hàng nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện nên không có phiếu bảo hành cho sản phẩm bán lẻ và trấn an người mua cứ an tâm mang về xài sẽ thấy tốt. Tuy nhiên, gặp phải những khách hàng khó tính, nhiều cửa hàng cũng miễn cưỡng bảo hành độ 6 tháng. Sau một thời gian thưởng thức, loa giả xuống cấp, phát ra tiếng đục, tiếng khàn nghe có cảm giác chói tai. Thấy lạ, mang ra cho thợ kiểm tra mới biết mua nhầm loa Bose giả.
    Một rắc rối khác mà người mua loa Bose giả thường gặp phải là chế độ bảo hành. Người bán viện cớ hàng nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện nên không có phiếu bảo hành cho sản phẩm bán lẻ và trấn an người mua cứ an tâm mang về xài sẽ thấy tốt. Tuy nhiên, gặp phải những khách hàng khó tính, nhiều cửa hàng cũng miễn cưỡng bảo hành độ 6 tháng. Sau một thời gian thưởng thức, loa giả xuống cấp, phát ra tiếng đục, tiếng khàn nghe có cảm giác chói tai. Thấy lạ, mang ra cho thợ kiểm tra mới biết mua nhầm loa Bose giả.
    Qúy khách yên tâm khi mua loa Bose tại Bảo Châu Audio được cam kết trên giấy tờ cùng trách nhiệm hậu mãi sản phẩm.

    • Loa Bose nhái chỉ sản xuất model 301 IV và 301V . Gần đây có 601 nhưng loại này nhìn là biết ngay.
    • Ê căng loa nhái phần mặt sau không có chữ in nổi L , R và số Serie. Vải ê căng khi sờ vào hơi nhám tay , không mượt và rất nhũn.
    • Trong phân tần loa nhái có tụ Audio phile màu vàng , nhìn phân tần là biết.
    • Dây chạy trong loa nhái là dây đồng cứng, bẻ là có thể gẫy ngay , không mềm như dây xịn. Màu sắc hơi tối hơn .
    • Thùng loa xịn khi mở ra để ý phía trên có in ngày xuất xưởng , số Serie .
    • Đặc biệt là phần nhựa che loa tress của 301V hàng nhái là màu xám tro, hàng xịn là màu đen. Gân loa tress bóng ướt. Riêng đời này chỉ cần nhìn cái này thôi , không cần mở ra.
    • Model 301 IV đã không sản xuất rồi nên nếu mua đời này chắc chắn là giả 100%. 

    Để nhận biết được Loa bose xịn bạn chú ý như sau:
    1. Bên ngoài: Khách hàng nhìn bằng mắt thường, điều quan trọng là mắt nhìn tay sờ và mũi ngửi.
    + Mắt nhìn: Nhìn giống thật là giả – nhìn giống giả lại là thật.( Điều này Qúy khách rất dễ nhầm ). Loa Bose thật bao giờ cũng có đường nét sần sùi và thô hơn loa Bose giả.
    + Tay sờ : Màng lưới(e căng) bảo vệ phía trước của loa Bose thật sẽ căng và cứng không nhũn như hàng nhái.
    + Mũi ngửi: Loa bose cho dù sử dụng 10 năm vẫn có mùi thơm rất nồng không hắc. Chỉ cần ngửi vào lỗ hơi khách hàng sẽ cảm nhận mùi thơm đặc biệt của loa bose.
    2. Bên trong: Đa số các loại loa BOSE Giả cấu tạo bên trong đến 80% là giống với Bose thật.
    + Mở bốn con ốc phía trước của loa ra khung nhựa chắn loa bị rời ra, thay vì Bose là dính cùng với khung sường Loa Bass. Bóng đèn: sử dụng đèn Halogen rẻ tiền có đặc điểm là hai miếng sắt ghép 2 đầu. Dưới màng loa BASS BOSE không có số Series & Mã số lắp ghép.
    + Các dây nối Cọc bắt loa, loa treble rời rạc dễ lấy loa ra ngoài, thay vì cuộn lại với nhau ở loa thật, mở các mối quấn dây mới lấy loa ra ngoài.

     
    Sản phẩm Loa Bose 301 Seri V hàng xịn nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ - Sản phẩm được bảo hành chính hãng tại Bảo Châu Audio
     
     

     

     XEM THÊM: Bạn nên xem ngay những mẫu Micro không dây hát hay nhất trên thị trường hiện nay

     

    27657 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    1 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • N...Nguyễn Thanh Tùng

      Trên đui của loa trên mặt nam chăm có in chữ bose nửa mới đúng

      07-06-2018 04:58:42
    facebook zalo