Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên nghiệp dành cho hội trường

BaoChauElec 9 năm trước 6875 lượt xem

    Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để có thể lắp đặt được hệ thống âm thanh cho hội trường. Phải làm sao bây giờ? Công việc thì nhiều, hệ thống âm thanh khi tham gia hội trường luôn là điều quan trọng nhất, nếu không setup đúng thì không biết hậu quả sẽ như thế nào. Chúng tôi luôn hiểu những điều khách hàng luôn băn khoăn là những điều chúng tôi cần phải phục vụ cho quý khách. Ở bài viết này Bảo Châu Audio xin Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên nghiệp dành cho hội trường. Tự hào là nhà tư vấn thiết kế âm thanh hội trường – âm thanh hội thảo . Chúng tôi luôn là đơn vị đầy đủ năng lực thực hiện các công đoạn từ tư vấn, thiết kế thi công và hoàn thiện hệ thống âm thanh hội trường. Sản phẩm chuyên dụng cho âm thanh hội trường, hội nghị …. Thường được mọi khuyên dùng bởi các hãng như Toa , Bosch, JBL, Yamah

    Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành là đơn vị lắp đặt dàn karaoke nhập khẩu đi đầu trong lĩnh vực âm thanh hội trường , ánh sáng sân khấu. Công ty chúng tôi đã thành công nhiều trong các dự án âm thanh biểu diễn và ánh sáng sân khấu . Để có được một hệ thống âm thanh hội trường tốt nhất quý khách hãy liên hệ với Bảo Châu Audio.

    Bán và Lắp Đặt Hệ Thống Âm Thanh Hội Trường, Đám Cưới

    Trong những năm gần đây đất nước phát triển nhanh chóng nhiều cuộc họp , hội nghị , những tiệc tổ chức đám cưới , hội trường được mở ra liên tục. Theo thống kê có hàng nghìn cuộc hội thảo được tổ chức trong tháng và điều cần thiết cho buổi âm thanh hội trường đó chính là một hệ thống âm thanh chất lượng để có thể có một cuộc họ hay một buổi lễ đám cưới được thành công hơn cả theo ý muốn.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đó công ty chúng tôi tôi đã nhập khẩu và phân phối các mặt hàng Loa hội trường , Cục đẩy công suất , Bàn Mixer Yamaha, Đèn sân khấu ,amply karaoke của các hãng uy tín sản xuất như JBL , Maxtin , Caf , Yamaha , Nexo , Peavey , Koda … để cung ứng cho những khách hàng có một chất lượng âm thanh tốt nhất. Với phương châm bán hàng chính hãng bán hàng giá ưu đãi cho khách hàng công ty chúng tôi sẽ làm cho quý khách hài lòng.

    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với quý vị và các bạn những Bộ âm thanh chât lượng tốt nhất.

    Dàn âm thanh hội trường 02

    Dàn âm thanh hội trường 02 chất lượng cao - chính hãng - giá tốtDàn âm thanh hội trường mẫu 03Dàn âm thanh hội trường - bar nhỏ - mẫu 04

    Với những bộ âm thanh này chúng tôi tin chắc rằng âm thanh trong hội trường và những đám cưới của quý vị và các bạn sẽ thành công nhất.

    Những hãng trên là những thiết bị âm thanh đồng bộ, nguồn gốc chính hãng. Đồng thời chúng tôi cung cấp lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường, hội nghị, hội thảo, Nhà thờ, nhà hàng, trường học, Café, Karaoke… Âm thanh biểu diễn Nghệ Thuật. Âm thanh cho quán Bar, club. Âm thanh hội trường, Nhà văn hóa , âm thanh và ánh sáng nghệ thuật cho các tòa nhà Buiding, âm thanh trợ giảng cho Giảng Đường, Phòng Học, hệ thống âm thanh cho Nhà Ga, Sân bay Khu Resorf, vui chơi giải trí..

    Trong thời gian bảo hành chúng tôi luôn có hàng hóa tương đương thay thế để không làm gián đoạn công việc của quý khách.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi góp phần làm tốt hơn hệ thống âm thanh hội trường, hội nghị và nhà thờ của quý công đoàn.

    Tổng hợp hướng dẫn cách chọn loa tốt cho hội trường để quý khách có thể lắp đặt dàn karaoke hội trường tốt nhất.
     
    Có thể nói khi mà setup dan karaoke gia dinh hay dàn karaoke phục vụ cho kinh doanh hội trường và đám cưới những chủ đầu tư sẽ tìm hiểu kỹ càng các sản phẩm
     
    Bạn đang tổ chức sự kiện even, bạn đang cần tìm đối tác cho thuê âm thanh hội trường uy tín chất lượng tại Hà Nội. Hãy đến với Bảo Châu Audio chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp hệ thống âm thanh
     
    Bạn đang cần tư vấn setup hệ thống âm thanh cơ bản cho hệ thống âm thanh nhà mình. Bạn đã có đầy đủ những thiết bị âm thanh cần thiết chưa?
     

     

    ➣➣➣  Bạn nên tham khảo các mẫu cục đẩy công suất 2 kênh giá rẻ nhất hiện nay

     

    6875 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo