Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn cách dựng dàn karaoke loa Bose 301AV và Ampli califonoa 568E loa Arirang

BaoChauElec 9 năm trước 7817 lượt xem

    Bạn đang có nhu cầu dựng một dàn karaoke phục vụ sinh hoạt nghệ thuật ca hát cho ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn chưa biết nên lắp đặt và dựng 1 dàn karaoke như thế nào cho hợp lý. Hãy đến với Chau audio nhà phân phối thiết bị âm thanh lắp đặt dàn karaoke số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi xin dựng 1 dàn dựng dàn karaoke loa Bose 301AV và Ampli califonoa 568E loa Arirang  với sự kết hợp hoàn hảo của những thiết bị chính hãng cho ra âm thanh cực hay giá cả phải chăng cho hộ gia đình.
    Đôi loa bose 301 AV Monitor vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho Karaoke. Được sản xuất và lắp ráp tại Canada, Mexico với chất âm sâu dầy thể hiện đúng đẳng cấp thương hiệu Bose của nước Mỹ cho phòng hát Karaoke chuyên nghiệp. Với 1 đôi Loa bose hàng bãi thuộc vào hàng hiếm khó tìm trên thị trường Việt Nam


    loa karaokeBose 301 AV kết hợp với ampli California 568e + đầu vi tính ổ cứng 3600HDMI + Sub Jbl 2300+ Micro không dây EV mang lại cảm giác của sự tinh tế, hoàn hảo của thương hiệu mạnh nhất thế giới về âm thanh karaoke.
    Điểm nhấn của bộ sản phẩm dàn karaoke gia đình này ở chỗ sử dụng hoàn toàn sản phẩm công nghệ USA với cặp loa Bose 301 Av Monitor hấp dẫn nổi tiếng về chất âm mềm mượt nhất với đó là sản phẩm Ampli California 568e không hề thua kém về thương hiệu, đặc sắc về kết cấu xử lý, và tái tạo âm thanh chuyên nghiệp, chiếc sub JBL 2300 mạnh mẽ đạt âm trầm sâu nhất sâu lý tưởng tới 40HZ mà không phải thiết bị nào cũng đạt được. Bộ sản phẩm micro không dây EV trong trẻo, không ù, tự kích khi pin yếuphù hợp với mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình đi lại trong phòng diện tích 15m2 trở lên.

    Tin khách hàng quan tâm nhiều đánh giá cao : 

    Bộ sản phẩm được đề xuất sử dụng với diện tích phòng gia đình từ 15m2 đến 25 m2.

    Tác giả Hướng dẫn cách dựng dàn karaoke loa Bose 301AV và Ampli califonoa 568E loa Arirang thuộc bản quyền Bảo Châu Audio Group

    7817 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo