Danh mục sản phẩm

HOT: Bảo Châu Elec bất ngờ giảm giá mạnh nhiều bộ dàn karaoke gia đình

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1803 lượt xem

    Trong cuộc sống, đôi khi bộ dàn karaoke gia đình lại chính là chất xúc tác để gắn kết các thành viên lại với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng cùng đam mê âm nhạc. Hãy để những giờ phút đó trở thành kỉ niệm thật đẹp và Bảo Châu Elec rất mong được cùng bạn chia sẻ những điều đó. Chính vì vậy ngay lúc này đây, một sự kiện HOT hơn bao giờ hết : Bảo Châu Elec bất ngờ giảm giá mạnh nhiều bộ dàn karaoke gia đình.

    Bạn có quá nhiều sự lựa chọn ? Bạn đang phân vân rất nhiều vì mức kinh phí bỏ ra ? Muốn sở hữu 1 bộ sưu tập chất lượng nhưng có quá nhiều thứ phải lo ? Hãy cứ yên tâm, Bảo Châu Elec sẽ giải đáp toàn bộ những câu hỏi cho bạn thông qua bài viết và món quà này. Đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn mà bạn nên đáng lưu tâm và sở hữu nhất, đặc biệt là khi mức giá lại đang được chúng tôi đưa ra một cách “tụt huyết áp” như vậy !

    Xem thêm:

     

    Top những bộ dàn karaoke gia đình giảm giá mạnh

    Dàn karaoke gia đình BC-T65GD

    Dàn karaoke gia đình BC-T65GD là một trong những dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các phòng hát gia đình có diện tích khoảng 20 – 30m2.

     Xem ngay: Dàn karaoke gia đình BC-T65GD

    Loa JBL MTS12 sử dụng củ bass 30cm kết hợp với 1 củ treble 2414H-C được cấu tạo từ màng nhôm Polymer mang đến khả năng xử lý công suất lớn, các dải âm tách bạch, phù hợp để tái hiện nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Sub điện JBL STAGE A120P Trang bị 1 củ bass 30cm, hoạt động ở mức công suất liên tục 250W và có thể đạt cực đại 500W, cho âm trầm sâu chắc nhưng cũng không thiếu đi sự mềm mại.

    Tuyển tập các dàn karaoke chính hãng chất lượng nhất hiện nay 

    Tuyển tập các dàn karaoke chính hãng chất lượng nhất hiện nay 

    Cục đẩy công suất BIK VM 620A Thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, cho công suất 600W/ CH (8Ω stereo) mang đến khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ. Hoạt động với tần số 20Hz – 20kHz giúp âm thanh ra khuếch đại ra loa đầy đủ mọi dải.

    Vang số JBL KX180 với 3 chức năng gồm trộn âm mixer, lọc tiếng equalizer và chia tần crossover mang đến cho JBL KX180 khả năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp, chi tiết. Micro không dây JBL VM300 độ nhạy cực cao nên bắt âm chuẩn và hút âm rất tốt, âm thanh phát ra trong trẻo và chi tiết.

    Dàn karaoke gia đình BC-BIK07

    Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết bị như loa karaoke, ampli và micro không dây từ 2 thương hiệu BIK và BCE đình đám.

    Loa karaoke BIK BJ-S668 Cấu tạo với 3 loa, 2 đường tiếng với loa bass 25 cm, loa treble 7,7 cm cho khả năng tái tạo âm thanh ở đầy đủ và chuẩn xác ở các dải tần. Âm bass dày dặn, trầm âm treble cho âm thanh trong sáng, thanh thoát ở những dải cao.

     Xem ngay: Dàn karaoke gia đình BC-BIK07

    Ampli karaoke AV BIK BJ-A88 Sở hữu công suất 240W + 240W và 350W + 350W ở trở kháng 8 Ohms và 4 Ohms, amply với 4 đường ra loa cho khả năng xử lý âm thanh cực tốt, khuếch đại âm thanh mạnh mẽ. Thiết kế cân bằng giữa 2 kênh cho người dùng xử lý các tín hiệu từ âm bass, âm mid hay âm treble nhạy bén và đồng đều.

    Micro không dây BCE U900 Plus X được đánh giá là một trong những dòng micro không dây giá rẻ có chất âm hay nhất hiện nay. Thu phát sóng ổn định với 200 kênh tần số, dãy tần số từ 640Mhz - 690MHz cho khả năng bắt sóng nhạy bén, tránh hiện tượng trùng, nhiễu sóng. Sở hữu búp sóng rộng nên hỗ trợ tối đa giọng hát cho người dùng.

    Dàn karaoke gia đình BC-T78GD

    Bộ dàn là sự gợi ý dành cho các không gian karaoke gia đình, karaoke kinh doanh có diện tích dưới 15m2 đem đến chất lượng âm thanh hoàn hảo, chân thực.

    Loa JBL CV1652T được cấu tạo với hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng với thiết kế đặc biệt cho khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo. Âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng cho khả năng cân bằng âm thanh cực tốt.

     Xem ngay: Dàn karaoke gia đình BC-T78GD

    Amply karaoke AV BIK BJ-A88 hoạt động với mức công suất 240W + 240W ở trở kháng 8 Ohms với 4 đường ra loa cho khả năng xử lý âm thanh cực tốt. Hoạt động bền bỉ suốt nhiều giờ mà chất lượng âm thanh vẫn ổn định.

    Công suất loa sub Yamaha NS-SW100 đạt 50W, dải tần 25Hz – 180Hz cho khả năng khuếch đại âm thanh rộng khắp không gian. Trang bị củ loa bass thiết kế dạng hình nón với kích thước 25 cm, màng loa lm từ chất liệu poly mạ nhôm

    Micro không dây BCE U900 Plus X sử dụng tần số UHF siêu cao với 200 kênh tần số tránh các hiện tượng trùng, nhiễu sóng xảy ra. Chất âm được mượt mà, thanh thoát hỗ trợ tối đa cho người dùng.

    Dàn karaoke 03 (Domus DP6120 + BKsound DKA 8500)

    Dàn karaoke 03 (Domus DP6120 + BKsound DKA 8500) được kết hợp từ những thiết bị âm thanh sang trọng, thiết kế cuốn hút cùng tính năng vô cùng hiện đại. Sự góp mặt của loa karaoke Domus cùng amply kỹ thuật số 3 trong 1 từ Bksound sẽ giúp bạn có những giờ phút giải trí đỉnh cao chuyên nghiệp ngay tại nhà.

     Xem ngay: Dàn karaoke 03 (Domus DP6120 + BKsound DKA 8500)

    Loa karaoke Domus DP 6120 cấu tạo với 2 củ loa gồm loa bass 30 cm, loa treble 3,3 cm cho khả năng tái tạo âm thanh tách bạch 2 đường tiếng, âm trầm uy lực cùng âm trung và cao thanh thoát, chi tiết. Loa Domus DP 6120 với công suất trung bình 400W cho bạn thưởng thức mọi thể loại âm thanh một cách trọn vẹn.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 hoạt động 2 kênh riêng biệt với công suất 750W/CH hoàn toàn có thể kéo theo cặp loa Domus trong bộ dàn. Được trang bị bộ xử lý tín hiệu thông minh, mạch tín hiệu cao cấp cùng phần mềm căn chỉnh mới nhất từ hãng cho âm thanh ra loa sạch, trong, mượt mà và không xuất hiện các hiện tượng ù, sôi.

    Dàn karaoke gia đình cao cấp RCF 01

    Được Bảo Châu Elec phối ghép từ các thiết bị cao cấp của các thương hiệu đình đám RCF, Alto, BIK, BCE hội tụ đầy đủ những ưu điểm sẽ làm hài lòng người dùng.

    Loa RCF E MAX 3110 là dòng loa 2 chiều thụ động, cấu tạo hệ thống loa gồm có 1 loa bass 25cm với cuộn âm 6.35 chịu nhiệt cao, 1 loa treble 2.5cm với khả năng chơi nhạc tuyệt vời, hoàn hảo nhất. 

     Xem ngay: Dàn karaoke gia đình cao cấp RCF 01

    Sub điện Alto TS312S  được thiết kế gồm 1 loa bass 30cm, cuộn âm 7.6, đặc biệt là tích hợp thêm bộ khuếch đại Class D vô cùng mạnh mẽ giúp loa hoạt động thực sự bùng nổ. 

    Cục đẩy BIK VM620A có khả năng hoạt động ở nhiều mức công suất khác nhau 600W/CH (8Ω stereo), 900W/CH (4Ω stereo) giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng

    Vang số BIK BPR-8500 sử dụng mạch chống hú cao cấp, mang đến khả năng loại trừ tối đa các tình trạng hú rít gây khó chịu. Bộ xử lý DSP điểm nổi 32bit tốc độ lấy mẫu là 48kHz, chuyển đổi AD/DA 24 bit

    Micro không dây BCE UGX12 đặc biệt sử dụng công nghệ chống ồn chống hú tối ưu, lọc âm hiện đại và triệt tiêu được các tần số xấu gây ra hú rít. Người sử dụng sẽ thoải mái không còn lo sợ những tiếng gây khó chịu. 

    Chắc chắn với những ưu điểm vượt trội và đẳng cấp mà những bộ dàn karaoke này đem lại thì đây sẽ thực sự là điểm nhấn trong không gian của gia đinh bạn cũng như đem đến những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Đặc biệt với mức giá đang giảm vô cùng mạnh thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm sửa cho mình ngay thôi nào !

    Hãy đến với Bảo Châu Elec để tận hưởng những ưu đãi bất ngờ

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Elec tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

    Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

    1803 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo