Danh mục sản phẩm

Hái lộc đầu năm – Tặng trăm lì xì – Cả năm sung túc cùng Bảo Châu Elec

Bảo Châu Audio 3 năm trước 755 lượt xem

    Nhân dịp đầu xuân năm mới 2021, Bảo Châu Elec xin gửi tới quý khách hàng lời chúc mừng năm mới, chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và ngập tràn may mắn

    Tết đến xuân sang - trăm ngàn quà tặng, nhân dịp này Bảo Châu Elec gửi tới quý khách hàng chương trình “Hái lộc đầu năm – Tặng trăm lì xì” thay cho những lời cảm ơn, những lời chúc ý nghĩa, may mắn tới quý khách hàng khi đến mua sắm khai xuân tại hệ thống showroom Bảo Châu Elec.

    Chương trình diễn ra trong 3 ngày khai xuân mùng 6,7,8 Tết âm lịch áp dụng tại 10 hệ thống showroom Bảo Châu Elec trên toàn quốc. Bảo Châu Elec rất vui mừng khi được trao tặng rất nhiều phong bao lì xì có mệnh giá mang ý nghĩa tài lộc, may mắn đến những khách hàng thân yêu. Chỉ với đơn hàng trên 2 triệu đồng khách hàng đã có thể bốc thăm lì xì may mắn nhận những phong bao lì xì ý nghĩa nhất.

    Chương trình là sự xuất hiện của rất nhiều những sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu lớn cho quý khách hàng lựa chọn từ loa karaoke, cục đẩy, vang số, amply, micro,...tới những hệ thống bộ dàn karaoke gia đình, dàn nghe nhạc, dàn xem phim với mức giá vô cùng tiết kiệm. Cùng với đó là rất nhiều quà tặng hấp dẫn, có giá trị.  

    Cuối cùng, cho phép Bảo Châu Elec gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ cùng chúng tôi suốt thời gian qua để xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh. Chúc quý khách có một năm đầy may mắn, cũng như có những giờ phút mua sắm, giải trí thú vị cùng những sản phẩm từ Bảo Châu Elec.

    Còn bây giờ thì chần chờ gì nữa mà không đến ngay Bảo Châu Elec để “hái lộc đầu năm – rước phú quý về nhà” ngay thôi nào !

    755 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo