Danh mục sản phẩm

Giới thiệu về công ty RCF và những tuyệt phẩm karaoke

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1111 lượt xem

    Khách hàng Việt đã quá quen với JBL, Bose, BMB, Alto, BIK, Domus, SAE,… thì nay RCF - thương hiệu nhập khẩu từ Ý với sự đa dạng về sản phẩm và mẫu mã, cùng sự vượt trội về tính năng, hứa hẹn sẽ tạo nên “cuộc cạnh tranh khốc liệt” trên thị trường âm thanh.

    Lịch sử hình thành thương hiệu RCF

    RCF được thành lập vào năm 1949 tại thành phố Reggio Emilia năm ở phía bắc Italia. Cái tên RCF được đặt từ chữ viết tắt của ba cổ đông. Ban đầu công ty tập trung vào việc thiết kế cũng như sản xuất micro ruy băng (một dạng micro thu âm).

    Đến năm 1950, RCF chủ trương phát triển hoạt động trong lĩnh vực thiết bị âm thanh công cộng, đồng thời thiết kế và sản xuất củ loa (transducer) cho thị trường chuyên nghiệp.

    Và một trong những dấu mốc quan trọng nhất của RCF là năm 1960 với việc ra mắt trung tâm Transducers R&D châu Âu thế hệ đầu tiên (R&D: Research & Development - Nghiên Cứu và Phát Triển). Trung tâm Transducer R&D và sự phát triển của củ loa công suất cao đã giúp RCF trở thành nhà cung ứng - sản xuất thiết bị gốc (OEM) của một số nhà sản xuất loa tại Mỹ và châu Âu.

    Nguồn gốc loa karaoke RCF

    Năm 1970, RCF bước vào mảng âm thanh tại gia chất lượng cao (Hi-Fi speaker), phát triển một dòng vỏ (máy thu thanh, máy ghi âm) và bộ khuếch đại rất thành công.

    Việc cung ứng sản phẩm tiếp tục phát triển và mạng lưới cung ứng quốc tế ngày càng được tăng cường. Năm 1980, một dòng loa ô tô sử dụng sợi carbon đã được ra đời.

    Trong những năm 90 của thế kỷ XX, RCF chính thức bước vào thị trường loa chuyên nghiệp và thương hiệu RCF đã bắt đầu xuất hiện trên các sản phẩm của công ty chứ không phải chỉ trên các củ loa (transducer).

    Năm 1996, ART 300-A ra đời, đây là một trong những sản phẩm loa di động đầu tiên với vật liệu composite (vật liệu tổng hợp) có chất lượng âm thanh vượt trội.

    Với sự phát triển mạnh mẽ, năm 1998, RCF trở thành một phần của một tập đoàn quốc tế cho đến cuối năm 2003 khi các cổ đông trước đó tiếp quản công ty một lần nữa.

    Nắm lấy lợi thế về kinh nghiệm và bí quyết trong quá khứ, tiến lên phía trước với một đội ngũ chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, đến năm 2004, RCF  phát triển một series các sản phẩm mới như ART và 4PRO.

    Năm 2006, việc cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp phát triển nhanh chóng với các giải pháp cho thị trường và cho các ứng dụng giải pháp Touring and Theatre đã tạo ra dòng sản phẩm RCF TT+.

    Vào năm 2010, thực hiện dự án Audio Academy - một phần giáo dục riêng biệt trong RCF được tạo ra với mục đích cung cấp giáo dục về các chủ đề âm học và âm thanh cho sinh viên và các chuyên gia.

    RCF không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản mới, nổi bật trong số đó phải kể đến HDL 20 được công bố năm 2012, một dòng sản phẩm array sử dụng vật liệu composite đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong lịch sử RCF.

    Và đến năm 2015, bước vào thị trường bảng điều khiển mix nhạc và cho ra mắt M18, thiết bị mix nhạc kỹ thuật số đầy sáng tạo cho các nhạc sĩ, chuyên gia.

    Năm 2017, khánh thành cơ sở thử nghiệm và Học viện âm thanh RCF mới.

    “A night in Laguna” là đêm gala kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của thương hiệu RCF được tổ chức vào năm 2019 tại tại Venice Arsenal (Italia).

    Sản phẩm của RCF có tốt không ?

    Việc hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực củ loa (transducer) và điện tử đã cung cấp một bản sắc văn hóa công nghệ hoàn hảo cho RCF, cho phép công ty phát triển hoàn thiện các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, đưa RCF lên vị thế của người đứng đầu trong nhiều thị trường âm thanh. Từ các thiết bị âm thanh tại gia chất lượng cao (Hi-Fi) cho tới các thiết bị âm thanh công cộng, loa di động và thiết bị cho hệ thống hòa nhạc cỡ lớn.

    Các thiết bị âm thanh mang thương hiệu RCF luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ tiên tiến có quy mô lớn và hiện đại, đảm bảo về uy tín cũng như chất lượng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

    Các dòng sản phẩm của công ty RCF

    Loa RCF

    Trong phân khúc loa, RCF mang tới thị trường những mẫu loa karaoke, la sub và loa array với thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng, độ bền vượt trội cùng khả năng hoạt động ổn định.

    Loa karaoke RCF giá tốt

    Kích thước củ loa bass 20, 30, 40, 50cm cùng cuộn âm chịu nhiệt cao cho khả năng tái tạo âm thanh sống động, mạnh mẽ, thêm vào đó là mức công suất cũng khá đa dạng nên tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

    Cục đẩy công suất RCF

    Toàn bộ hệ thống linh kiện được bao bọc bởi lớp vỏ hợp kim nguyên khối với đường nét gọn gàng, dứt khoát, sử dụng tone màu trang nhã nên phù hợp với mọi dàn âm thanh và nhiều không gian nội thất khác nhau.

    Cục đẩy RCF hiệu suất cao, tái tạo âm thanh trung thực, không bị méo tiếng dù hoạt động ở cường độ cao. Cùng với đó là tính năng bảo vệ loa, hạn chế tối đa tình trạng chập cháy, hỏng hóc thiết bị phối ghép cùng.

    Vang số RCF

    Với công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất hiện nay, cùng thiết kế tinh xảo tạo nên vẻ sang trọng, nét đẹp riêng so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc có trên thị trường.

    Khả năng chống hú rít tốt, cắt được các dải tần, cho âm thanh có mức độ phù hợp với mọi không gian đặt dàn âm thanh.

    Vang số RCF có một bộ xử lý tín hiệu âm thanh cực chuẩn, từ độ vang, độ nhiễu, những tiếng ồn, méo tiếng đều được hoạt động xử lý tối ưu nhất, cho ra âm thanh trong sạch, hoàn hảo và rõ rệt.

    Amply RCF

    Tương tự như các dòng loa, cục đẩy công suất hay vang số, amply RCF cũng được sản xuất theo những công nghệ chế tác hiện đại, trải qua nhiều giai đoạn kiểm nghiệm nghiêm ngặt và khắt khe, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí cùng âm nhạc tự nhiên, chính xác, đầy xúc cảm.

    Với bề dày lịch sử hơn 7 thập kỷ, RCF không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, tối ưu nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới.  

    Một số hình ảnh thương hiệu RCF

    Bảo Châu Audio - Đơn vị phân phối các sản phẩm RCF chính hãng

    Hiện tại các dòng sản phẩm của thương hiệu RCF đang được bày bán tại hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio trên toàn quốc, quý khách hàng có thể đến trực tiếp để trải nghiệm và mua sắm hoặc đặt hàng trên website của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo số hotline 1900 0255 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất và tốt nhất.

    1111 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo