Danh mục sản phẩm

Giới thiệu Showroom Âm Thanh Bảo Châu Elec Hà Đông - Hà Nội

Bảo Châu Audio 1 năm trước 685 lượt xem

    Thông tin liên hệ Showroom Bảo Châu Bảo Châu Hà Đông

    + Địa chỉ: Số 454 Quang Trung – Hà Đông – TP Hà Nội

    + Hotline: 0868957788

    + Fanpage Bảo Châu Elec Hà Đông: https://www.facebook.com/Baochauelechadong

    + Bản đồ chỉ dẫn tới showroom Bảo Châu Elec Hà Đông:

    Maps chỉ đường tới showroom Bảo Châu Elec Hà Đông

    Giới thiệu vài nét về Showroom Bảo Châu Elec Hà Đông

    Vị trí địa lý

    Bảo Châu Hà Đông là một trong 3 showroom của Bảo Châu Elec tại thành phố Hà Nội. Showroom nằm trên cung đường Quang Trung - Hà Đông sầm uất, đông đúc, được đánh giá là vị trí giao thông thuận tiện, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm, đi lại của quý khách hàng. 

    Cơ sở vật chất

    Showroom Bảo Châu Elec Hà Đông sở hữu diện tích sàn rộng, phong cách sang trọng và hiện đại với tông màu chủ đạo trắng, đỏ giống đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu Bảo Châu Elec. Bước vào showroom, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm âm thanh đa dạng, từ loa karaoke, cục đẩy công suất, vang số, loa nghe nhạc, amply... đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như RCF, BIK, Domus, Denon, Alto... Chúng tôi đã thiết kế hệ thống quầy kệ, đèn trần... tinh tế nhất nhằm mang đến trải nghiệm tham quan và mua sắm tuyệt vời nhất. 

    Hiểu được tâm lý muốn dùng thử sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị âm thanh của quý khách hàng, Bảo Châu Elec đã thiết kế riêng một không gian rộng rãi, được tối ưu về thiết kế, vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại vừa giúp quý khách hàng có không gian chuyên nghiệp nhất để thử chất lượng âm thanh của sản phẩm. 

    Hơn nữa, các hệ thống phòng karaoke, chiếu phim, nghe nhạc cũng được thiết kế, sắp xếp đáp ứng các tiêu chuẩn về cách âm, tiêu âm hợp lý hỗ trợ quý khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi luôn là tôn chỉ của cán bộ, nhân viên Bảo Châu Elec khi phục vụ quý khách hàng. 

    Khu vực trưng bày sản phẩm được thiết kế rộng rãi, có thang máy đi kèm hỗ trợ khách hàng di chuyển thuận tiện. Cơ sở vật chất của Bảo Châu Elec hứa hẹn mang đến những giây phút mua sắm thoải mái của khách hàng tại Bảo Châu Elec Hà Đông. 

    Chất lượng của sản phẩm

    Bảo Châu Elec luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, uy tín đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định gắt gao. Các thiết bị âm thanh xuất xứ từ những thương hiệu lớn trên thế giới như RCF, BOSE, JBL, BMB, JARGUAR, DOMUS, BIK, ALTO, BCE... trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quá trình kiểm tra, kiểm duyệt nguồn gốc xuất xứ, có giấy chứng nhận nhập khẩu CO, CQ từ các cơ quan chức năng. 

    Bảo Châu Elec Hà Đông sẽ mang đến những thiết bị âm thanh hiện đại, mới nhất, luôn được cập nhật dẫn đầu xu hướng giải trí của Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt hơn nữa, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu với giá thành cực kỳ phải chăng, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

    Đội ngũ cán bộ, nhân viên

    Showroom Bảo Châu Elec Hà Đông đặc biệt quan tâm đến đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên. Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, thường xuyên được đào tạo và nâng cao kiến thức, kỹ năng chăm sóc khách hàng từ các chuyên gia hàng đầu, hứa hẹn hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất những nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong thời gian sớm nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất.

    Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên của chúng tôi luôn biết cách đem đến cho bạn và gia đình không gian giải trí với hệ thống âm thanh phù hợp, đáp ứng tốt nhất theo sở thích, nhu cầu sử dụng, bài trí và diện tích phòng nghe, mang tới những màn trình diễn âm thanh ấn tượng và hoàn hảo. 

    Ngoài ra, các kỹ năng chuyên môn về kỹ thuật âm thanh cũng được Bảo Châu Elec quan tâm, tổ chức các chương trình đào tạo, nâng cao dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia trong và ngoài nước trực tiếp hỗ trợ và giảng dạy. 

    Dịch vụ hậu mãi

    Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Bảo Châu Elec Hà Đông tuân thủ các tiêu chuẩn chuyên nghiệp nhất, đặc biệt nhằm nâng cao uy tín của showroom và toàn bộ hệ thống Bảo Châu Elec.

    Với hệ thống 13 showroom trên toàn quốc, Bảo Châu Elec không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết:

    - Khách hàng được mua hàng với mức Giá rẻ nhất Việt Nam.

    - Cam kết hàng chính hãng mới 100% model mới, đời mới.

    - Đầy Đủ CO-CQ, nói không hàng giả hàng nhái , kém chất lượng.

    - Lắp đặt tận nơi trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao.

    - Miễn phí giao hàng bán kính 30km.

    - Dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm nhanh số 1 Việt Nam - Trả góp với lãi suất 0%.

    Một vài hình ảnh showroom Bảo Châu Elec Hà Đông ngày khai trương:

    Khách hàng tham dự chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng

    Khách hàng tham dự Hòa Giọng Hát Hay và nhận quà từ chương trình

    685 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo