Danh mục sản phẩm

Giới thiệu thiết bị âm thanh hội trường

BaoChauElec 9 năm trước 4825 lượt xem

    Bạn đang cần dàn dựng sân khấu hội trường, chạy even quảng cáo sự kiện, hay tổ chức cưới hỏi, sự kiện ngoài trời... Bạn cần phải có những bộ loa hội trường, sân khấu chất lượng, bền bỉ phục vụ công việc của mình. Bảo Châu Audio xin được giới thiệu những thiết bị âm thanh hội trường sân khấu hàng đầu thế giới, chất lượng cao, giá thành tốt nhất tại Việt Nam.

     

    Những thương hiệu loa sân khấu hội trường nổi tiếng tại Bảo Châu Audio

    Loa hội trường JBL

    Đây là một trong những thương thiệu loa hội trường lớn và hàng đầu thế giới. Chắc hẳn sẽ rất nhiều người bắt gặp những cặp loa hội trường JBL ở những địa điểm như hội trường lớn, sân khấu, nhà hát, ... Bởi thương hiệu quá lớn và chất lượng loa hội trường của JBL là thuộc hàng đẳng cấp nên khó để một nhà quản lý, ông chủ nào bỏ qua. Bảo Châu Audio hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm loa hội trường JBL chính hãng, chất lượng cao và giá thành tốt nhất thị trường. Bạn có thể xem chi tiết về các sản phẩm loa hội trường JBL chính hãng giá tốt tại đây.

    boam

    Hệ thống âm thanh hội trường chuyên nghiệp với sự góp mặt của sản phẩm loa hội trường JBL

    Loa hội trường Peavey

    Đây cũng là một thương hiệu âm thanh hội trường rất nổi tiếng trên thị trường. Chất lượng âm thanh công suất lớn của loa hội trường Peavey được đánh giá rất cao, rất phù hợp với những không gian rộng lớn. Bảo Châu Audio cũng đang có những loại loa hội trường Peavey chính hiệu tại các showroom của mình.

    loa-hoi-truong-peavey

    Loa hội trường Martin

    Một thương hiệu loa hội trường lớn tới từ Mỹ, được những người sành âm thường chọn lựa cho những bộ dàn âm thanh công suất lớn để phục vụ người nghe nhạc khó tính nhất. Loa hội trường Martin đã và đang xuất hiện tại Bảo Châu Audio với những model mới nhất, hay nhất của mình.

     

    Ngoài ra còn có những thương hiệu loa hội trường sân khấu lớn khác như: Nexo, Yamaha, Nanomax, CAF, Koda,... Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, đầy đủ tem phiếu bảo hành và giá thành ở mức hợp lý nhất.

     

    Địa chỉ bán loa hội trường sân khấu uy tín nhất, giá thành tốt nhất

    Bảo Châu Audio là đơn vị cung cấp trang thiết bị âm thanh đã hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam. Với uy tín của một nhà cung cấp uy tín, hàng chất lượng cao, chính hãng và giá thành luôn tốt nhất thì chúng tôi đã được người tiêu dùng tin tưởng và chọn địa chỉ để mua hàng. Hơn 10 năm trên thị trường âm thanh cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng tới nay Bảo Châu Audio đã từng bước lớn mạnh mà liên tục phát triển thêm chuỗi cửa hàng để phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng gần xa. 

    Với sự phát triển lớn mạnh không ngừng cùng với đó là uy tín được nâng cao, chúng tôi cũng đã được đánh giá và ghi nhận bằng 5 năm liền được nhận giải thưởng Sản phẩm - Dịch vụ Uy tín chất lượng do báo Người tiêu dùng bình chọn.

    banner giai thuong

     

    Những mẫu đẩy công suất được khách hàng ưa chuộng nhất tại Bảo Châu Audio là tổng hợp từ rất nhiều năm phân phối dòng sản phẩm âm thanh này tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn còn đang thắc mắc, phân vân để chọn lựa cục đẩy âm thanh phù hợp với bộ dàn của mình thì có thể tham khảo thêm những mẫu này tại chúng tôi 
     

     

    Thị trường âm thanh đang trong quá trình phát triển, điều này tạo điều kiện cho JBL ăn sâu vào thị trường, tuy nhiên, nó cũng là điều kiện cho hàng giả, hàng nhái có cơ hội. Công ty Thiết Bị Âm Thanh Chau audio cam kết chỉ bán hàng JBL chính hãng và mang lại cho khách hàng niềm tin cũng như sự uy tín cao nhất.

    Bạn đang tổ chức sự kiện even, bạn đang cần tìm đối tác cho thuê âm thanh hội trường uy tín chất lượng tại Hà Nội.
     
    Là một khách hàng ít am hiểu về các dòng loa, phải làm sao để chọn được những bộ loa tốt cho hội trường, phục vụ event, hội nghị đám cưới ....
     
    Hệ thống thiết bị âm thanh hội trường, sân khấu, sự kiện, âm thanh ngoài trời,... chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh cao nhất, giá thành hợp lý nhất, với nhiều mẫu mã kiểu dáng để người dùng lựa chọn
     
    4825 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo