Danh mục sản phẩm

Giới thiệu Showroom Bảo Châu Elec Quận 7 – TP HCM

Bảo Châu Audio 1 năm trước 603 lượt xem

    Bảo Châu Elec xin giới thiệu đến quý khách hàng một điểm đến mới trong chuỗi siêu thị âm thanh là Bảo Châu Elec Quận 7 tại địa chỉ 63 Nguyễn Thị Thập - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP.HCM. Hy vọng tiếp tục cung cấp những sản phẩm âm thanh chính hãng, uy tín cùng chất lượng dịch vụ ngày một trọn vẹn hơn đến quý khách hàng đã tin tưởng Bảo Châu Elec suốt thời gian qua. 

    Thông tin showroom Bảo Châu Elec Quận 7 - TPHCM 

    + Địa chỉ: 63 Nguyễn Thị Thập - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP.HCM

    + SĐT: 028 2229 9006

    + Fanpage Bảo Châu Elec Quận 7 – TPHCM: https://www.facebook.com/Baochauelecquan7hcm/

    + Bản đồ chỉ dẫn tới showroom Bảo Châu Elec Quận 7 – TPHCM:

    Giới thiệu vài nét về Bảo Châu Elec Quận 7 – TPHCM

    Vị trí địa lý

    Showroom Bảo Châu Elec Quận 7 có địa chỉ ở số : 63 Nguyễn Thị Thập – Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP.HCM. Đây là con đường rộng rãi, tập trung đông đúc dân cư và nhiều trung tâm mua sắm, tiện lợi cho quý khách hàng thăm quan và ghé đến. Showroom với diện tích mặt sàn rộng, quầy kệ được bố trí trực quan, trưng bày nhiều thiết bị âm thanh uy tín, chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. 

    Cơ sở vật chất

    Showroom Quận 7 với không gian khang trang, thoáng mát. Tông màu đỏ - trắng quen thuộc là bộ nhận diện xuyên suốt hệ thống các showroom của Bảo Châu Elec trên phạm vi toàn quốc. Hệ thống quầy kệ được bố trí trực quan, dễ nhìn, sắp xếp theo thương hiệu, phân loại sản phẩm thuộc từng mức giá thành riêng biệt giúp khách hàng dễ tìm hiểu và lựa chọn. 

    Để hỗ trợ khách mua hàng được trải nghiệm thử âm thanh trước khi mua sản phẩm, Bảo Châu Elec đã bố trí phòng hát karaoke, nghe nhạc, chiếu phim được thiết kế theo tiêu chuẩn cash âm, tiêu âm chuyên nghiệp, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi là châm ngôn phục vụ khách hàng mà Bảo Châu Elec luôn hướng tới.

    Cán bộ, nhân viên

    Bảo Châu Elec luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến yếu tố nhân sự trên toàn bộ hệ thống showroom nói chung, showroom Quận 7 nói riêng. Với sự quan tâm của bộ máy lãnh đạo, nhân viên của Bảo Châu Elec thường xuyên được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị, âm thanh, tư vấn khách hàng một cách nhiệt tình và chuẩn xác.

    Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng cũng thường xuyên được cập nhật và nâng cao với đội ngũ chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhờ đó, cán bộ nhân viên của Bảo Châu Elec luôn phục vụ khách hàng với sự tận tâm và chu đáo nhất.

    Sản phẩm uy tín, giá tốt nhất 

    Bảo Châu Elec luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm âm thanh chất lượng, chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều thông qua quá trình kiểm duyệt về chất lượng, thông tin xuất xứ nghiêm ngặt. Tất cả sản phẩm đều có giấy chứng nhận nhập khẩu CO, CQ của cơ quan chức năng trước khi nhập khẩu và bán ra trên hệ thống.

    Giới thiệu Showroom Bảo Châu Elec Quận 7 – TP HCM

    Mong muốn giúp mọi khách hàng có thể tiếp cận những thiết bị âm thanh chính hãng tốt nhất, các sản phẩm của Bảo Châu Elec đều sở hữu giá thành tốt nhất thị trường, của các thương hiệu RCF, BIK, Denon, BMB, Alto, BKSound,... danh tiếng trên thế giới. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không rõ xuất xứ luôn là tôn chỉ hoạt động mà Bảo Châu Elec thực hiện trong suốt gần 20 năm qua. 

    Dịch vụ ưu đãi

    Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Bảo Châu Elec Quận 7 tuân thủ các tiêu chuẩn chuyên nghiệp nhất, đặc biệt nhằm nâng cao uy tín của showroom và toàn bộ hệ thống Bảo Châu Elec.

    Với hệ thống 13 showroom trên toàn quốc, Bảo Châu Elec không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết:

    - Khách hàng được mua hàng với mức Giá rẻ nhất Việt Nam.

    - Cam kết hàng chính hãng mới 100% model mới, đời mới.

    - Đầy Đủ CO-CQ, nói không hàng giả hàng nhái , kém chất lượng.

    - Lắp đặt tận nơi trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao.

    - Miễn phí giao hàng bán kính 30km.

    - Dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm nhanh số 1 Việt Nam - Trả góp với lãi suất 0%.

    Một số hình ảnh showroom Bảo Châu Elec Quận 7: 

    Giới thiệu Showroom Bảo Châu Elec Quận 7 – TP HCM (Sắp mở bán)

     

    603 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo