Danh mục sản phẩm

Giảm hết dịp Black Friday, Micro không dây giảm đến 50%, giá không có lãi

Bảo Châu Audio 3 năm trước 678 lượt xem

    Micro không dây luôn là sản phẩm thu hút được sự chú ý lớn từ phía các tín đồ âm thanh bởi sự quan trọng của nó trong bộ dàn. Chắc chắn với một chiếc micro không dây chất lượng thì bộ sưu tập của bạn sẽ chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Cùng Bảo Châu Audio điểm qua những mẫu micro không dây giảm đến 50% dịp BlackFriday này

    Một chiếc micro không dây chất lượng sẽ phải đảm bảo nhiều yếu tố khác nhau, đối với những người chưa có hiểu biết về lĩnh vực âm thanh thì việc chọn lựa cũng là một khó khăn. Các bạn hãy cứ yên tâm vì hôm nay, Bảo Châu Audio sẽ tư vấn cũng như giới thiệu một cách rõ ràng và chi tiết nhất. Còn bây giờ hãy cùng khám phá những cái tên đáng chú ý này nhé

    Xem thêm:

     

    Micro không dây giảm đến 50%, giá không có lãi

    Micro không dây BCE U900 (Version 2)

    Micro không dây BCE U900 (Version 2) dòng micro không dây chuyên dùng cho hát karaoke chuyên nghiệp có xuất xứ từ thương hiệu BCE đạt chuẩn Hoa Kỳ.

    Micro không dây BCE U900 (Version 2) cuốn hút người nhìn bởi sự sang trọng và hiện đại. Với tông màu đen lịch lãm càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

     Xem ngay Micro không dây BCE U900 (Version 2)

    Được trang bị công nghệ tần số sóng UHF siêu cao với các bước sóng nhỏ nên khả năng phát hoặc nhận dữ liệu ở các tần số cao cực tốt. Âm thanh được truyền ra loa luôn ổn định không có các hiện tượng ngắt quãng hay gián đoạn âm thanh.

    Có 200 kênh tần số người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bắt âm siêu nhạy, triệt tiêu các hiện tượng trùng và nhiễu sóng trong quá trình sử dụng. Củ micro không dây này được trang bị búp sóng rộng cùng thiết kế chuyên dụng đặc biệt nên có độ nhạy cao và dễ dàng bắt mic. Chất âm được rõ ràng, chi tiết, người nghe luôn cảm nhận được sự chân thực từ âm thanh. Hỗ trợ tối đa giọng hát cho người dùng được mượt mà và truyền cảm.

    Tuyển tập những mẫu micro không dây chính hãng, giá rẻ 

    Tuyển tập những mẫu micro không dây chính hãng, giá rẻ 

    Micro không dây BBS B900

    Micro không dây BBS B900 là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu BBS nổi tiếng với nhiều cải tiến, nâng cấp về công nghệ, sản phẩm hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

    Micro không dây BBS B900 sử dụng tần số sóng siêu cao UHF cho độ ổn định cao, trong dải tần: 640MHz - 680MHz. Có thể tự động quét tần số và thiết lập các kênh tốt nhất để hoạt động mà không bị nhiễu. Hạn chế được tối đa hiện tượng trùng tần số của micro không dây BBS B900 khi người dùng muốn thiết lập cho nhiều phòng karaoke khác nhau. 

     Xem ngay Micro không dây BBS B900

    Khả năng dò sóng sạch chuẩn xác, hệ số méo tiếng nhỏ nên Micro BBS vừa đảm bảo tín hiệu ổn định vừa đảm bảo chất lượng tín hiệu thu được luôn chân thực, sống động.

    Độ nhạy cao giúp Micro BBS B900 bắt âm chuẩn và hút giọng, khi đưa cách xa miệng một khoảng khá xa micro vẫn bắt được tiếng và không bị vỡ hay biến dạng âm khi hát nốt cao.

    Micro không dây BIK BJ-U100 (Japan)

    Micro không dây BIK BJ U100 là sản phẩm đến từ thương hiệu BIK đình đám của Nhật Bản được đánh giá rất cao ngay từ khi ra mắt.

    Micro không dây BIK BJ U100 có tổng cộng 200 kênh chia đều cho 2 kênh nên người dùng không cần lo trùng sóng, nhiễu sóng khi sử dụng. Ứng dụng sóng UHF siêu cao bao gồm các tần số vận hành trên 2 kênh A và B, trong đó kênh A có dải tần 610MHz - 639.7MHz còn kênh B là 640MHz - 669.7MHz nên tín hiệu thu ổn định với phạm vi rộng.

     Xem ngay Micro không dây BIK BJ U100

    Ngoài ra còn được sử dụng các công nghệ hiện đại mang tới chất lượng tuyệt vời cho micro, tỷ lệ méo tiếng cực thấp chỉ 0,5% đã giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp âm, âm nhiễu, tiếng hú rít khó chịu. Ngoài ra độ nhạy lên tới 12dB uV mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng sử dụng, chỉ cần hát nhẹ nhàng mà tiếng ca vẫn chân thực, trong trẻo nhất.

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến cho micro không dây BIK BJ-U100 hoạt động bền bỉ.

    Micro không dây BIK BJ U550 (Japan)

    Mới ra mắt vào năm 2018 nhưng Micro BIK BJ U550 đã chiếm được tình cảm của đông đảo các tín đồ âm thanh. Micro BIK BJ U550 bao gồm 2 bộ phận chính đó là 2 tay micro và 1 đầu thu. Được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, từng đường nét, chi tiết đều được hãng BIK khắc họa tỉ mỉ, cẩn thận mang tới 1 sản phẩm hoàn hảo nhất góp phần mang lại cho phòng hát của bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp

     Xem ngay Micro không dây BIK BJ U550 (Japan)

    Với 200 kênh tần số nên chất lượng tín hiệu âm thanh thu được luôn đảm bảo, cụ thể các kênh có tần số hoạt động là 740MHz - 764.75MHz ( 0 - 99 CH ), kênh B có tần số hoạt động trong dãy 765MHz - 789.75MHz (100 - 199 Ch)

    Micro BIK BJ U550 được trang bị 2 ăng ten để việc thu phát sóng tín hiệu ổn định hơn, đặc biệt với không gian rộng thì micro vẫn nhận được tín hiệu tốt. Bạn không còn phải lo lắng micro có thể mất tín hiệu hay tín hiệu bị gián đoạn mà có thể thoải mái ca hát, di chuyển đến mọi vị trí khác nhau trong không gian phòng.

    Micro không dây AAP-K500

    Là sản phẩm micro thông minh, nhạy bén không chỉ phù hợp với các không gian karaoke gia đình, karaoke kinh doanh mà còn là lựa chọn hợp lý cho các nhu cầu về giảng dạy, hội họp, biểu diễn, kịch nói...

    Micro không dây AAP-K500 có khả năng lọc âm chính xác, chống các tín hiệu hú rít tiêu cực một cách hiệu quả. Âm thanh phát ra được nhẹ nhàng, trong sáng và trầm ấm.

     Xem ngay Micro không dây AAP-K500

    Khả năng thu phát sóng lên tới 100m, micro hoạt động với dãy tần số linh hoạt 80Hz – 18KHz nên có thể lựa chọn tần số thích hợp. Với dãy tần số siêu cao cho tín hiệu truyền phát đi luôn ổn định. Các tín hiệu micro thu phát luôn đảm bảo chất lượng tránh các trường hợp trùng, nhiễu sóng.

    Micro không dây Relacart EU-900

    Micro không dây Relacart EU-900 là dòng micro không dây thương hiệu Relacart - top đầu trong các thương hiệu Micro thế giới, được đánh giá cao với thiết kế đặc biệt phù hợp trong lĩnh vực karaoke.

     Xem ngay Micro không dây Relacart EU-900

    Micro karaoke Relacart EU- 900MH mang tới khả năng thu phát sóng ấn tượng bởi khoảng cách giữa đầu thu và micro phạm vi rộng có thể lên đến 100m. Sử dụng tần số sóng siêu cao UHF 554MHz ~ 936MHz, tín hiệu âm thanh truyền đi và ra loa ổn định, không hề bị ảnh hưởng.

    Khả năng hút âm của Micro không dây Relacart tốt, bắt âm nhạy. Chất âm truyền tải loa được thể hiện ấm áp, truyền cảm nhưng vẫn rõ nét và chi tiết. Tính năng hút âm tốt của loa còn hỗ trợ rất nhiều cho người hát. Bên cạnh đó, Micro karaoke Relacart hỗ trợ bộ lọc công nghệ tiên tiến, giảm tiếng ốn, lọc tạp âm tốt. 

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ cung cấp micro karaoke không dây chính hãng

    Hiện tại Bảo Châu Elec đang phân phối các mẫu micro không dây này với chất lượng và giá thành ưu đãi nhất, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin nơi chúng tôi. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Bạn có thể đến trực tiếp showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để trải nghiệm nhiều mẫu micro không dây khác từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

    678 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo