Danh mục sản phẩm

Giám Đốc Châu Á Thái Bình Dương tập đoàn InMusic Mr. Mark Spies có chuyến thăm và làm việc tại Bảo Châu Elec

Bảo Châu Audio 1 năm trước 683 lượt xem

    Ngày 03/04/2023, Giám Đốc Châu Á Thái Bình Dương tập đoàn InMusic Mr. Mark Spies đã có chuyến ghé thăm và làm việc lần thứ 2 với Bảo Châu Elec. Tiếp đón ngài Mark có sự hiện diện của Tổng giám đốc Bảo Châu Elec, Giám đốc BKSound cùng cán bộ lãnh đạo công ty. Hai bên cùng trao đổi về những hợp tác và dự định trong thời gian sắp tới. 

    Mục tiêu chuyến thăm của đại diện tập đoàn InMusic tại Bảo Châu Elec được đánh giá là cột mốc quan trọng đánh dấu những bước tiến mới trong quá trình hợp tác và phát triển của cả hai bên. Cuộc gặp giữa ngài Mark Spies và Bảo Châu Elec vừa khẳng định mối quan hệ chiến lược, tin cậy với sự gắn bó và tin tưởng sâu hơn, vừa lên kế hoạch cho những dự án, sản phẩm mới trong thời gian sắp tới. 

    Ngài giám đốc InMusic đã có mặt tại showroom 45 Trung Kính của Bảo Châu Elec với sự chào đón nồng hậu, trang trọng của đội ngũ lễ tân, kỹ thuật viên và đội ngũ nhân sự tại showroom Bảo Châu Elec. Cuộc gặp mặt được diễn ra tại phòng họp của Bảo Châu Elec, với sự tham dự của lãnh đạo Bảo Châu Elec, lãnh đạo BKSound cùng trưởng ban các bộ phận. Ngài Mr. Mark Spies đã giới thiệu về các sản phẩm và công nghệ mới của Alto Professional, cũng như kế hoạch phát triển của công ty trong tương lai.

    Ngài Mark Spies chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực và thành tích của đội ngũ Bảo Châu Elec trong những năm qua. Qua đó, mong chờ những hợp tác sâu hơn trong thời gian tới, hy vọng Bảo Châu Elec và BKSound tiếp tục đồng hành cùng Alto & Denon Professional để mở rộng và phát triển thị trường ngày càng một lớn mạnh hơn. 

    Đồng thời, ông cũng đã chia sẻ thêm về các xu hướng mới trong ngành âm thanh và kinh nghiệm hoạt động, truyền thông,.. để Bảo Châu Elec có thể áp dụng trong thời gian sắp tới. Hai bên cũng đã có chia sẻ nhất định về một số dự án tiêu biểu do Bảo Châu Elec thực hiện với các sản phẩm Alto & Denon Professional, cũng như tìm ra giải pháp về một số vấn đề còn tồn đọng để hoàn thiện từng khâu trong quá trình kinh doanh sản phẩm. Lãnh đạo Bảo Châu Elec, BKSound đã rất hài lòng với kết quả của buổi thảo luận và hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác thêm với Alto & Denon Professional trong tương lai.

    Cùng xem thêm một vài hình ảnh trong sự kiện:

    Ngài Mark Spies cũng đã đến tham quan showroom của Bảo Châu Elec Hà Nội tại địa chỉ 454 Quang Trung – Hà Đông với sự chào đón nồng nhiệt của toàn thể đội ngũ kỹ thuật, cán bộ, nhân viên tại đây.

    Đại diện showroom vinh hạnh được chia sẻ với ngài những thông tin, khó khăn trong quá trình quản lý và vận hành showroom, cũng như quyết tâm phát triển và thể hiện giá trị thiết thực của sản phẩm tốt, đảm bảo vấn đề bảo hành và dịch vụ hậu mãi với khách hàng. 

    Chuyến thăm Giám Đốc InMusic khu vực Châu Á Thái Bình Dương Mr. Mark Spies đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng với những chia sẻ, quan tâm và chỉ đạo kịp thời, đúng đắn, những định hướng, chiến lược phát triển trong tương lai giữa InMusic và Bảo Châu Elec sẽ có hiệu quả cao nhất phù hợp với nguyện vọng đem lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất tới tay khách hàng.

    Quý khách có nhu cầu trải nghiệm và sử dụng sản phẩm âm thanh đến từ thương hiệu Alto & Denon Professional, hãy đến ngay showroom Bảo Châu Elec gần nhất của chúng tôi để được trải nghiệm miễn phí và sở hữu những thiết bị âm thanh chính hãng với giá tốt nhất Việt Nam.

    Tham khảo thông tin 1 số sản phẩm Alto, Denon Professional nổi bật: 

    ✔️ Loa Alto: https://chauaudio.com/loa-karaoke-alto

    ✔️ Cục đẩy Alto: https://chauaudio.com/cuc-day-cong-suat-alto

    ✔️ Mixer Alto: https://chauaudio.com/mixer-alto

    ✔️ Loa Sub Alto: https://chauaudio.com/loa-sub-alto

    ✔️ Loa Denon Professional: https://chauaudio.com/loa-karaoke-denon

    ✔️ Loa Sub Denon Professional: https://baochauelec.com/loa-sub-denon

    ✔️ Cục đẩy Denon Professional: https://chauaudio.com/cuc-day-denon-professional

     

    Loa Alto AT1000 II

    Loa Alto AT1000 II

    10.290.000₫14.500.000₫ Xem chi tiết
    Loa Alto AT2000 II

    Loa Alto AT2000 II

    13.290.000₫18.500.000₫ Xem chi tiết
    Loa karaoke Denon DN-512

    Loa karaoke Denon DN-512

    22.500.000₫31.250.000₫ Xem chi tiết
    683 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo