Danh mục sản phẩm

Giải trí cao cấp với đầu karaoke Hi-end đầu tiên tại Việt Nam

BaoChauElec 8 năm trước 5947 lượt xem

    Tháng 7/2016, Paramax đã giới thiệu với thị trường âm thanh karaoke một trong những loại đầu mang dấu ấn âm thanh Hi-end trong karaoke giải trí độc đáo, đó chính là thế hệ đầu karaoke LS-series với 2 model là: LS-5000 và LS-3000. LS-series là thành quả của sự hợp tác sản xuất giữa hãng Paramax và tập đoàn TJ Media danh tiếng của Hàn Quốc và hứa hẹn trở thành siêu phẩm karaoke hàng đầu tại Việt Nam.

    Paramax-LS-5000-va-LS-3000

    Paramax-LS-5000-va-LS-3000-pic2

    2 model đầu karaoke mới nhất của Paramax xuất hiện tại sự kiện ra mắt. Ảnh Tinhte.vn

    Với sự hợp tác với một trong những tập đoàn sản xuất thiết bị karaoke hàng đầu Hàn Quốc, đầu karaoke của Paramax sẽ có được công nghệ âm thanh tiên tiến RealSound (dịch tiếng Việt là âm thanh chân thực). Ở công nghệ này sẽ có thêm những âm thanh của nhạc cụ như: Đàn tranh, sáo, đàn bầu, trống, guita, piano,... do chính các nhạc công nổi tiếng tại Việt Nam và Hàn Quốc biểu diễn và thu âm trực tiếp trong phong thu cao cấp nên tạo ra được những bản nhạc beat như là có dàn nhạc đang chơi trực tiếp cho người dùng hát. Không chỉ có thế, để có được một bộ beat chân thực nhất, không thể thiếu phần bè cho người hát và những nhóm bè nhiều kinh nghiệm của Việt Nam đã hợp tác với Paramax để đưa vào hệ thống RealSound với sự trợ giúp của những chuyên gia âm thanh hàng đầu Hàn Quốc.

    Dau-karaoke-Paramax-LS-5000-anh-chi-tiet-2

    Cùng với cải tiến chất lượng âm thanh, người dùng đầu karaoke LS-5000 còn được trải nghiệm những công nghệ hiện đại như: điều khiển hay tìm kiếm bài hát/tên ca sĩ bằng giọng nói (Voice Search) trên smartphone với ứng dụng SingSmart. Qua đó, chỉ cần "ra lệnh" trực tiếp bằng giọng nói qua "dế cưng" của mình là người dùng sẽ có được ngay kết quả như ý với độ chính xác cao.

    Dau-karaoke-Paramax-LS-5000-anh-chi-tiet-3

    Để hiểu được đầu karoake LS-5000 thì smartphone cần phải kết nối thông qua Wifi Direct, và đây cùng là điểm mới nhất trong thế hệ đầu karaoke mới nhất cua Paramax này. LS-5000 được trang bị Wifi Direct và những smartphone chỉ cần kết nối với mạng wifi này là kết nối được với đầu và có thể dễ dàng điều khiển hay chọn bài/chọn tên ca sĩ dễ dàng.

    Dau-karaoke-Paramax-LS-5000-anh-chi-tiet-4

    Ngoài ra, tính năng ưu việt của công nghệ mới sẽ giúp đầu karaoke như LS-5000 có thể tự động cập nhật bài hát thông qua internet,... Còn LS-3000 sẽ có giá bán hấp dẫn hơn cùng những tính năng truyền thống như một đầu Karaoke thông thường nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

     

    LS-Series đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam kể từ ngày 15/07/2016 với giá bán lần lượt là 13.990.000 VND cho phiên bản Paramax LS-5000 (với ổ cứng sẵn 2TB và những công nghệ trên) và 4.990.000 VND cho phiên bản Paramax LS-3000 (đầu karaoke truyền thống chạy DVD với âm thanh RealSound).

    5947 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo