Danh mục sản phẩm

Địa chỉ bán Amply Denon hàng nội địa chính hãng giá rẻ

BaoChauElec 7 năm trước 5115 lượt xem

    Bạn đang tìm mua Amply Denon nội địa Nhật ở địa chỉ uy tín?

    Hãy đến với Bảo Châu Audio. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh. Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối dàn âm thanh Denon và Amply Denon hàng nội địa chính hãng giá tốt nhất trên thị trường.

    Đặc điểm vượt trội của dòng Amply Denon

    •  Amply nghe nhạc Denon dễ phối ghép với nhiều loại loa và có đặc tính nghe nhạc cực hay
    •  Xuất âm đều 3 dải, dải treb chi tiết và mềm mại, dải bass mạnh và căng tiếng, trung âm dày dặn.
    •  Phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau.
    •  Có thể chơi được 2 đôi loa kết hợp, tuy nhiên dễ dàng tách riêng từng loa.
    Bạn đang tìm kiếm một chiếc Amply nghe nhạc vàng hay? Hãy tham khảo bài viết sau đây để chọn cho mình một chiếc Amply nghe nhạc vàng hay nhé!
     

    Những dòng Amply Denon hàng nội địa bán chạy nhất hiện nay

    Amply Denon DRA 700AE

    Amply Denon DRA 700AE có công suất lên đến 80W (8ohm) và 105W (4ohm) mỗi kênh, dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa nghe nhạc khác nhau, thậm chí còn có thể dùng cho cả 2 cặp loa cùng lúc (A/B speaker).

    Amply-Denon-DRA-700AE

    Đặc điểm nổi bật của Amply Denon DRA 700AE

    + Có cấu tạo gồm 56 băng tần bắt sóng có thể sử dụng cho cả 2 kênh là FM và AM. Sử dụng mạch Loudness giúp tăng cường tiếng bass cho âm thanh giúp âm thanh được chắc chắn và mạnh mẽ hơn.

    + Denon DRA 700-AE được kế thừa những tính năng nổi bật nhất của dòng Amply Denon đó là thiết kế tinh tế và sang trọng nên rất dễ dàng cho việc phối ghép với các thiết bị âm thanh khác để cho bộ dàn nghe nhạc hoàn hảo nhất. 

    + Đặc biệt chiếc Amply Denon Dra 700AE rất đa năng. Với DRA 700AE thì người dùng có thể cài đặt cùng với một nguồn vào riêng biệt để sử dụng cho một cặp loa khác thêm cho một phòng riêng biệt. Với ứng dụng này bạn có thể dùng một chiếc điều khiển khác để điều khiển riêng cho 2 kênh riêng biệt để sử dụng cho 2 phòng riêng biệt.

    + Denon Dra 700AE giúp người dùng có thể chọn tính năng ngõ ra hình ảnh và ngõ ra tiếng. Nhờ đó người dùng có thể cùng lúc sử dụng chương trình tivi và có thể nghe radio trên 1 chiếc amply.

    + Amply sử dụng mạch SLDC, loại mạch điện truyền dẫn tín hiệu yếu được tách riêng biệt ra từng khối nên đảm bảo không ảnh hướng tới nhau. Nhờ đó mà âm thanh đầu ra khuếch đại được loa chi tiết và rõ ràng hơn. 

    + Ngõ ra subwoofer giúp amply có thể kết nối thêm chiếc sub điện với tần số cắt chính xác, nhờ đó mang lại tiếng bass mạnh và tròn hơn. 

    Amply Denon DRA 500AE

    Amply Denon DRA 500AE được các chuyên gia đánh giá không những là chiếc amply nghe nhạc cực hay mà còn dành cho những người muốn thưởng thức âm thanh xem phim chất lượng cao trong tầm giá. Với vẻ ngoài được thiết kế tinh tế hiện đại và khả năng phối ghép dễ dàng với nhiều loại loa nghe nhạc khác nhau, sản phẩm đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Amply-Denon-DRA-500AE

    Đặc điểm nổi bật của Amply Denon DRA 500AE

    + Amply Denon DRA-500AE mang đầy đủ đặc trưng của dòng amply Denon đó là được thiết kế với kiểu dáng tinh tế và sang trọng, bề ngoài được làm từ vỏ thép không gỉ và sơn màu xám sáng bóng nên dễ phối ghép với các thiết bị âm thanh khác cũng như dễ hài hòa với nội thất của căn phòng lắp đặt.

    + Denon Dra 500AE được trang bị mạch SLDC giúp mang lại chất lượng âm thanh sạch, rõ ràng và chi tiết hơn. Nhờ đó âm thanh đầu ra của bộ dàn hay và dễ nghe hơn. 

    + Là dòng Amply thiết kế cho tương lai nên DRA 500AE là sản phẩm tiết kiệm điện năng và sinh nhiệt ít nên mang lại độ bền sử dụng cao cũng như giúp tăng tuổi thọ của bộ dàn nghe nhạc sử dụng. 

    + Với công suất âm thanh sử dụng là 95W (4 Ohms)x 2 kênh nên đảm bảo tính sử dụng ổn định. Có thể kết hợp với Loa Jamo (S 416, S 418, S 604) để tạo nên bộ dàn nghe nhạc cực hay, cực chất.

     

    Amply Denon PMA SX1

    Amply Denon PMA SX1 là dòng Amply thế hệ mới đỉnh cao, cao cấp bậc nhất của hãng Denon nổi tiếng. Với mạch single push pull dùng MOSFET thuộc dòng siêu cao, cùng với những linh kiện tốt nhất, được lựa chọn và thử nghiệm kỹ càng trước khi lắp ráp. Đây là một trong những chiếc Amply đắt tiền nhất và cũng là dòng Amply đã tạo nên thương hiệu cho Amply Denon tại Việt Nam.

    Amply-Denon-PMA-SX1

    Đặc điểm nổi bật của Amply Denon PMA SX1

    + Ngõ vào phono equalizer: Ngõ vào Phono với 2 ngõ MC và MM cách biệt. Với ngõ vào MC còn có contact gạt chọn chế độ MC high và MC low cho phù hợp với trở kháng.

    + Bộ cấp nguồn cao cấp: Bộ cấp nguồn được trang bị một biến áp cực lớn với 2 tụ lọc. Toàn bộ phần nguồn được bố trí riêng biệt và che chắn cẩn thận, tránh gây nhiễu điện và từ xung quanh.

    + Biến áp cấp nguồn chống rung hiệu quả: Biến áp nguồn của Amply PMA-SX1 được đổ cứng bằng hợp chất sạn, keo vào bao bọc bên trong một vỏ nhôm, hạn chế hoàn toàn các rung khi nguồn hoạt động và tránh nhiễu từ vào mạch công suất, giúp âm thanh rõ và sạch nhiều hoàn toàn.

    Bảo Châu Audio - Địa chỉ bán Amply Denon, Dàn âm thanh Denon chính hãng giá tốt nhất

    Để mua được Amply Denon chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và giá thành hợp lý nhất quý khách hãy tới những địa chỉ uy tín để xem và mua hàng. Nếu chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì Bảo Châu Audio là địa chỉ rất đáng để đặt niềm tin của quý vị vì chúng tôi là hệ thống showroom âm thanh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. 

     

     

    ➣➣➣ XEM THÊM: Mua dàn karaoke trả góp như thế nào, cần những thủ tục gì?

     

    5115 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo