Danh mục sản phẩm

Đầu Việt KTV Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

BaoChauElec 6 năm trước 2292 lượt xem

    Việt KTV được xem là một ông lớn trong lĩnh vực điện tử. Đặc biệt, đối với mảng Đầu karaoke thì Đầu Việt KTV luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ai yêu thích chất lượng tốt, hình ảnh đẹp và kiểu dáng sang trọng. Vậy Đầu Việt KTV có tốt không? Hãy cùng Bảo Châu ELec tìm hiểu nhé! 

     

    1. Đầu Việt KTV – Thương hiệu chất lượng cao của người Việt

    Thương hiệu này do công ty Việt KTV của Việt Nam nghiên cứu và tạo ra trong những năm 2008, thương hiệu đi đầu với xu hướng đầu đĩa DVD khi hát, không hề nén nên âm thanh rất trung thực và chi tiết.

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển trong ngành âm thanh, Việt KTV đang ngày càng khẳng định là một trong những thương hiệu âm thanh nội địa tên tuổi nhất tại Việt Nam. Những sản phẩm của Việt KTV luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối và chất lượng tuyệt vời. 

    Các kỹ sư của Việt KTV đã không những học hỏi, không ngừng làm việc để đến ngày hôm nay họ đã thiết kế ra những chiếc đầu karaoke với dung lượng bộ nhớ cao có thể lên đến hàng trăm nghìn bài hát, video, với chức năng tìm kiếm bài cực nhanh, cực đơn giản để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng.

    Bằng các sản phẩm chất lượng cao, trong nhiều năm qua Việt KTV đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ các khách hàng. Số lượng sản phẩm được bán ra trên 100.000 bộ sản phẩm, chiếm trên 50% thị phần đầu karaoke trên thị trường.

     

    Đầu karaoke VietKTV - một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay

    2. Đầu Việt KTV dùng có tốt không? 

    Bằng chất lượng sản phẩm, công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh, cùng với kho bài hát liên tục được cập nhật mới liên tục đã đưa hãng VietKTV liên tục phát triển và nằm trong top đầu karaoke tiêu thụ mạnh nhất hiện nay. Đây cũng là sản phẩm được sử dụng nhiều tại các tụ điểm giải trí karaoke kinh doanh, hay tại những dàn karaoke gia đình cao cấp để cung cấp nguồn bài hát karaoke chất lượng cao, dễ chọn bài, kho bài hát khủng.

     

    3. Những công nghệ, tính năng nổi bật của đầu VietKTV

    Mức giá đa dạng, phù hợp với đa số người dùng

    Hiện nay trên thị trường Đầu Việt KTV có mức giá đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua của người dùng từ dưới 10 triệu đến trên 10 triệu nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

    Tùy thuộc vào chức năng sử dụng và các công nghệ tích hợp trên mà mức giá giữa các sản phẩm là khác nhau. Với bộ nhớ lưu trữ bài hát ở nhiều mức dung lượng như 2TB, 3TB hay 4TB nên người dùng rất dễ dàng lựa chọn bởi giá thành cũng tăng giảm theo mức này.

    u VIETKTV chọn bài dễ dàng

    Thiết kế sang trọng

    Đầu karaoke VietKTV có thiết kế đẹp, vỏ đầu được làm bằng nhôm chống gỉ, mặt trước của đầu được làm bằng nhôm phay đúc liền tạo cho đầu sự chắc chắn, nhưng cũng không kém phần sang trọng, nổi bật. Màn hình led thiết kế tinh sảo, chữ hiển thị sắc nét, rõ ràng. 

    Các phím chức năng: phím nguồn, phím qua bài, núm tăng chỉnh âm lượng… được sắp xếp hài hòa kết hợp với hình dáng tròn tạo cảm giác thanh thoát cho người sử dụng mỗi khi nhìn vào mặt trước của đầu. Đầu karaoke Việt KTV rất phù hợp trong nhiều bộ dàn karaoke chuyên nghiệp ở không gian sang trọng, hiện đại.

    Những công nghệ, tính năng nổi bật của đầu VietKTV

    Khả năng thể hiện nội dung

    Đầu Việt KTV HD tích hợp nhiều tính năng như chấm điểm hài hát , chọn bài. Tự động nhắc lỗi, cảm ứng nhanh, có thể chọn bài bằng màn hình cảm ứng điện rung độ nét cao full hd thay thế cho chiếc điều khiển hồng ngoại đi kèm đầu.

    Kho dữ liệu bài hát

    Hỗ trợ ổ cứng dung lượng lớn 3TB, 4TB… có thể lưu trữ được cả trăm nghìn bài hát từ cũ đến mới. Khả năng cập nhật bài hát miễn phí qua mạng, cách cập nhật cũng khá đơn giản và dễ hiểu.

    Dung lượng ổ cứng cao của đầu VIET

    u VIETKTV cập nhật dữ liệu đám mây

    Khả năng kết nối đa dạng

    - Có chức năng phát wifi nội bộ giúp chọn bài được qua điện thoại và máy tính bảng.

    - Chức năng kết nối internet giúp đầu cập nhật được các bài hát mới nhất, hot nhất hiện nay qua hệ thống máy chủ của Việt KTV

    - Xử lý âm thanh đầu ra bằng chip xử lý âm thanh cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

     

    Dau-karaoke-VietKTV-HD-Plus-nhieu-phuong-thuc-dieu-chinh

    Với đầu karaoke VietKTV người dùng có nhiều sự lựa chọn để kết nối, điều chỉnh và sử dụng.

     

    4. Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng Đầu Việt KTV tại Bảo Châu ELec

    Các mặt hàng chính hãng của Đầu Việt KTV được bày bán tại các showroom Bảo Châu Elec và trên website baochauelec.com. Mọi thông tin về sản phẩm về sản phẩm sẽ được cập nhật tại website.

    Khi mua Đầu Việt KTV tại Bảo Châu ELec bạn sẽ được:

    - Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày, bảo hành chính hãng.

    - Giao hàng tận nơi 

    Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về Đầu Việt KTV. Vậy bạn ấn tượng điều gì ở Đầu Việt KTV? Mọi thắc mắc hay đặt mua hàng bạn vui lòng bình luận dưới bài hoặc gọi theo hotline: 1900.0255 để biết thêm chi tiết nhé.

     

    2292 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo