Danh mục sản phẩm

Đặt trước Loa kéo BKsound hot nhất 2021, giảm hoảng hốt 31% cùng nhiều ưu đãi khác

Bảo Châu Audio 3 năm trước 2279 lượt xem

    Năm 2021, BKsound trình làng 2 siêu phẩm Loa di động Y1-B và Loa kéo PEQ-15 DWB PA hiện đại, sang trọng. Bảo Châu Elec là nhà phân phối chính hãng gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặt trước giảm cực sốc 31%.

    Sau những nỗ lực, cải tiến không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ thuật viên, Bksound đã sáng tạo, mang đến cho cho các khách hàng 2 siêu phẩm loa kéo chất lượng Loa kéo BKSound PEQ-15 DWB PA và Loa di động BKSound Y1-B nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, hoạt động tiện lợi, chơi nhạc tuyệt vời hứa hẹn sẽ không làm tất cả người dùng thất vọng. Bảo Châu Elec hợp tác với Bksound trở thành đơn vị phân phối các mẫu loa sub BKsound chính hãng.

    Bảo Châu Elec gửi tới khách hàng " Chương trình giảm giá khi đặt hàng trước áp dụng từ 22/01 đến 07/02/2021 tại tất cả các Showroom Bảo Châu Elec trên toàn quốc".

    - Loa kéo BKSound PEQ-15 DWB PA

    - Loa di động BKSound Y1-B

    Loa di động BKSound Y1-B nổi bật với vóc dáng nhỏ gọn, thiết kế với nhiều góc cạnh tinh tế và cuốn hút. Kích thước và trọng lượng được tính toán đảm bảo di chuyển, mang theo dễ dàng.

    Sở hữu củ bass có đường kính 6,5 inch khoảng 16,5 cm cùng công nghệ chế tạo củ loa hiện đại cho khả năng tái tạo âm trầm cực tốt. Kết hợp cùng loa treble 3,8 cm cho khả năng tái tạo âm thanh mọi dải tần.

    Thiết kế với công suất 120W cho khả năng chơi tốt nhiều thể loại âm thanh khác nhau từ trữ tình, da diết đến mạnh mẽ, sôi động.

    Được trang bị công nghệ PA multi-position đáp ứng việc sử dụng với nhiều mục đích biểu diễn khác nhau, đi kèm là bộ mixer chỉnh âm 3 kênh giúp bạn có thể tùy chỉnh chất lượng âm thanh trong những buổi biểu diễn của mình.

    Mặt khác, loa dễ dàng kết nối bluetooth với smartphone, tablet đáp ứng nhiều nhu cầu kết nối của bạn. Dễ dàng kết nối nhiều loa bluetooth cùng lúc.

    Sử dụng nguồn cấp 110 ~ 240V 50/60HZ đi kèm pin sạc lithium-ion cho thời gian sử dụng lên tới 6 giờ.

    Loa di động BKSound Y1-B giảm giá 31% từ 8.000.000đ khi đặt trước chỉ còn 5.490.000đ

    Không hề thua kém, Loa kéo BKSound PEQ-15 DWB PA  sở hữu thiết kế hiện đại, vóc dáng chắc chắn tạo sự khỏe khoắn cho sản phẩm, đảm bảo sự bền bỉ, hạn chế va đập thùng loa.

    Sở hữu thiết kế gồm thống 2 loa, 2 đường tiếng trong đó loa bass đường kính 40 cm kết hợp cùng loa treble với công nghệ Piezo cho khả năng tái tạo âm thanh ở đầy đủ mọi dải tần.

    Trong các hoạt động giải trí với khả năng hoạt động ở công suất mạnh mẽ 65W thích hợp trình diễn nhiều dòng nhạc khác nhau như nhạc bolero, nhạc nhẹ, nhạc pop…

    Dải tần hoạt động khá rộng 50 - 20 kHz kết hợp cùng bộ khuếch đại Class D cho khả năng lọc âm tốt, hạn chế những tiếng xì xào, tiếng rè, cho âm thanh đầu ra cực hay và mượt mà, mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

    Mặt khác, với hiệu ứng đèn LED chuyển động theo bài hát, kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng khuấy động bữa tiệc tạo ra sự thú vị khi trải nghiệm.

    Được trang bị khả năng kết nối USB, SD, FM, Bluetooth cho Loa kéo BKSound PEQ-15 DWB có độ tương thích cao, đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của người dùng. Bộ micro không dây đi kèm cũng khiến người dùng ấn tượng, thiết kế chắc tay, vừa vặn. Hơn hết, micro còn hút âm tốt, không bị rè hay hú khi hát.

    Loa kéo BKSound PEQ-15 DWB PA giảm giá 27% từ 4.625.000đ khi đặt trước chỉ còn 3.390.000đ

    Bảo Châu Elec còn rất nhiều sản phẩm giảm giá sốc đang chờ đón tất cả khách hàng. Cơ hội vàng với hàng ngàn ưu đãi luôn chờ đón những khách hàng may mắn. Hãy nhanh đến Bảo Châu Elec hoặc liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng, chất lượng nhất.

    Bảo Châu Audio 

    Loa di động BKSound Y1-B

    Loa di động BKSound Y1-B

    5.490.000₫8.000.000₫ Xem chi tiết
    2279 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo