Danh mục sản phẩm

Đặt hàng trước Siêu phẩm vang số BIK, micro không dây BIK giảm tới 42%

Bảo Châu Audio 3 năm trước 1601 lượt xem

    BIK - Thương hiệu âm thanh đình đám đến từ Nhật Bản luôn là lựa chọn số 1 của các tín đồ âm nhạc Việt Nam. Với hàng nghìn sản phẩm chất lượng, BIK đã và đang mang đến cho những người yêu âm nhạc trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, để tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành cùng BIK và Bảo Châu Elec, chúng tôi xin gửi tới khách hàng chương trình “ Đặt hàng trước Siêu phẩm vang số BIK, micro không dây BIK giảm tới 42%”.

    Không ngừng nỗ lực trong nghiên cứu, cải tiến các thiết bị âm nhạc, giờ đây BIK mang đến cho khách hàng hai siêu phẩm chất lượng tuyệt vời là Vang số BIK BPR-5600 Micro không dây BIK BJ-U600, được tất cả các tín đồ âm nhạc yêu thích.

    Bảo Châu Elec là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị âm nhạc của thương hiệu BIK đình đám xin gửi tới tất cả khách hàng chương trình ưu đãi cực sốc, với giá giảm tới 42%.

    Các quý khách hàng nhanh chóng đến với hệ thống Showroom Bảo Châu Elec từ ngày 16/7 đến hết 25/7/2021 (Số lượng có hạn) để trở thành khách hàng may mắn được hưởng ưu đãi nhé!

    Chương trình áp dụng với hai mẫu sản phẩm: Vang số BIK BPR-5600 và Micro không dây BIK BJ-U600.

    Vang số BIK BPR-5600 giảm 31% chỉ còn 5.900.000VNĐ

    Vang số BIK BPR-5600 được đánh giá cao cả về thiết kế và khả năng trình diễn âm nhạc. Thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tinh tế, phù hợp sử dụng trong mọi không gian giải trí.

    Được tích hợp bộ xử lý DSP điểm nổi 32 bit, tốc độ lấy mẫu 48 kHz, bộ chuyển đổi AD/DA 24 bit với chế độ căn chỉnh hoàn hảo, khả năng cắt hú rít tự động cho chất âm hoàn hảo, chân thực.

    Cùng tính năng xử lý âm thanh vượt trội kết hợp cùng tính hiệu chỉnh dễ dàng thông qua phần mềm được cung cấp bởi nhà sản xuất. Giao diện đẹp mắt, dễ dàng kết nối giữa máy tính với thiết bị thông qua cổng USB.

    Ngoài ra, vang còn được trang bị kết nối Bluetooth,Quang (optical), USB,... nên dễ dàng kết nối cùng các thiết bị di động như smartphone, tablet, laptop,... mang đến thế giới giải trí đa dạng cho người dùng.

    Micro không dây BIK BJ-U600 giảm 42% chỉ còn 4.900.000VNĐ

    Ngay từ khi ra mắt thị trường, Micro không dây BIK BJ-U600 đã lấy được cảm tình của tất cả khách hàng, thiết kế đẹp tinh tế, sang trọng, tích hợp các công nghệ, tính năng hiện đại, cuốn hút mọi khách hàng.

    Thiết kế với 2 ăng ten tiếp nhận tín hiệu sóng ổn định, dù ở những không gian rộng thì vẫn đảm bảo tín hiệu tốt không bị gián đoạn, ngắt quãng hãy mất tín hiệu. Bạn có thể di chuyển thoải mái không không gian với nhiều vị trí khác nhau.

    Được trang bị 200 kênh tần số nên chất lượng tín hiệu âm thanh thu được luôn đảm bảo, cụ thể các kênh có tần số hoạt động là 640MHz - 664.75MHz (0 - 99 CH), kênh B có tần số hoạt động trong dãy 665MHz - 689.75MHz (100 - 199 CH). 

    Đặc biệt, khả năng tự động dò sóng sạch cực tốt không lo tình trạng rớt sóng hoặc sóng yếu xảy ra trong quá trình sử dụng.

    Tính năng tự động ngắt hú đến 95% nhờ công nghệ sóng UHF, Micro không dây BIK BJ-U600 có độ nhạy cao, không cần mất quá nhiều sức khi hát, ở một khoảng cách xa miệng người hát micro vẫn cho chất âm vô cùng lý tưởng, rõ ràng.

    Đừng chần chừ nữa các tín đồ âm nhạc, hãy đến ngay Bảo Châu Elec để có cơ hội sở hữu các siêu phẩm BIK giá cực tốt và nhiều dịch vụ tốt nhất nhé. 

    Đặt mua tại website Bảo Châu Elec, hoặc liên hệ hotline 1900 0255 để đặt Hàng Trước dòng sản phẩm BIK để không bỏ lỡ mức giá Ưu Đãi tốt nhất 2021.

    Vang số BIK BPR-5600

    Vang số BIK BPR-5600

    6.790.000₫8.590.000₫ Xem chi tiết
    1601 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo