Danh mục sản phẩm

Đặt hàng trước- Loa karaoke Domus DK612 giá siêu yêu, quà siêu to

Bảo Châu Audio 3 năm trước 572 lượt xem

    Domus thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản đã không còn quá xa lạ với tất cả các tín đồ âm nhạc. Là thương hiệu với lịch sử phát triển suốt 50 năm đã mang đến cho người dùng hàng nghìn sản phẩm âm nhạc hiện đại, cao cấp nhất. Năm 2020, đánh dấu sự xuất hiện của siêu phẩm loa karaoke Domus DK612 đẳng cấp.

    Tại thị trường Việt Nam, BKsound là đơn vị  nhập khẩu, phân phối chính hãng loa karaoke Domus DK612. Bảo Châu Elec được vinh dự là đơn vị, đại lý phân phối tất cả các sản phẩm đến từ công ty  Bksound, loa karaoke Domus DK612. 

    Thương hiệu Domus

    Với mục tiêu luôn mang đến cho người dùng những chương trình ưu đãi sốc, các sản phẩm chính hãng Bảo Châu Elec gửi tới khách hàng chương trình đặt trước với mức giá vô cùng hấp dẫn giảm tới 33%.

    bảo Châu Elec thương hiệu 20 năm

    Đặc biệt, các khách hàng đặt hàng trước sản phẩm loa karaoke Domus DK612  còn có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn, chế độ bảo hành dài hạn, giao hàng tận nơi...

    Chương trình ưu đãi đặt hàng trước dành cho 50 khách hàng may mắn và đặt trải nghiệm nhanh nhất . Thời gian áp dụng đến hết ngày 12/12/2020.

    Những ưu điểm nổi bật của cặp loa full karaoke Domus DK612

    Loa karaoke Domus DK612 là siêu phẩm mới nhất của thương hiệu Domus trong năm 2020 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tính năng nổi bật, phiên bản có hai màu sẽ chinh phục được tất cả khách hàng.

     Loa karaoke Domus DK612 (Black)

    Loa karaoke Domus DK612 (Wood Grain)

    Thiết kế hiện đại, ấn tượng 

    Cặp loa đã gây ấn tượng với tất cả các tín đồ âm nhạc nhờ kiểu dáng hiện đại, tinh tế, 2 màu sắc để lựa chọn đó là màu Black và Wodd Grain. Đặc biệt nổi bật với vóc dáng khỏe khoắn, chắc chắn. Kích thước các chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 360 x 600 x 410 mm, trọng lượng 19 kg/chiếc được đánh giá là kích thước tiêu chuẩn, cân đối.

    Loa karaoke domus giá rẻ chất lượng nhất

    Đặc biệt, vỏ ngoài được làm cẩn thận, tỉ mỉ từ gỗ ván ép bạch dương, bên ngoài  loa được phủ thêm lớp sơn nhám chống xước, chống bụi vô cùng hiệu quả mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho thiết bị.

    Công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ 

    Sở hữu thiết kế 2 loa, 2 đường tiếng, loa bass 30cm, cho công suất trung bình 500W cực đại tới 2000W mạnh mẽ, vượt trội, âm thanh sống động và góc phủ âm rộng, sử dụng hát karaoke và nghe nhạc hay, phù hợp với không gian phòng có diện tích 20-40 m2.

    Loa karaoke Domus DK612 giá rẻ

    Đặc biệt với dải tần khá rộng  65 Hz ~20k Hz(+/-3 dB) loa có thể tái tạo âm hoàn hảo, các dải âm rõ ràng, chân thật, góc phủ âm rộng khuếch đại, phát tán âm thanh tới mọi không gian.

    Hệ thống linh kiện cao cấp chuẩn Nhật

    Đặc biệt, loa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hệ thống linh kiện cao cấp, củ loa hiện đại nhất mang đến khả năng làm việc hiệu suất cao, bền bỉ, chinh phục mọi thể loại âm nhạc, mọi hoạt động giải trí.

    Không kén chọn các thiết bị âm nhạc khác

    Mặt sau loa là hệ thống các cổng kết nối được thiết kế hiện đại, chuẩn kỹ thuật có thể dễ dàng phối ghép cùng nhiều thiết bị âm thanh trong dàn tạo nên hệ thống dàn âm thanh hiện đại, chuyên nghiệp nhất.

    Đừng chần chừ nữa hãy liên hệ hotline 1900 0255 hoặc đến Showroom Bảo Châu Elec Đặt Hàng Trước dòng sản phẩm Loa Karaoke Domus DK612, đừng bỏ lỡ Ưu Đãi tốt nhất 2020.

    572 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo