Danh mục sản phẩm

Đánh giá loa sub Klipsch tổng quan

BaoChauElec 6 năm trước 3021 lượt xem

    Sub Klipsch là một loại loa đến từ hãng Klipsch Reference thể hiện kỹ thuật âm thanh tiên tiến. Những ấn tượng về dòng loa sub đến từ hãng này chính là tính thẩm mỹ cao, mạnh mẽ và giá thành hợp lý. 

    1. Loa sub Klipsch của nước nào sản xuất? 

    Dòng loa sub Klipsch là sản phẩm đến từ thương hiệu âm thanh hàng đầu tại Mỹ, được thiết kế, sản xuất với những tiêu chuẩn khắt khe để tạo nên những sản phẩm tốt nhất, hay nhất với chất lượng âm thanh hoàn hảo.

    Trải qua hơn 64 năm hoạt động tới nay Klipsch đã không ngừng phát triển lớn mạnh chứng tỏ mình là một thương hiệu loa cao cấp. Bên cạnh đó thì tên tuổi của Klipsch đã lan rộng ra toàn thế giới và trở thành một trong những thương hiệu được người mê âm thanh mơ ước. 

    Hiện nay các loại loa sub Klipsch có rất nhiều moden với các mức giá thành khác nhau, đáp ứng được nhu cầu thường ngày của mọi người dùng. Chủ yếu hãng âm thanh Klipch hướng tới âm thanh nghe nhạc giải trí gia đình, karaoke chuyên nghiệp nên loa siêu trầm của hãng là dòng sub điện rất tiện dụng mà âm thanh vẫn đạt được độ chính xác, chất lượng cao.

     Tham khảo những chiếc loa sub Klipsch hay nhất hiện nay

    2. Những ưu điểm của Loa sub Klipsch

    Là thương hiệu Klipsch của Mỹ nên Loa sub Klipsch có vẻ ngoài tinh tế, ứng dụng công nghệ độc đáo để tạo ra âm thanh trầm hơn, sâu hơn, chất lượng âm thanh vượt trội hơn hẳn so với những dòng loa sub thông thường.

     

    Sub Klipsch R112sw

    Sub Klispch R-112SW là một trong những mẫu loa sub rất thành công của Klipsch

    Thiết kế sang trọng, tinh tế

    Thiết kế của Loa sub Klipsch là một điểm nhấn đẹp mắt  trong dàn thiết bị âm thanh. Các thiết bị đến từ hãng Klipsch hầu như đều được đầu tư công phu về mặt thiết kế. 

    Lớp sơn ngoài cùng thường được sơn polymer đen và được trang bị công nghệ sản xuất độc quyền của Klipsch đó là tractrix horn, kiểu dáng vuông vắn, nhỏ gọn, phù hợp cho mọi không gian mọi ngôi nhà.

     

    Chất lượng âm thanh

    Sở hữu công nghệ cao của hãng Klipsch Như Tractrix Horn, IMG giúp chất âm tinh tế, vang vọng. Âm thanh ra Loa sub Klipsch được đánh giá cao khi tái tạo được dãi âm trầm chất lượng. Âm trầm nhẹ nhàng và ấm. Âm thanh nghe không hề bị ù nền khi sử dụng. Với chất âm phù hợp với xem phim, nghe nhạc và hát karaoke. Chất âm bass mềm mại, nội lực, vang nhưng không chói. 

    Ngoài ra, với màng loa mạ đồng sử dụng công nghệ Injection Molded Graphite (IMG) là công nghệ ép phun có tác dụng tốt trong việc giảm hiện tượng nhiễu sóng cho chất âm có độ tinh khiết đáng kể. 

    Loa sub Klipsch R-112SW CE chi tiet 2

    Màng loa mạ đồng của sub Klipsch mang đến một trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới

     

    Hiệu ứng âm thanh lan tỏa, góc phủ âm khá tốt 

    Loa sub Klipsch cho âm thanh lan tỏa đều và đầy đặn. Âm thanh giữ được sự nhẹ nhàng, sâu lắng. 

     

    Hiệu suất sử dụng cao, tiết kiệm điện năng

    Lớp vỏ của Loa sub Klipsch được thiết kế chống thấm nước, chống nắng, chống axit và ăn mòn. Tính năng này sẽ giúp cho sản phẩm có tuổi thọ kéo dài, hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện khắc nghiệt. 

    Trang bị lưới tản nhiệt ở phía trước nên đã làm tăng độ bền của thiết bị ngay cả khi hoạt động trong một thời gian dài với cường độ cao.

    Loa sub Klipsch R-112SW CE chi tiet 3

    Lớp vỏ được chế tác rất tinh xảo, chống được nhiệt độ và độ ẩm cao của xứ nhiệt đới như Việt Nam.

     

    Những dòng loa sub Klipsch chất lượng cao bán chạy nhất hiện nay

    + Loa sub Klipsch R-12SW: Được cấu tạo với công suất âm thanh lên tới 400W và rất tương thích sử dụng phối hợp với bộ dàn âm thanh 5.1 kênh. Với hiệu suất mang lại âm bass sâu và linh hoạt nên cho chất lượng âm thanh khi nghe nhạc và xem phim vô cùng ấn tượng.

    + Loa sub Klipsch reference R-115SW: hiện đang là một trong những chiếc loa sub mới nhất hiện nay của hãng Klipsch. Mẫu loa này được hãng thiết kế chuyên dụng cho công suất lớn lên tới 400W nên có thể phục vụ tốt cho nhiều hoạt động như xem phim, nghe nhạc và hát karaoke.

    + Loa sub Klipsch reference R-112SW: Sub klipsch R112SW cho tiếng bass sâu, rõ. Với mức công suất cực đại lên tới 450W nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng âm thanh với bộ dàn âm thanh 5.1 dùng để xem phim.

    + Loa sub Klipsch reference R-110SW: Là mẫu loa siêu trầm có công suất nhỏ, củ loa bass 10 icnh và cho mức công suất lớn nhất là 400W nên có thể sử dụng phù hợp với nhiều không gian âm thanh có diện tích vừa và nhỏ của gia đình.

     

    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích. 

    Hiện tại, các sản phẩm Loa sub Klipsch đang được bán chính thức tại các showroom Bảo Châu Elec trên toàn quốc. Bạn có thể tới các showroom Bảo Châu Elec để được nhân viên hướng dẫn, tư vấn để chọn mua sản phẩm ưng ý nhất. Mọi thắc mắc hay đặt hàng mua bạn có thể gọi điện tới hotline: 1900.0255 hoặc bình luận dưới bài viết này.

    3021 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo