Danh mục sản phẩm

Đánh giá Hanet PlayX One - đầu karaoke của tương lai

BaoChauElec 7 năm trước 4442 lượt xem

    Hanet PlayX One - sản phẩm đầu karaoke thế hệ mới của hãng Hanet đã mang tới một trong những nét mới mẻ nhất với thị trường karaoke tại Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và ẩn chứa những tính năng thực sự rất cần có của một đầu karaoke tương lai đó chính là sự tiện nghi, hữu dụng. Hãy để Bảo Châu Audio đánh giá sản phẩm này giúp cho người dùng có được cái nhìn tổng quát nhất, chính xác nhất về sản phẩm này.

    San pham PlayX One de dang su dung voi dieu khien bang giong noi

    Với Hanet PlayX One con trẻ chưa biết chữ cũng có thể chọn bài hát yêu thích

     

    Đánh giá Hanet PlayX One chi tiết

    Ưu điểm của đầu PlayX One là gì?

    - Với tính năng chọn bài hát bằng giọng nói khá nhạy bén của mình thì đầu Hanet PlayX One thực sự rất tiện dụng cho việc giải trí karaoke, bài hát hoặc tên ca sĩ được tìm kiếm rất nhanh gọn, chính xác. Tuy nhiên tính năng này cần phải có sự hỗ trợ của đường truyền internet ổn định.

    - Kho bài hát của Hanet rất đa dạng, cập nhật liên tục những bản nhạc mới nhất, Hot nhất nên người dùng có thể thỏa thích chọn bài hát để biểu diễn hơn. Dẫu vậy, do dung lượng ổ cứng của phiên bản Hanet PlayX One này chỉ 1TB nên số lượng bài hát lữu trữ trong ổ cứng để sử dụng không được nhiều, bạn có thể chọn phiên bản ổ cứng 2TB hoặc 4TB để có không gian lớn hơn. Hoặc tiết kiệm nhất là người dùng "dọn dẹp" lại không gian ổ cứng của đầu Hanet PlayX One, xóa bỏ bài hát không dùng, ít dùng để tải về những bản nhạc mình yêu thích từ kho nhạc khổng lồ của Hanet.

    - Hình ảnh Full HD và âm thanh chuẩn chất lượng cao của Hanet PlayX One được đánh giá rất cao. Chính vì điểm này mà những màn hình lớn hiển thị hình ảnh từ đầu Hanet PlayX One rất rõ nét, âm thanh đưa tới dàn karaoke chất lượng tuyệt hảo.

    - Tính năng "smartbox" cũng là một điểm nhấn rất quan trọng của đầu karaoke Hanet PlayX One. Với đầu karaoke thế hệ mới này, người dùng có thể biến tivi thường thành smart tivi, mở những chương trình trực tuyến dễ dàng.

    - Hệ sinh thái đa dạng của Hanet giúp cho PlayX One có thể kết nối với những thiết bị smartphone hay tablet để điều chỉnh theo ý người dùng với thiết bị cầm tay của mình.

    - Hanet PlayX One là một trong những đầu karaoke có hình dáng kích thước nhỏ gọn nhất từ trước tới nay. Kiểu dàng thanh lịch, gọn nhẹ, phù hợp với nhiều loại hình không gian sử dụng từ karaoke gia đình tới karaoke kinh doanh.

     

    Nhược điểm của đầu Hanet PlayX One

    - Khi không có mạng internet việc chọn bài hát bằng điều khiển cầm tay sẽ khó khăn vì số lượng nút rất khiêm tốn. Nhưng quý vị hoàn toàn yên tâm là giao diện tìm kiếm bài hát rất dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian để lựa bài hát hay tên ca sĩ đâu.

    - Không gian ồn ào quá sẽ khiến việc chọn bài hát không được chính xác. Vì thế, hãy sử dụng đúng cách với điều khiển chọn bài bằng giọng nói bằng cách đưa sát miệng vào vùng mic thu âm trên điều khiển để nói.

    - Phiên bản ổ cứng 1TB có sức chứa bài hát lưu trữ rất khiêm tốn vì thế người dùng nên chọn lựa kỹ lưỡng để khi cập nhật bài hát mới không bị đầy, phải xoá bài hát cũ đi.

     

    playx one - pic 4

    Thông số kỹ thuật của đầu Hanet PlayX One

    - Bộ xử lý: Quad-Core (chip lõi tứ)

    - Bộ nhớ: 1GB RAM, 8GB ROM

    - Ổ cứng: HDD 1TB/2TB/4TB

    - Hệ điều hành: Android 4.4

    - Kết nối: HDMI, 2 x USB 2.0, Score, Video & RCA, Optical, Wi-Fi, LAN, BT 4.0

    - Kho dữ liệu offline sẵn có trong bộ nhớ 1TB của PlayX One là 20.000 bài hát đa dạng các thể loại, ca sỹ thể hiện. Có hiển thị danh sách bài hát dạng slide trên màn hình tivi, rất dễ dàng tìm kiếm.

    - Kho dữ liệu online: là bài hát được lưu trên server của HANET dạng đám mây, người dùng có thể lựa chọn tải về hoặc sử dụng online. Danh sách bài hát hiển thị dạng slide trên màn hình tivi khi được tìm kiếm với giao diện rất tiện dụng.

     

    Dau karaoke PlayX One moi cua Hanet co the dieu khien duoc bang giong noi qua remote

    Hướng dẫn sử dụng Hanet PlayX One chi tiết

     

     

     

    ➣➣➣  Bảng giá các mẫu đầu karaoke Hanet hay nhất hiện nay

     

    4442 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo